รักดีๆมีแต่ในนิยาย...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
ฉันจะทำอะไรเพื่อแกได้บ้าง....

เพื่อนรัก...ฉันดีใจมากที่ในที่สุดแกก้โทรมาหาซะที

ฉันเป็นห่วงแกจริงๆเลยกับสถานการณ์ตอนนี้

ไม่ใช่ว่าฉันกลัวว่าแกจะรับไม่ได้ แต่ฉันกลัวว่าแกจะรับได้

และยอมทนกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เพียงเพื่อคำว่า..ความรัก..

อาจจะเป็นเพราะฉันที่คิดแบบนี้ เลยไม่ได้มีรักอย่างใคร

แต่ฉันก้รู้ว่าแกก้ไม่ได้เลือกที่จะมีความรักแบบนี้

ฉันอาจจะเป็นเพื่อนที่แย่ที่ไม่กล้าบอกให้แกเลิก

เพียงเพราะฉันกลัวว่าจะทำให้แกไม่ไว้ใจและห่างไป....

ห่างออกไปจนฉันไม่สามารถที่จะคอยอยู่ข้างๆแกได้อีก

อย่างน้อยเวลานี้ฉันก้ได้เจอแก ได้คุยกับแก

ถึงแม้ว่าเรื่องบางอย่างฉันอยากจะบอกกับแกเหลือเกิน

ว่าแกควรจะหยุด ควรจะพอ แล้วเลิกซะที!!!!!!!!!!!!

แกมีค่าพอมากกว่านี้ มากกว่าที่แกจะต้องยอมรับแบบนี้

แต่ฉันก้ไม่สามารถการันตีได้ว่า แกจะมีความสุขมากกว่านี้

ฉันจึงได้แต่เพียง เฝ้ามองดูแก แต่ไม่ใช่ฉันไม่ใส่ใจ

เพียงแต่ฉันจะคอยเป็นกำลังใจ อยากให้แกผ่านพ้นมันไป

ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ใช่เพื่อนที่ดีเท่าไหร่นัก

เพราะฉันไม่สามารถที่จะช่วยแกออกมาจากวังวนนั้นได้

แต่ฉันก้จะยังคงคอยอยู่เคียงข้างแกเสมอ

ไม่ว่าในสายตาคนอื่นจะเป็นยังไง

แกก้จะยังคงเป็นเพื่อนรักของฉันตลอดไป

รักแกมากนะ เพื่อนรักที่ดีที่สุดของฉัน......










Create Date : 17 มีนาคม 2550
Last Update : 17 มีนาคม 2550 23:31:31 น. 3 comments
Counter : 475 Pageviews.

 
เพื่อน ยังไงก็ไม่เคยทิ้งกัน

แวะมาทักทายค่ะ


โดย: nuinuinaka (nuinuinaka ) วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:0:11:28 น.  

 


โดย: โจโฉ วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:19:42:17 น.  

 
เป็นความรู้สึกเดียวกันเลยครับ....เข้าใจ


โดย: ปออุ๊ก วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:21:04:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

squab
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักแท้ไม่ใช่ส่วนที่มาเติมช่องว่างของชีวิต(เพราะนั่นคือหน้าที่ของเรา)แต่คือสิ่งที่มาเพิ่มบางอย่างที่มีค่าให้กับชีวิตต่างหาก^^
Friends' blogs
[Add squab's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.