หนึ่งความฝันของคน...กับการทำรีสอร์ทขนาดเล็ก Boutique Resort

<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 กรกฏาคม 2554
 

การตลาดแบบ Blog Blog

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆท่านครับ

หายไปนานอีกแล้วครับ แต่ไม่ได้หายไปไหนไกลครับ ตอนนี้เร่งทำร้านกาแฟเล็กๆที่เลคาเฟ่ ปราณบุรี เพื่อจะให้เสร็จทัน High Season นี้ครับ ตอนนี้สร้างไปแล้วประมาณ 70% ครับ เดี๋ยวถ้าเสร็จแล้วผมจะเอารูปมาให้เพื่อนได้ชมกันครับ แล้วมาดูกันครับว่า จะเป็นไปตามเพื่อนๆคอมเม้นไว้ในบล็อคกันป่าวครับ ผมขออนุญาตเอาคำแนะนำของเพื่อนๆในบล็อคนี้ไปสร้างจริงที่ร้านผมนะครับ เพื่อนๆที่แนะนำคงมาไม่ว่ากันนะ..
จากการที่มุ่งมั่นที่จะทำร้านกาแฟ เพื่อจะให้ถึงเป้าหมายนั้นอุปสรรคมันก้อเยอะมากมายครับ..บางทีก้อทัอ บางทีก้อไม่ไหว ..แต่ก้อมีกำลังใจเข้ามาเรื่อยๆครับ ...ในวันหนึ่งกำลังคิดงานว่า จะทำโปรโมทร้านกาแฟของเราแบบไหนในสื่อออนไลน์.. ก้อมีเสียงโทรศัพท์ดังเข้ามา...สวัสดีครับ... สวัสดีครับ ผมอาจารย์คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ผมอยากขอเชิญคุณไปบรรยายเรื่อง Social Media สร้างโอกาสธุรกิจได้อย่างไร ...ผมงงมากครับ ผมตอบอาจารย์ไปว่า ผมไม่เคยบรรยายครับ แต่อาจารย์บอกว่า..อยากได้คนที่ใช้สื่อ Social Media ในการใช้งานจริงและปฎิบัติจริงมาเป้นผู้เสวนา...ผมจึงรับปากอาจารย์ และก้อเป็นการบรรยายแบบเสวนาครั้งแรกของผม ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ ท่าพระจันทร์ ตื่นเต้นมากๆ ผมเอาภาพงานเสวนามาให้ชมกันครับ





ปล.อาจารย์เจอผมจาก Blog นี้ครับ
ขอขอบคุณ คณะอาจารย์พาณิชย์ฯ มหาวิทยาวิทยาธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ที่ดูแลผมตลอดการบรรยายครับ



Create Date : 31 กรกฎาคม 2554
Last Update : 1 สิงหาคม 2554 8:51:34 น. 0 comments
Counter : 9628 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

sounds
 
Location :
ประจวบคีรีขันธ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 29 คน [?]




ความฝัน นั้นกว่าจะเป็นจริงมันก้อยากนะ แต่ถ้าคิดว่าจะเดินตามฝัน ก้อต้องเดินไปให้สุดๆ ก้าวพลาดต้องก้าวใหม่ จนกว่าจะถึงจุดหมาย http://www.duetdiary.com/banner/ley-cafe.swf
New Comments
[Add sounds's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com