<<
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
5 กันยายน 2554

จะดีมั้ย ถ้าเราจะไปจับผิดแฟน (ลังเลๆ) ช่วยแนะนำทีค่ะ

หลังจากที่วันเสาร์เจอกันแล้วคุยกันไป ทั้งวันยังไม่ได้คุยกันอีกเลย เราโทรหาแชทหาก็ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ ทุกสิ่งทุกอย่างเงียบงันมาก ตกลงว่าเราผิดหรอที่เราไม่เข้าใจเค้า แล้วที่เค้าว่าเราไม่มีน้ำใจที่จะช่วยเหลือน้องผู้หญิงคนนั้นน่ะ เมื่อกี้เราเลยลองเลยลองเอาอีก Acc นึง Log in เข้าไปดูปรากฎว่าก็เห็นแฟนออนไลน์อยู่นะ แสดงว่าเค้าต้องบล็อค MSN เราแน่ๆ ทำไมอ่ะ ถ้าไม่อยากคุยกันก็บอกมาสิ ไม่ใช่เงียบๆ ไปแล้วไม่พูดไม่บอกแล้วเราจะรู้อะไรได้ยังไงว่ามันหมายความว่าไง บางทีก็แอบคิดว่าอืมม หรือว่าเค้างานยุ่งนะ ที่เห็นคนชอบบอกว่าเวลาผู้ชายมีปัญหาเค้ามักจะเก็บตัว ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา ไม่เล่าหรือปรึกษาอะไร ก็คิดว่าหรือเป็นแบบนี้นะ ก็เลยไม่กล้าไปตอแยเซ้าซี้อะไรมากมาย กลัวจะไปทำให้เค้าไม่สบายใจเข้าไปอีก ก็เลยอยู่เงียบๆ ล่าสุดเมื่อกี้กระวนกระวายใจจนอยู่นิ่งๆไม่ได้แล้ว เลยลองเสี่ยงเข้า MSN ของแฟนดู แล้วก็ได้เจออะไรดีๆ ที่ทำเอาเราอึ้ง อึ้งจนชาวูบไปทั้งตัว น้องผู้หญิงคนนั้นทักมาทันที ที่ออนไลน์ว่า

“ตัวเองกลับถึงบ้านแล้วหรอ ตกลงพรุ่งนี้ทุ่มนึงไปกินที่............กันนะ จุ๊บๆ มาสายโดนทำโทษแน่ๆ อิอิ”

เราตั้งใจว่าพรุ่งนี้เย็นเราจะตามไปที่ร้าน แต่คงไปดูแบบเงียบๆ ให้เห็นกับตาตัวเอง คงไม่เข้าไปโวยวายอะไร ทีนี้จะได้รู้ชัดๆ ซะทีว่าตกลงเป็นยังไงกันแน่ แต่อีกใจนึงก็แอบลังเล กลัวรับความจริงไม่ได้ เพื่อนๆ ว่าเราควรทำยังไงดีคะ



Create Date : 05 กันยายน 2554
Last Update : 5 กันยายน 2554 17:00:51 น. 4 comments
Counter : 476 Pageviews.  

 
แวะมาส่งกำลังใจให้นะคะ
เราไม่รู้จะแนะนำ จขบ ยังไงดีถึงจะรู้สึกดีขึ้นมาบ้างแต่ถ้าเป็นเรา รู้ และ เห็นแจ่มแจ้งขนาดนี้แล้ว เราจะไปค่ะ
ไปดูให้ดห็นกับตาเลยว่าจริงอย่างที่เราคิดไว้มั้ย ถ้าใช่ก็ลองคุยกันตรงๆดปิดใจกันไปเลยค่ะ เมื่อคุยแล้วผลออกมาเป็ฯยังไงก็ตาม จขบ จะได้ไม่ต้งมาทนนั่งเจ็บ ซ้ำๆ แบบ นานๆ ไงคะ
ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าจะไปก็ควรชวนเพื่อนที่สนิทไปด้วยนะ อย่างน้อยถ้าเรารู้สึกแย่เราก็ยังมีเพอื่นคอยเดินอยู่ข้างๆนะคะ เอาใจช่วยค่ะ สู้ สู้


โดย: ภายใต้ วันที่: 5 กันยายน 2554 เวลา:18:16:11 น.  

 
เราเห็นด้วยค่ะ เจ้าของกระทู้ควรไปดูให้รู้กันไปเลย บางที การได้ไปเห็นอะไร ก็ทำให้เราตาสว่างขึ้นนะคะ เจ็บหนัก ดีกว่าปวดนานนะคะ ^^


โดย: ขนมจีนเขียวหวานไก่ วันที่: 5 กันยายน 2554 เวลา:19:39:47 น.  

 
รู้ขนาดนี้แล้วก็ลองไปดูกันเลยสักตั้ง

แต่ไม่ต้องแสดงตัวนะ

ไหน ไหน ก็ไหน ๆ แล้ว กลับมาคุยกันที่บ้านดีกว่า

เห้นแบบนี้แล้วดูไม่ธรรมดาเลย

ผู้ชายบางทีเค้าก็อยากลองหาประสบการณ์แหละ

ถ้ามีโอกาสก็จะไม่ปล่อยโอกาสนั้นไปแน่นอน

ไว้ใจไม่ได้ด้วยสิ

จากประสบการณ์เรานะ
..
ถ้ารู้ความจริงแล้วก็๋ไม่ต้องเครียดไม่ต้องกลัวตัวเองรับไม่ได้

เพราะถ้าเค้ารักและแคร์เราจริง เค้าจะไม่มีวันทำให้เราเสียใจ
การปิดการติดต่อกับเราหมายความว่าไม่อยากให้เราไปวุ่นวายกะเขาและมั่นใจว่าเราคือของตายท่จะมาเมื่อไหร่ก็ได้

ยุหรือเปล่าหว่านี่..

...
จำไว้่นะคนรักกันเขาจะไม่ทำร้ายกันเด็ดขาด แบบนี้เรียกว่าตั้งใจ


โดย: ปันฝัน วันที่: 5 กันยายน 2554 เวลา:21:01:34 น.  

 
กำลังทำใจไปดูให้เห็นกับตาค่ะ T^T


โดย: sussy_me IP: 119.46.95.66 วันที่: 6 กันยายน 2554 เวลา:17:33:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sussy_me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sussy_Me
Good girl go to heaven, bad girl go to everywhere.
[Add sussy_me's blog to your web]