สิงหาคม 2560

 
 
1
8
14
15
16
21
22
29
 
 
All Blog
Isaiah Thomas บอกถึงความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บ เเละเป้าหมายของทีม คือการเป็นเเชมป์




สกอร์บาส
Isaiah Thomas ถือว่าเป็นกำลังสำคัญของ Boston Celtics ในตอนนี้ เขาพาทีมขึ้นสู่อันดับ 1 ของสายตะวันออก เเละเข้าชิงเเชมป์สายตะวันออก เป้าหมายช่วงปิดฤดูกาลของทีม คือการเข้าสู่รอบชิงเเชมป์สายอีกครั้ง  
ดูบาสออนไลน์


ข่าวบาสช่วงปิดฤดูกาล ทีมได้ตัวผู้เล่นเข้ามาอย่าง Gordon Hayward กับดราฟต์อันดับ 3 อย่าง Jayson Tatum เป้าหมายเพียงอย่างเดียวของทีมคือเข้าสู่รอบชิงเเชมป์สายตะวันออก ตัวของ Isaiah รู้ดีว่าจะต้องเผชิญหน้ากับCleveland Cavaliers พวกเขาจะต้องมาเข้ามาปิดทางเดินสู่การเข้าชิงเเชมป์ NBA การ์ดวัย 28 ปี ไม่ต้องการอยากจะให้เป็นเเบบนั้น


สกอร์บาส"พวกเราไม่ต้องบอกว่า ตอนนี้พวกเราต้องการจะทำอะไร" Isaiah ให้สัมภาษณ์กับการเปิดเเคมป์สอนบาสที่มหาลัย Boston มีเด็กๆ เข้าเเคมป์ถึง 400 คน "จุดหมายสูงสุดคือการเป็นเเชมป์เเละจะต้องไปถึงที่นั้นให้ได้ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม พวกเราต้องพยายามทำมันให้ได้ เเละพยายามเพื่อที่จะเป็นเเชมป์ นี้คือสิ่งที่พวกเราทำ พวกเรามีทีมที่ดี พวกเรารู้กันดี ทั่วโลกก็รู้ดี พวกเราต้องกลับมาทำมันอีกครั้ง" ดูบาสออนไลน์


ข่าวบาสอีกส่วนนึงที่กำลังมีข่าวลือหนาหู เรื่องของการ์ด Kyrie Irving ที่สามารถใส่เข้ามาเติมความเเข็งเเกร่งให้กับ Celtics ได้ เเถมปีหน้า Isaiah Thomas จะกลายเป็นฟรีเอเจ้นต์ เจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้ว่าจะได้อยู่ต่อหรือไม่


ผมไม่อยากจะพูดอะไรถึงมันในตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าจะต้องจบยังไง" Isaiah บอกต่อ "ผมก็รู้เหมือนกับที่ทุกๆ คนรู้นั้นล่ะ ถ้า Irving ทิ้งทีม เขาทิ้งหรืออาจจะอยู่ต่อ พวกเรารู้ว่าเขาไปทีมไหน ทีมนั้นจะดีขึ้นมา เเละพวกเรารู้ดีเขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอด"


ข่าวบาสIsaiah ได้รับบาดเจ็บต้องจบฤดูกาลไปอย่างน่าเศร้า ในระหว่างช่วยทีมเเข่งขันในรอบชิงเเชมป์สายตะวันออก พบกับ Cavaliers เขามีอาการดีขึ้นจากการรักษา เเละเขาบอกว่าตอนนี้พร้อมที่จะเข้าเทรนนิ่ง เเคมป์ ดูบาสออนไลน์

เขาไม่มีอาการบาดเจ็บ เขาต้องพักรักษาตัวนานถึง 2 เดือนกว่า ถึงจะกลับมาเข้ายิมได้อีกครั้ง เพื่อเตรียมตัวเเข่งขันในฤดูกาลใหม่


"สะโพกผมดีขึ้นนะ" Isaiah บอกถึงอาการบาดเจ็บ "กระบวนการรักษาเป็นไปอย่างช้าๆ ไม่รีบร้อน มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เเละนั่นคือสิ่งที่ผมพูดมาทั้งหมด"


Isaiah ถือว่าเป็นกำลังสำคัญของ Celtics ในชุดปัจจุบัน ปีหน้าเขาจะกลายเป็นฟรีเอเจ้นต์ เขาอาจจะเป็นอีกคนที่จะได้สัญญาก้อนใหญ่ เเต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ถึงขนาดเเม็คเลยไหม เป้าหมายหลักคือทีมเป็นเเชมป์ก่อนเป็นอันดับเเรก Isaiah เองก็หวังที่อยากจะได้สัญญาก้อนโต  


ข่าวบาส"มั่นใจมากๆ" Isaiah บอก เมื่อถูกถามถึงความมั่นใจที่เขาจะได้สัญญาก้อนโตจากทีม "ผมว่ามันสมน้ำสมเนื้อนะ ผมจะถูกใส่อยู่ในนั้น เเละคุณจะใส่ผมลงไปเพื่อจะต้านกับการ์ดคนอื่นๆ ในลีก...ตัวเองของผมจะขึ้นไปเรื่อยๆ กับการเป็นผู้เล่นชั้นยอดในโลก เเละทีมก็จะขึ้นไปสู่เป้าหมายสูงสุด ดังนั้น ที่ผมหมายถึงคือ คุณก็ต้องให้รางวัลอะไรบ้างล่ะ"

ดูบาสออนไลน์

"ผมต้องทำงานในส่วนของตัวเอง เวลาของผมกำลังจะมาถึง ผมเชื่อในพระเจ้ามากๆ เเละผมก็จะต้องทำงานของผมให้ดีมากขึ้น"


ข่าวบาส // สกอร์บาส 




Create Date : 07 สิงหาคม 2560
Last Update : 7 สิงหาคม 2560 13:54:15 น.
Counter : 783 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3224142
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]