<<
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
7 กันยายน 2554

ชีวิต(รัก)จริง ดราม่ายิ่งกว่าในละคร T^T (ภาคต่อ)

วันนี้ทั้งวันแทบไม่เป็นอันทำงานทำการเลยค่ะ เรื่องเมื่อวานมันยังติดค้างอยู่ในหัวตลอดทั้งวันเลย คำถามต่างๆ นานาวิ่งวนเต็มไปหมดว่าจะเอายังไงกับชีวิต เอายังไงกับเรื่องนี้ดี หรือต้องรอให้เค้าเป็นคนบอกเราเอง ทำอะไรไม่ถูก ไม่กล้าไปหมดเลย ใจนึงก็คิดนะว่าเราควรจะอยู่รอเค้ามั้ย เราควรจะอดทนหรือเปล่า นี่อาจเป็นช่วงที่เค้าหลงไป สักวันนึงเค้าอาจจะกลับมากลับมาเห็นความดีของเรา ทำใจไม่ได้ถ้าจะไม่มีเค้าอยู่ แต่อีกใจก็คิดว่าตอนนี้เรายังทนเค้าได้แต่อีก 5 ปี 10 ปีข้างหน้าเราจะทนเค้าได้อยู่หรือ ยิ่งคุยกับเพื่อนเพื่อนยิ่งบอกว่า อย่าไปเสียดาย เจ็บครั้งเดียวดีกว่าเจ็บเรื่อย ทรมานไปไม่มีที่สิ้นสุด

เราก็เลยตัดใจส่งรูปที่แอบถ่ายเหตุการณ์เมื่อวานไว้แล้วส่งไปให้เค้าดูทางโทรศัพท์ แล้วก็โทรไปถามเค้าว่ามีอะไรจะอธิบายมั้ย เค้าก็บอกว่าไม่มี ตามนั้นหล่ะ เค้าชอบน้อง คุยกันแล้วรู้สึกว่าถูกคอ ถูกใจ น้องเค้าก็ชอบแฟนเรา เราก็เลยบอกเค้าว่าแล้วเรื่องของเราจะเอายังไง เค้าก็บอกว่าไม่เอายังไง เราบอกให้เค้าเลือก ถ้ายังคบกับเราอยู่ก็ต้องเลิกยุ่งกับน้องคนนั้นเค้าก็บอกว่าเค้าทำไม่ได้หรอก เค้ายังสงสารน้องอยู่ อีกอย่างเวลาคุยกับน้องแล้วเค้าสบายใจ เราก็เลยบอกว่างั้นเลิกกับเรามั้ย เค้าก็บอกว่า ไม่เลิก มันยังไม่ใช่ตอนนี้! แต่หมายความว่าจะเลิกแน่นอนใช่มั้ย คงสักวันนึงแต่ยังไม่ใช่วันนี้ T______T เค้าบอกว่าถ้าวันนี้เราเลิกกัน แล้วเค้าไปคบกับน้องคนนั้น คนอื่นก็ต้องมองว่าเค้าเป็นผู้ชายที่ทิ้งผู้หญิงเพื่อผู้หญิงอีกคนสิ มันควรต้องเลิกกันด้วยเหตุผลอื่น ไม่ใช่แบบนี้ เราได้ฟังอย่างนิ่ง น้ำตาไหลพรากเลย ไม่รู้จะเอาไงกับชีวิตเลย




 

Create Date : 07 กันยายน 2554
4 comments
Last Update : 7 กันยายน 2554 21:38:42 น.
Counter : 459 Pageviews.

 

ถ้าทำใจได้ก็เดินออกไปเองเลยครับ เจ็บครั้งเดียว ของอย่างนี้มันต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเดินออกไป

 

โดย: Zodia 7 กันยายน 2554 23:03:54 น.  

 

เข้ามาให้กำลังใจนะคะ มีคนเคยบอกไว้ว่า "หากใครไม่มีเวลาให้เรา นั่นอาจเป็นเพราะเขาไม่เห็นว่าเราสำคัญพอ" และถ้าเค้าไม่เห็นในความสำคัญของเรา เราก็ตัดเค้าออกไปจากใจเถอะค่ะ ผู้ชายแบบนี้ถ้าคุณคบต่อไป รึต่อให้เค้ายอมเลิกกับผู้หญิงคนใหม่เพื่อมาคบกับคุณ คุณก็มีแต่จะคอยระแวง เพราะคนเคยทำผิดยังไงก็มีโอกาสที่จะผิดซ้ำสอง พอระแวงกัน ก็คบกันแบบไม่มีความสุขอยู่ดี ฉะนั้นตัดใจแล้วบอกเลิกเค้าไปเลยดีกว่า ยิ่งเค้าบอกว่าถ้าคุณเลิกกับเค้าตอนนี้แล้วจะทำให้เค้าดูเป็นผู้ชายที่ไม่ดี ยิ่งแสดงให้เห็นว่าเค้าเป็นคนเห็นแก่ตัวขนาดไหน ทำให้คุณเสียใจแล้วยังใช้คุณเป็นเครื่องมือสร้างภาพให้ตัวเองอีก ก็ลองถามเค้ากลับดูสิคะว่าแล้วการกระทำของเค้าที่ทำกับคุณน่ะ มันแสดงความเป็นผู้ชายที่ดีตรงไหน ในเมื่อตอนทำผิดยังไม่คิดละอาย แล้วเมื่อคนอื่นเค้ารับรู้จะมานั่งอายทำไม

 

โดย: คนออนไลน์ IP: 58.11.95.228 8 กันยายน 2554 0:00:02 น.  

 

บอกได้คำเดียว แฟนคุณเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวมากค่ะ

 

โดย: Pam IP: 99.137.238.70 8 กันยายน 2554 5:04:19 น.  

 

แฟนคุณอยากจะไปคบกับน้องคนนั้น แต่กลัวเป็นคนผิดในสายตาคนอื่น
คุณเลิกกับเขาไปเถอะครับ ถ้่าคุณไม่อยากบอกเลิกคุณก็ควรจะเงียบๆไปเลยกับเขา เปลี่ยนเบอร์หรือไม่ก็พยายามไม่คุย ถ้าทำไม่ได้ควรจะคุยให้น้อยที่สุด
ผมว่าเลิกเป็นทา่งที่ดีที่สุดครับ
แต่ถ้าคุณจะทนผมก็พอจะแนะนำได้ว่า คงต้องทำเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ มันถึงจะคบกันต่อได้ครับ
คุณทำใจได้รึเปล่าละ

 

โดย: Nanashi IP: 58.11.63.174 10 กันยายน 2554 0:37:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sussy_me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sussy_Me
Good girl go to heaven, bad girl go to everywhere.
[Add sussy_me's blog to your web]