กันยายน 2560

 
 
 
 
 
4
5
6
9
13
18
19
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
โดนล้อว่าคัพเค้ก !หลัง Kevin Durant กลับไปเล่นยัง Oklahoma City


ข่าวบาส คะแนนบาส


 เมื่อเเฟนๆ ชาว Oklahoma City Thunder มักจะตระโกนคำว่า คัพเค้ก ในฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่ออดีตผู้เล่นของทีมอย่าง Kevin Durant กลับไปเล่นยังทีมบาสเกตบอล Oklahoma City ในตอนนี้รองเท้าซิกเนเจอร์สรุ่นที่ 10 ของเขาพึ่งออกสีใหม่ โดยความเเสบจึงทำเเหน็บเเนมเรื่องนี้ซะเลย 

         Tasty จะเป็นช่องทำอาหารที่มีลงวีดีโอผ่านสื่อโซเชียลมีเดียว โดยการนำเสนอการทำอาหารที่คิดว่ายากให้เป็นเรื่องง่ายๆ คนที่ไม่เคยเข้าครัวเลยก็สามารถลองทำดูได้ ด้วยความเเสบของ Durant ร่วมกับ Nike จับมือกับ Tasty สอนการทำ คัพเค้ก ซะเลย โดย Durant เป็นคนลงมือทำเอง

         "ความจำที่ผมชื่นชอบ คือมีการตระโกนบอก คัพเคัก เมื่อทุกๆ ครั้งที่ผมจับบอล ใน Oklahoma City มันเป็นอไรที่ตลกมาก" Durant บอก "ผมเนี่ยถูกบอกว่า คัพเค้ก ผมไม่เคยจริงจังอะไรเลย ก็ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่คอยช่วยเหลือผม เเถมยังมาตลกใส่ผมอีก มันจึงเป็นเรื่องตลกๆ ของพวกเรา"

        Durant พึ่งจะออกสีรองเท้ารุ่นที่ 10 ของเขาเป็นสีเเดงกำมะหยี่ โดนใช่ คัพเคักเป็นสื่อ 

       "มันเป็นอะไรที่สนุกมากกับเกม มีการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะเมื่อคุณต้องเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ มันยิ่งทำให้เห็นว่าพวกเขาคอยช่วยผม" Durant บอกต่อ "มันเป็นการโชว์ให้กับเเฟนๆ มีความคิดสร้างสรรค์เเละคอยสนับสนุนให้กับทีม"






Create Date : 07 กันยายน 2560
Last Update : 7 กันยายน 2560 16:58:58 น.
Counter : 791 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3224142
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]