กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
25
27
28
31
 
 
All Blog
Chauncey Billups ยอมรับไม่เข้าใจการกระทำ K.Irving พร้อมเปิดสาเหตุที่ไม่รับตำแหน่งจาก Cavs


Chauncey Billups ยอมรับไม่เข้าใจการกระทำ K.Irving พร้อมเปิดสาเหตุที่ไม่รับตำแหน่งจาก Cavs

        Chauncey Billups นั้นรู้ดีว่า Kyrie Irving ผู้เล่นของทางด้าน Cleveland Cavaliers ไม่พอใจกับสถานการณ์ในทีม  โดยเรื่องราวดังกล่าวเจ้าตัวบอกว่ารับรู้ตั้งแต่เข้ารับการสัมภาษณ์งานกับ Cleveland Cavaliers ตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว , Billups เองนั้นยังลังเลใจเรื่องของแฟรนไชส์นี้ เพราะตัว  Lebron James เองก็จะหมดสัญญาลงในปีหน้า  ซึ่งเหตุผลดังกล่าวก็อาจพอมีผลกระทบในการตัดสินใจของเจ้าตัวบ้าง   ผลบาส ข่าวบาส

        " การกระทำของ Irving ไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจนะ ( Trade Request ) ทางทีมงาน Cavs เองก็คงพยายามอย่างหนักเหมือนกันในเคสนี้ถ้าเป็นผมเองก็คงทำอย่างสุดความสามารถเช่นกัน  " เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับทาง Vic Lombardi Show ในรายการ Altitude Sports 950 บาสเกตบอลสด




        " ผมรับรู้สถานการณ์ตรงนั้นมากมายจริงๆ มากกว่าที่คนเกือบทั้งโลกได้รับรู้ แต่มันน่าเสียดายนะ เพราะ Irving เป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่พิเศษจริงๆ ดูบาส nba สด สิ่งเขาทำเนี่ยมันมากมายเหลือเกิน ทั้งในและนอกสนาม แถมอาจเป็นผู้ที่จะรับไม้ต่อจาก Lebron James ได้ด้วย " ผลการแข่งขันบาสเกตบอล ผลnba

        สำหรับ Billups ตอนนี้ทำงานด้านวิเคราะห์สถิติ ให้กับ ESPN ก็กล่าวยอมรับว่าตกใจที่ Irving อยากจะเทรดออกจากทีมเพื่อสลัด Lebron James ออก " นายก็ได้ทุกสิ่งที่นายต้องการนะ นายได้ส่องในจังหวะที่นายชอบ นายได้เล่นให้กับโค้ชที่เจ๋ง และเขายังพร่ำสอนเวลาที่นายตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน , นายลงเล่นทุกอาทิตย์เวลาที่มีถ่ายทดบนทีวี สำหรับฉันแล้วนะ ฉันไม่เข้าใจจริงๆ แต่ทุกคนมันก็มีความต้องการไม่เหมือนกันนั่นละ "
       " บางทีเขาอาจอยากเป็น Russell Westbrook และพยายามจะพาไปตัวเองไปสู่ตำแหน่ง MVP และอยากจะยิงทุกๆช็อต นั่นคือเหตุผลเดียวที่ผมคิดออกตอนนี้ แต่สำหรับผม ผมว่ามันไม่ สมเหตุสมผล " ผลบาสเกตบอล nba วันนี้

        ส่วนเรื่องที่ Lebron James จะกลายเป็น Free Agent ในฤดูกาลหน้าเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้รู้สึกว่ามันมากระทบกับการตัดสินใจ ในการปัดข้อเสนองานนี้ซักเท่าไหร่ ถ่ายทอดสดบาส

        " เรื่องทั้งหลายแหล่เกี่ยวกับ Lebron ที่เขาจะเป็นฟรีเอเจ้นท์ปีหน้าเนี่ย เอาตรงๆมันไม่ได้รบกวนอะไรผมมากหรอก , หากจะถามว่าทำไมผมคงบอกว่าเมื่อคุณมีโอกาสที่จะ สร้างอะไรใหม่ๆ และคุณจะได้มีรอยนิ้วมือเป็นหลักฐานว่าคุณเป็นคนทำ ....... การสร้างอะไรใหม่ๆนะ มันเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่สำหรับผมกับ Lebron James ความสัมพันธ์ของพวกเราทั้งคู่นั้นดี นะไม่ได้แย่หรอก "

               ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวได้มีการเข้าพูดคุยกับ Dan Gilbert เจ้าตัวบอกว่าทุกอย่างมันก็เป็นไปด้วยดีนั่นละ

        " กระบวณการมันเป็นไปได้ด้วยดีเลยล่ะ , ทีมนี้มันสุดยอด มันเต็มไปด้วยความคาดหวัง ความกดดันมันมีผลกระทบต่อทีมๆนี้ แต่ผมไม่ติดใจอะไรกับเรื่องนั้น มันเหมือนทั้งชีวิตผมแบกรับมันอยู่แล้ว ทั้งความเครียดและความกดดันนั่นละ "

        " ท้ายที่สุด จิตวิญญานของผม มันบอกว่า มันยังไม่ใช่เวลานี้ มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกเหมือนกัน นั่นแหละผมเลยเอาตัวของผมออกมาจากการตัดสินใจนั้น , ผมรู้สึกดีนะ ผมคุยกับ Dan หลังจากนั้น และขอบคุณเขาเลยเรื่องที่มอบโอกาสสำคัญขนาดนั้น มาให้ผม พวกเราจะยังเป็นเพื่อนกันเสมอ "สกอร์บาส

        " ผมไม่ต้องการตำแหน่งนั้น ผมชอบชีวิตผมตอนนี้ ผมชอบสิ่งที่ทำที่ ESPN ตอนนี้ มันสนุกมากๆ ผมจะรอจนกว่ามันจะรู้สึกว่าใช่นั่นละ "  Chauncey Billups กล่าวทิ้งท้าย




[ข่าวบาส][NBAสด][คะแนนบาส][วิเคราะห์บาส]






Create Date : 26 กรกฎาคม 2560
Last Update : 26 กรกฎาคม 2560 13:15:06 น.
Counter : 821 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3224142
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]