<<
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
3 กันยายน 2554

อัพเดทเรื่องราวความรัก "น้อยใจอย่างบอกไม่ถูก เราควรดีใจมั้ยที่มีแฟนมีน้ำใจดูแล ญ อกหักอีกคน"

วันนี้นัดไปทานข้าวกับแฟนมา อึดอัดมาก ขนาดว่าเจอหน้ากันมันยังไม่เหมือนเดิมเลย สุดท้ายเราอดไม่ไหวจริงๆ เลยบอกความรู้สึกแล้วก็ถามเค้าออกไปว่า ตกลงเรายังเหมือนเดิมกันหรือเปล่า มีอะไร ทำไมเรารู้สึกว่าระหว่างเรามันไม่เหมือนเดิม งานยุ่งจริงหรอทำไมถึงไม่มีเวลาคุยกับเราเหมือนเมื่อก่อน ระหว่างที่ทานข้าวกันเราก็สังเกตเห็นว่ามีโทรศัพท์เข้ามาหาเค้าตลอด แต่เค้ารับตลอดเลยนะ ซึ่งมันก็ทำให้เราน้อยใจว่าทำไมทีเราโทรไปเค้าไม่รับอย่างนี้ T^T

เราก็แอบฟังเค้าคุยนะ เหมือนให้คำปรึกษาใครสักคน พอวางสายเราก็เลยถาม ด้วยความสงสัยอยากรู้จริงๆ เค้าก็เลยเล่าให้ฟังว่ามีน้องคนที่ทำงานคนเดิมที่เค้าเคยเล่าให้เราฟังนั่นล่ะว่ามีปัญหากับแฟน เลยมาปรึกษาเค้าว่าจะอะไรยังไงดี ตอนนี้น้องเค้าเลิกกับแฟนแล้ว แต่ยังทำใจไม่ได้ เค้าก็เลยยังคอยให้คำปรึกษาแล้วก็คอยดูแลน้องเค้าอยู่

เราควรจะดีใจดีมั้ยที่มีแฟนใจดีขนาดนี้ (ประชด) ดีกับคนอื่น สงสารคนอื่นซะจนลืมแฟนตัวเอง ไม่ใส่ใจ ไม่ดูแล ไม่คิดว่าแฟนตัวเองจะเป็นยังไงบ้าง หลังๆ เราเริ่มสังเกตว่าเค้าโทรคุยกับน้องคนนี้บ่อยมาก แชทกับน้องคนนี้ก็บ่อย ถ้าเราจะระแวงน้องคนนี้มันจะผิดมั้ย ไม่รู้อารมณ์อะไรพาให้เราถามแฟนเราออกไปอย่างนั้น แต่มันน้อยใจมากจริงๆ นะ น้อยใจ เสียใจจนน้ำตาไหล เค้าดูแลห่วงใย แคร์น้องคนนั้นมากกว่าเราเสียอีก

อารมณ์มันพาไปเราเลยบอกเค้าเราไม่ชอบ เราระแวงน้องคนนี้นะ (เราผิดมั้ย) เค้ากลับต่อว่าเราว่า เราไม่มีน้ำใจช่วยเหลือคนอื่นเลย แล้วก็ทำมาโมโหใส่เรา แล้วเค้าก็ยังบอกอีกว่าเราไม่น่ารักเลยนะ ทำไมทำตัวน่าเบื่ออย่างนี้ T___T

เราเลยกลับมานั่งคิดอีกทีว่าหรือว่าเราระแวงเค้ามากเกินไปอย่างที่เค้าพูดจริงๆ เราสับสนอ่ะ สับสนมาก เราควรจะสนับสนุนเค้ามั้ย ให้เค้าเป็นคนดี เราควรทำดีอย่างเค้ามั้ย เราควรจะภูมิใจที่มีแฟนเป็นคนดีอย่างนี้มั้ย?



Create Date : 03 กันยายน 2554
Last Update : 3 กันยายน 2554 20:23:59 น. 4 comments
Counter : 722 Pageviews.  

 
น่าคิดค่ะ แต่ก็มีสติ ค่อยๆคิดนะคะ การใจเย็นมันช่วยให้อะไรดีขึ้นนะคะ เค้ารับโทรศัพท์ต่อหน้าเราอ่ะดีแล้วค่ะ ดีกว่าเค้าแอบนะคะ(แบบนี้สิคะ ผิดจริง) สู้ๆนะึคะ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:21:16:10 น.  

 
เคา้เอนไปทางนั้นแล้วค่ะ = =;

อาการนี้ ชัดเลย


โดย: kirill วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:21:55:13 น.  

 
เป็นเราก็คิดมากนะคะ ยิ่งฝ่ายชายมาต่อว่าเราไม่มีน้ำใจ อืม...มันไม่ใช่นะคะ แฟนเราก็ต้องหวงเป็นธรรมดาค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ผ่านอุปสรรคนี้ด้วยดีค่ะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:22:41:23 น.  

 
โห... ทำไมแฟนคุณช่างไม่เข้าใจผู้หญิงเอาซะเลย
แต่การที่ใจดีกับคนเก่าเป็นพิเศษเนี่ย มันแปลเป็นนัยๆเหมือนกันนะคะว่า "เค้ายังรักและห่วงแฟนเก่าเค้าอยู่"

ทำไมผู้หญิงต้องรับชะตากรรมเรื่องแบบนี้ด้วยนะ
ผู้ชายก็ชอบบอกว่า จะทำตัวเฉยๆ เป็นคนกลาง เป็นคนใจดี

อ่านแล้วก็โมโหแทน จริงๆแล้วการใจดี ไม่ต้องไปออกความเมตตาปราณีแฟนเก่าก็ได้ แบ่งเวลาไปทำบุญทำทานเที่ยววัดเดินป่ากับเรา ดีกว่าต้องมารับโทรศัพท์แฟนเก่า หรือแชทกันต่อหน้าต่อตาแบบนี้


บอกได้คำเดียวค่ะ

"เลิกกัน"

ทางออกที่ดี ......... ไม่ต้องคุยสืบสาเหตุแล้วล่ะ
เสียใจเปล่า ถ้าเค้ารักเราเค้าจะไม่ทำแบบนี้เลย
เชื่อเราดิ่...............



โดย: I think, I talk. (paweena_pd ) วันที่: 4 กันยายน 2554 เวลา:21:49:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sussy_me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sussy_Me
Good girl go to heaven, bad girl go to everywhere.
[Add sussy_me's blog to your web]