<<
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
6 กันยายน 2554

ชีวิต(รัก)จริง ดราม่ายิ่งกว่าในละคร T^T

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจเรานะคะ วันนี้เราตัดสินแล้วว่าจะไปแอบดูแฟนกับน้องผู้หญิงคนนั้น ก่อนไปเราโทรไปหาแฟนแกล้งถามว่าเลิกงานยัง กลับบ้านหรือยัง เค้าก็บอกว่างานยุ่งคงนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศเราก็ได้แต่บอกอืมๆ หรอๆ แล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร ยิ่งเจอแบบนี้เรายิ่งตัดสินใจได้เลยว่าเราต้องไปให้เห็นกับตา

พอเราไปถึงที่ร้านนั้น อ่อ เราไปกับเพื่อนสนิทอีกคนนึงนะ คงไม่กล้าไปคนเดียวหรอก กลัวทำใจไม่ได้ แล้วก็นั่งแอบดูอยู่ตรงมุม สิ่งที่เราเห็นมันชัดเจนโดยไม่ต้องมีคำแก้ตัวใดๆ เราเห็นเค้าเดินจูงมากับน้องคนนั้นเข้าไปกินข้าวเค้าก็นั่งหน้าชื่นรื่นเริงมาก ส่วนเราหรอได้แต่นั่งน้ำตาตก เค้าทำแบบนี้ได้ไงอ่ะ ปากบอกว่าไม่มีอะไร เป็นแค่พี่น้อง พี่น้องเค้าทำกันแบบนี้หรอ แล้วคนเป็นแฟนกันทำแบบนี้หรอ สิ่งที่ตอกย้ำเราทำให้เรารู้สึกว่า ทำไมทำกับเราแบบนี้ เราเป็นแฟนเป็นคนที่เธอควรจะแคร์ควรจะดูแลไม่ใช่น้องคนนั้น เราคบกันมาเรียนรู้กันมาแต่กับน้องคนนั้นที่รู้จักมาแค่ไม่กี่วัน ฟังเรื่องราวมาแค่ไม่เท่าไหร่ก็ไปแคร์ไปสนใจ ไปดูแลเค้ามากกว่าเรา เอาอะไรมาเปรียบกันหลงลืมไปหรือเปล่าว่าคนไหนที่ควรจะต้องแคร์ให้ความสำคัญ

แล้วถ้าจะเลือกน้องคนนั้นทำไมไม่บอกเราสักคำ ทำไมต้องทำให้มันเงียบงันแล้วมาแอบๆ แบบนี้ ถ้าเราไม่รู้เรื่องเลยเราก็คงกลายเป็นคนโง่คนหนึ่งใช่มั้ย ตอนนี้มันมากกว่าความรู้สึกน้อยใจ แต่มันเสียใจ เสียดายความรู้สึกไม่คิดว่าคนที่เรารักจะทำแบบนี้ ไม่คิดว่าคนที่เรารักจะเป็นคนแบบนี้ ความรัก เวลา ความดี มันไม่มีค่าอะไรเลยหรอ อย่างน้อยถ้าไม่รักกันก็ควรบอกให้รู้สักคำ พิมพ์ไปน้ำตาตกไป รู้หรือเปล่าว่าทรมานแค่ไหน

ที่มาเขียนเรื่องไม่ใช่ว่าไม่มีเพื่อนให้ปรึกษาหรือระบาย บางครั้งมันก็อึ้งก็อึนเกินกว่าจะพูดออกมาเป็นคำพูดได้ ได้แต่พรั่งพรูออกมาเป็นตัวหนังสือแทนความเจ็บช้ำที่มี วันนี้ชัดเจนมาก แต่ก็ยังไม่่รู้ว่าแล้วพรุ่งนี้จะเอายังไงกับชีวิต เอายังไงกับความรัก ยังไม่รู้ไม่รู้จริงๆ




 

Create Date : 06 กันยายน 2554
4 comments
Last Update : 6 กันยายน 2554 22:44:47 น.
Counter : 538 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้อีกดวงนะ สู้ๆ

 

โดย: ใจนำทาง 6 กันยายน 2554 23:04:16 น.  

 

ผมเองก็่ผ่านเรื่องเลวร้ายมามากเกี่ยวกับความรัก
ผมอ่านของคุณแล้วเชื่อเถอะ
ของผมโหดร้ายกว่าของคุณอีก

ยังมีคนที่แย่กว่าคุณครับ
ผมให้กำลังใจคุณนะ ผ่านไปใ้ห้ไป ผมจะคอยมาให้กำลังใจเสมอ
แล้วจะแวะมาอีกนะครับ

 

โดย: Nanashi IP: 110.168.150.192 7 กันยายน 2554 2:02:15 น.  

 

เข้าใจเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้หายไวๆนะคะ กลับมารักตัวเองไวๆแล้วสิ่งดีๆจะเข้ามาค่ะ เราก็เคยรู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน
ผ่านมันไปให้ได้นะคะ

 

โดย: cake&coffee 7 กันยายน 2554 16:29:28 น.  

 

ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ นะคะ

 

โดย: sussy_me 7 กันยายน 2554 21:42:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sussy_me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sussy_Me
Good girl go to heaven, bad girl go to everywhere.
[Add sussy_me's blog to your web]