หนึ่งความฝันของคน...กับการทำรีสอร์ทขนาดเล็ก Boutique Resort

<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2554
 

ททท.ช่วยเราได้จริงหรือ

สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกๆท่านครับ

ห่างหายไปนานหน่อยคงไม่ว่ากันนะครับ ติดภาระกิจมากมายครับไม่ว่างานราษฎร์งานหลวงครับ ช่วงนี้เป็นงานหลวงซะส่วนใหญ่ครับ

วันนี้คงต้องติดกันไว้ก่อนนะครับ สำหรับการตลาดออนไลน์ ปี 2011 ตอนที่ 3 วันนี้มาพูดถึงเรื่อง ททท. หรือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กันซะหน่อยครับ จริงๆ เพื่อนๆทุกท่านเวลาเราทำตลาดโรงแรมหรือรีสอร์ทที่แรกที่เราจะเข้าไปหาก้อคือ ททท. เข้าไปทำไม ก้อเข้าไปคุยเรื่องการให้ทาง ททท ช่วยโปรโมทโรงแรมหรือรีสอร์ทนั่นเอง จริงๆผมคนหนึ่งก้อเข้าไปเช่นกันครับ และก้อได้อะไรกลับมาเยอะแยะมากมาย แตไม่ใช่การโปรโมทโรงแรมรีสอร์ทเลย แต่ส่วนตัวผมเองที่ได้จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยโดยตรงเลยคือ การได้รับคำแนะนำที่ดี วิธีการทำตลาดที่ถูกต้อง วิธีการหาลูกค้าอย่างแม่นยำ และวิธีการทำแบรนด์สินค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย นี่แหละคือสิ่งที่ ททท. ช่วยเราได้แบบเต็มที่ และตัวเราเองนำมาประยุกต์ใช้ครับ ส่วนตัวผมเองต้องขอขอบคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ที่แนะนำสิ่งดีๆให้ผมตลอดมาครับ ถามว่า ททท.ช่วยเราได้จริงหรือ ผมตอบได้คำเดียวว่า..จริงครับ ..



วันนี้ขอฝากแคมเปญสุดพิเศษกันซะหน่อยนะครับ งานนี้รีสอร์ทผมและกลุ่มบูติกรีสอร์ท ในจ.ประจวบคีรีขันธ์ ( SRSB ) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน ประจวบคีรีขันธ์ จัดแคมเปญย๊าว..ยาว ภายใต้ชื่องานว่า เธอกับฉันรักกันย๊าว..ยาว@ประจวบคีรีขันธ์ พบกับแพคเกจสุดพิเศษสำหรับคู่รักในเดือนแห่งความรักครับ พี่ๆเพื่อนๆน้องท่านใดสนใด ติดตามรายละเอียดกันได้นะครับ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร. 1672
//www.tiewpakklang.com/index.php
//thestylishresorts.com
//facebook.com/SRSBgroup
twitter : @SRSBThailand

มีข้อมูลที่จะสอบถาม ถามมาได้เลยนะครับ
aeimlaor@hotmail.com



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:21:37 น. 7 comments
Counter : 9631 Pageviews.  
 
 
 
 
ไม่ได้เข้ามาซะนานเลย ยังมีสาระดีๆให้ติดตามเสมอนะครับ เป็นกำลังใจ และ รอติดตามตอนต่อไปครับผม
 
 

โดย: chad IP: 58.147.60.150 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:34:58 น.  

 
 
 
ขอบคุณครับ คุณ chad
ขอบคุณกำลังใจที่ให้เสมอมาครับ
 
 

โดย: sounds วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:11:51:03 น.  

 
 
 
อยากขอคำปรึกษาพี่หน่อยจะโปรโมทรีสอร์ทยังไงให้คนเข้ามาพักเยอะๆ เพราะรีสอร์ทของน้าที่รู้จักเค้าสวย และราคาถูกมา พี่ดูที่เว็บก้อได้ค๊าบwww.sira-sarai.com
 
 

โดย: hwanjaiizz IP: 180.183.76.20 วันที่: 18 เมษายน 2554 เวลา:12:27:09 น.  

 
 
 
glifphindor_pooh@hotmail.com
 
 

โดย: hwanjaiizz IP: 180.183.76.20 วันที่: 18 เมษายน 2554 เวลา:12:32:24 น.  

 
 
 
สวัสดีครับคุณhwanjaiizz
การโปรโมทเวบมีหลายวิธีครับ
วีธีง่ายๆคือโพสตามเวบบอร์ดต่างๆครับ
เพื่อให้คนรู้จักรีสอรืทเรามากขึ้นครับ
อันนี้จะเป็นวิธที่ง่ายที่สุดและสะดวกที่สุดครับ
มีอะไรสามารถมาสอบถามได้เลยครับ
aeimlaor@hotmail.com ขอบคุณครับ

 
 

โดย: sounds วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:20:26:40 น.  

 
 
 
ผมทำงานโรงแรมมาร่วมยี่สิบปีแล้วครับ หน้าที่การงานก้าวหน้า จนถึงเป็นที่ปรึกษาโรงแรมแล้ว แต่ตอนนี้คิดการใหญ่จะทำโรงแรมเองแบบเล็กๆ จะทำให้เป็นแบบที่เราต้องการและอยากเห็น ก็เลยลองหาความคิดเห็นจากอินเทอร์เน็ตดู เพื่อประกอบการตัดสินใจ เจอบล็อกอันนี้น่าสนใจ ผมออกงานบู๊ทและเห็นโรงแรมของผู้เขียนเหมือนกัน ชื่อโรงแรมน่าสนใจและเก๋ครับ

เพิ่งเจอก็เลยยังไม่ได้อ่านทั้งหมด แต่ตั้งใจว่าจะติดตาม
ผมทำงานอยู่ที่พัทยาครับ
 
 

โดย: แมน IP: 180.180.236.23 วันที่: 6 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:04:16 น.  

 
 
 
สวัสดีครับคุณแมน
ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้ครับ
สู้ๆ นะครับ
 
 

โดย: sounds วันที่: 23 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:46:39 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

sounds
 
Location :
ประจวบคีรีขันธ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 29 คน [?]




ความฝัน นั้นกว่าจะเป็นจริงมันก้อยากนะ แต่ถ้าคิดว่าจะเดินตามฝัน ก้อต้องเดินไปให้สุดๆ ก้าวพลาดต้องก้าวใหม่ จนกว่าจะถึงจุดหมาย http://www.duetdiary.com/banner/ley-cafe.swf
New Comments
[Add sounds's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com