KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
เล่าสู่กันฟัง


บอกเล่าเก้าสิบ


เพื่อนๆๆคนไหนอย่าได้หลงกลและเจอแบบเรากับพ่อนะเอามาขีดเขียนเล่าสู่กันฟังเพราะภัยจากผู้ขายอุปกรณ์ของพวกคอมพิวเตอร์ตามพวกร้านค้าย่อยๆๆที่ไม่ใช่ร้านใหญ่เราสองพ่อลูกเจอกันมาแล้วเมื่อวานนี้นะ ขออนุญาติเล่าเป็นแบบบนสนทนาและอาจจะทำให้พวกคุณอารมณ์ขึ้นเหมือนเรากับพ่อก็ได้นะ เราจำเป็นต้องเอาชื่อร้านและลักษณะของเจ้าของร้านบอกให้รู้จะได้ไม่หลงกลไปร้านของมันนะ


ชื่อร้าน : PHOENIX ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 7 ชั้น 4 ห้อง4P55 อาคารศูนย์การค้า THE IT MALL  ถนน รัชดาภิเษก แขวงดินแดง  


ลักษณะ : เจ้าของร้าน เป็นผู้ชายวัยกลางคนเป็นคนจีน หน้าตาเจ้าเหล่ ไม่สูงมาก ผิวขาว


 บทสนทนาพ่อเรากับเจ้าของร้าน (ขออนุญาติใช้รูปประกอบนะ)


Smiley เฮียๆๆรบกวนมาดูPrinterที่ซื้อมาจากร้านเฮียหน่อย


Smiley มันเป็นอะไรมาหล่ะ


Smiley มันprintไม่ได้พอprintมันออกมาสีมันเบลอๆๆนะค่ะ


Smiley ลูกผมเค้าสั่งprintรูปแล้วมันไม่ออกแถมสีมันก็ยังเบลอ


Smiley ก็บอกแล้วห้ามprintหรือทำงานมันหนักไง(ทำเสียงแข็งใส่เรากับพ่อ) ใครอยู่ตรงนั้นเอาไปดูสิ


Smiley ครับบบเฮีย


Smiley รบกวนดูให้หน่อยนะค่ะ


ระหว่างที่ช่างกำลังดูเครื่องprinterให้เรากับพ่อ


Smiley มันต้องเป็นหัวหมึกแน่นอนเลย แพงนะสู้ไหวหรอ (ดูถูกด้วยน้ำเสียงและหน้าตาจิกพ่อเรา)


Smiley อ้าววเฮียตอนขายให้บอกให้ผมบอกว่าหัวหมึกไม่มีปัญหาไง (เสียงเข้มใส่เฮีย)


Smiley อั๋วก็บอกลื้อไปแล้วไงมันต้องมีปัญหาตามมาแน่นอนที่ซื้อรุ่นนี้


Smiley เพราะตอนผมซื้อเฮียก็แนะนำให้ซื้อรุ่นนี้นะบอกว่าถูกและทำงานทน


Smiley อั๋วบอกว่าดีแต่มันไม่มีข้อเสีย (ตรงนี้เฮียมันไม่ได้พูดตั้งแต่ที่แรก)


Smiley พี่ครับเครื่องพีมันแค่สายหลุดครับ


Smiley คราวหน้าที่หลังบอกลูกค้าด้วยนะของในร้านไม่รับประกันอะไรบ้าง(แอบไปดุเด็กในร้านพร้อมกับนัยตามองหาเรื่องพ่อเรา)


Smiley เฮียไม่ได้พูดจริงนะๆๆๆ


Smiley ลื้อมาหาอั๋วโกหกหรอ (เตรียมวางมวย)


Smiley พี่ๆๆครับผมขอโทษแทนเฮียด้วยนะครับ(พูดไปยกมื้อไหว้เรากับพ่อไป)(เฮียก็ยังมองแบบจะกินเลือดกินเนื้อ)


Smiley ไปลูก กลับบ้านไม่ต้องไปซื้อของร้านมันแล้วเดี๋ยวกลับไปบ้านเขียนโพสไว้ในกระทู้ที่และประจานมัน


Smiley ได้ค่ะพ่อเดี๋ยวลูกจัดให้ (นึกในใจไม่รอดแน่เอาให้ไม่มีลูกค้าเลย)


ปล.


Smiley -- พ่อ


Smiley -- เรา


Smiley -- เฮียเจ้าของร้าน


Smiley -- เด็กในร้าน


เรากับพ่อเดินออกไปนึกในใจถ้ามันเสียอีกจะไม่กลับไปร้านมันอีกแน่นอนแล้วเราตั้งใจว่าจะเอาเรื่องราวไปกระจายทุกwebsiteที่เราสามรถไปโพสบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อนๆๆคยอื่นระวังจะไม่ตกและไปเจอสภาพแบบเราสองพ่อลูกที่ไปเจอะเจอหลังจากตรุษจีนเพราะร้านเฮียเนี่ยขายทุกอย่างแพงไม่น่าให้อภัยเป็นอย่างยิ่ง โปรดอย่าหลงกลและไปซื้อของร้านของมันนะใครมีเพื่อนช่วยบอกต่อไปกันด้วยนะค่ะ


 



 





Create Date : 28 มกราคม 2552
Last Update : 28 มกราคม 2552 9:09:20 น. 0 comments
Counter : 300 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.