<<
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
17 กันยายน 2554

ชอบผู้ชายคนนึงจะทำยังไงดี เลือกแบบไหนดี

ถ้าผู้หญิงเราชอบผู้ชายสักคนจะทำยังไงดี หลังจากเราเลิกกับแฟน ถามว่าเสียใจมั้ย เราก็ขอบอกว่าเสียใจแต่เข็ดกับความรักมั้ย คงไม่เข็ด ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ตอนนี้โสดแล้วก็ไม่ผิดใช่มั้ยถ้าเราจะชอบผู้ชายคนใหม่ “ผู้ชายก็เหมือนปลา มีอยู่ดาษดื่นอยู่ในทะเล และเมื่อผู้หญิงอย่าเราโสด เราก็เลือกได้ว่าจะเลือกปลาตัวไหน” เราก็เลยคิดว่าถ้าเราชอบผู้ชายคนนี้ (คนใหม่) เราจะทำยังไงดี ระหว่าง รออยู่เฉยๆ ยิ้มให้ หรือว่า ตั้งหน้าสู้ใส่ไม่ยั้งอย่างมีชั้นเชิง เมื่อได้คำถามมาเราเลยก็มานั่งคิดต่ออีกว่าถ้าเราเลือกแบบนี้ แบบนั้นจะเป็นยังไง ก็เลยแตกออกมาเป็นประเด็นอย่างนี้ แล้วเราจะเลือกแบบไหนดีนะ

รออยู่เฉยๆ เจอหน้ายิ้มให้ คุยกันธรรมดา สิ่งที่จะต้องยอมรับก็คือ เปอร์เซ็นต์ที่จะสำเร็จ 50/50

- สิ่งที่ต้องยอมรับก็คือ ในสมองจะคิดเสมอว่า “การเข้าหาผู้ชายก่อนผิดต่อค่านิยม และศีลธรรมอันดี และเสียงต่อการโดนเพื่อนประณาม
- ความอายและความไม่กล้า
- อาการแอ๊บแบบไม่เคยจะเป็นจะเกิดขึ้นทันที
- สุดท้ายก็อด... โดนหม_คาบไปแ_ก

ตั้งหน้าสู้ใส่ไม่ยั้งอย่างมีชั้นเชิง เปอร์เซ็นต์สำเร็จ 80/20
- เข้าไปหาเอง ชวนคุยเอง
- ชวนไปซื้อของด้วยกัน ขอคำปรึกษาเรื่องต่างๆ
- ยืมโทรศัพท์ ขอเบอร์บอกว่ามีเรื่องอยากคุยด้วยไม่โทรไปแต่จะ Whatsapp ไปหาแทน
- ถ่ายรูปแล้ว Tag ไปหา
- แต่ทั้งหมดต้องอย่าตามผู้ชาย ทิ้งไว้แล้วให้เค้ามาตามเราต่อ

แล้วจะเลือกแบบไหนดีนะ ลังเลๆ เพราะสุดท้ายเราว่าไม่ว่าจะเลือกแบบไหนก็โดนว่าอยู่ดีล่ะ อาจจะว่าแบบว่าแรงเกินไป แรด มารยา หรือถ้าไม่ทำก็คงโดนว่าไม่ฉลาด นั่งรอเฉยๆ แล้วใครเค้าจะรู้ โง่บ้าง ไรบ้าง อืมมยังไงก็โดนว่าอยู่ดีแฮะ

//www.mods.co.th/modseries/




 

Create Date : 17 กันยายน 2554
3 comments
Last Update : 17 กันยายน 2554 12:05:56 น.
Counter : 2325 Pageviews.

 

ร้อยเล่มเกวียนจริงๆ แต่ก็ไม่ถึงกับไร้สาระ ขอบคุณครับ

 

โดย: ablaze357 17 กันยายน 2554 13:09:16 น.  

 

 

โดย: never the last 17 กันยายน 2554 21:21:44 น.  

 

เวลาเจอคนที่ชอบ แค่ให้มองหน้าก็ลำบากแล้วค่ะ
อายอยู่นั่นแหละ

 

โดย: Yelliiz 19 กันยายน 2554 23:14:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sussy_me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sussy_Me
Good girl go to heaven, bad girl go to everywhere.
[Add sussy_me's blog to your web]