กันยายน 2560

 
 
 
 
 
4
5
6
9
13
18
19
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
Magic Johnson เผยปัดข้อเสนอจาก 3 ทีมดังก่อนนั่งเก้าอี้ประธาน Lakers


ข่าวกีฬา บาสเกตบอล

  Magic Johnson ตำนานแห่งวงการ ข่าวบาสnba ผู้เคยสร้างชื่อเสียงให้กับทีมบาสเกตบอล Los Angeles Lakers มากมายในช่วงที่เขายังลงเล่นอาชีพในวงการ บาสเกตบอล nba ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

        Magic Johnson นั้นเคยลงเล่นให้กับ La Lakers และเขาอยากที่จะแสดงความจงรักภักดีต่อแฟรนไชส์แห่งนี้เพื่อตอบแทนสิ่งที่เขาได้รับมาทั้งในอดีตและปัจจุบัน

         แน่นอนละเขาได้ไปลองลงทุนกับกีฬาบาสเก็ตบอลอย่างทีม Dodgers แต่หัวจิตหัวใจเขายังคงมีแต่แป้นบาสอยู่เสมอ , เขาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม Lakers ในช่วงเวลาที่ผ่านมาและปัจจุบันเจ้าตัวรับหน้า  ที่ตำแหน่งประธานของทีม La Laker

 " ผมปัดข้อเสนอไปถึง 3 ทีมด้วยกัน เพื่อนของผม Peter และ Joe Lacob ได้เข้าซื้อ Golden State Warriors พวกเขาเข้ามาหาผมและบอกว่าอยากจะให้ผมเป็นเจ้าของด้วยกันหรือจะร่วมเป็นหุ้นส่วนกับพวกเขาก็ได้ แต่ผมปฏิเสธไปเพราะผมคือ Laker "

        " เพื่อนผมอีกคนซื้อ Detroit Pistons , Tom Gorres และ ชายจากรัฐมิชิแกน เดินทางมาที่บ้านของผม และเริ่มชักชวนพร้อมบอกว่ามันคงจะเรื่องราวที่สุดยอดมากแน่ๆ แต่ผมก็ปฏิเสธไปเพราะผมคือ Laker "

        " ผมเกือบที่จะมีโอกาสเป็นเจ้าของทีมอื่นๆอยู่แต่ก็ไม่ไป "

        โดยเขาได้รับข้อเสนอให้เข้ามาเป็นประธานของทีมอย่าง New York Knicks ด้วยในช่วงเวลาหนึ่ง

   พวกเราได้เห็นกันว่าภายใต้การบริหารทีมของ Magic Johnson และมี GM ของทีมอย่าง Rob Pelinka นั้นทำทีมได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้นโยบายการใช้บรรดาดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์เป็นกำลังหลัก พร้อมกับมีการเคลียร์เพดานค่าจ้าง

           เพื่อหวังเซ็นสตาร์เข้าทีมในปีหน้าแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องชมพวกทีมงานคนอื่นที่อยู่ฟรอนท์ออฟฟิศอย่าง Jim Buss/Mitch Kupchak ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญทำให้ทีมดราฟต์ตัวทั้ง  Brandon Ingram, Julius Randle, Jordan Clarkson, Larry Nance Jr , Lonzo Ball เข้ามาร่วมทีม

          ขั้นตอนต่อไปก็คือการสร้างทีมที่มีบรรดาดาวรุ่งให้แข็งแกร็งและพัฒนาต่อไป , ตอนนี้ Magic ได้ทำในแบบที่ตัวเองต้องการแล้ว เราก็ต้องมาตามดูกันต่อว่าสุดท้ายแล้วเฟรนไชส์ชุดนี้จะสามารถ
ไปถึงได้ในระดับไหน






Create Date : 14 กันยายน 2560
Last Update : 14 กันยายน 2560 10:56:48 น.
Counter : 576 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3224142
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]