Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
มีแต่เธอ - พาราด็อกซ์

เพลง : มีแต่เธอ
ศิลปิน : PARADOX
คำร้อง/ทำนอง : อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา
ขับร้อง : สมภพ เจ้าเก่า

มีแต่เธอ มองให้ลึกลงไปที่
สุดตรงกลางใจฉันนั้นมีแค่เธอ เออ เฮอ
มองแต่เธอ วอนให้ฉันยืนเคียงข้าง
หากในนาทีนี้มีเพียงแค่เธอ เออ เฮอ
หยุดเวลาที่เธอ สะกดวิญญาณให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา
ป่นใจฉันให้แหลกในพริบตา อ๊า ฮา
แค่เจอะเธอเพียงจ้องมอง ก็อาจทำให้ใจฉันหลงละเมอเพ้อ
เวลาที่ผ่าน ความรักบานฉ่ำ
หากในคืนนี้เรามีเพียงเธอ....
จับมือไว้ ใจเต้นสั่น มีแต่
ฉันและมีเพียงรักๆเธอจะรักจนสุดหัวใจ ไม่มีเปลี่ยน
มีแต่เธอ มองให้ลึกลงไปที่
สุดตรงกลางใจฉันนั้นมีแค่เธอ เออ เฮอ
มองแต่เธอ วอนให้ฉันยืนเคียงข้าง
หากในนาทีนี้มีเพียงแค่เธอ เออ เฮอ เรามาเต้นกัน

หากในคืนนี้เรามีเพียงเธอ จับมือไว้ ใจเต้นสั่น มีแต่
ฉันและมีเพียงรักๆเธอจะรักจนสุดหัวใจ ไม่มีเปลี่ยน
มีแต่เธอ มองให้ลึกลงไปที่..
..ตรงกลางใจฉันนั้นมีแค่เธอ เออ เฮอ
มองแต่เธอ วอนให้ฉันยืนเคียงข้าง
หากในนาทีนี้มีเพียงแค่เธอ เออ เฮอ เรามาเต้นกัน
เธอเธอเธอ เธอเธอเธอ โนโนโน่ โนโน่โน่
โนโน้โน้โน่ โน้โน้โน โนโนโน้โนโนโน้
โน้โน้โน่ โน้โน้โน โนโนโน้โนโนโน้โน






Create Date : 28 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2552 7:30:22 น. 5 comments
Counter : 932 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ..

ไม่ได้แวะมาทักทายกันนาน..

ยังจำกันได้ไหมค่ะ..

เพลงนี้ก็ไพเราะดีนะค่ะ..ความหมายดี

ช่วงนี้มีแต่คนป่วยอยู่รอบข้างค่ะ..

อยากจะขอกำลังใจส่งไปให้พี่สาวได้ไหมค่ะ

ขอขอบพระคุณมากๆค่ะ..



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:05:16 น.  

 
โย่วๆๆๆๆๆ

มันดีค่ะ

กรี๊ดดดดดดดดดดดดด


โดย: JFK_KIM วันที่: 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:53:28 น.  

 
ขอเข้ามาฟังเพลงด้วยคนครับ

BG จ๊าบบบ มากๆๆๆ


โดย: yyswim วันที่: 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:56:51 น.  

 
^
^
^
ยินดีมากๆครับคุณพี่ และขอขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างน่ะครับ
ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลากับอินเตอร์เน็ตเท่าไรเลย ส่วนวีดีโอที่ถ่ายในงาน ยังโพสลง youtube ไม่สำเร็จเลยครับ สงสัยขนาดมันจะมาก (เผื่อใจครับ)


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:44:00 น.  

 
มาทักทายค่าาา......เก็บมาจากกระทู้..Meeting เฉลิมไทย + เฉลิมกรุง....


โดย: lozocat วันที่: 1 ธันวาคม 2552 เวลา:8:14:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมภพ เจ้าเก่า
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




รูปภาพทั้งหมดในนี้ สามารถนำไปใช้ได้ฟรีนะครับ แต่ไม่ควรลบสัญลักษณ์แสดงความเป็นเจ้าของในรูปออกไป รูปใดไม่มีสัญลักษณ์ อยากให้ช่วยอ้างอิง จาก sompop.bloggang.com ด้วยครับ
Blog ล่าสุด
* สัมภาษณ์เทวดาในพระแก้วมรกต 18 มิ.ย. 60
* การสำรวจหินลอยได้ที่เขาคิชฌกูฏ 3 มี.ค. 60
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมือง กทม. 16 ธ.ค. 59
เรื่องเล่าบอกต่อ
* บั้งไฟพญานาค ถ่ายจากโดรนมุมสูง
* เชิญโหลด 7 ภาพยนต์เฉลิมพระเกียรติ
* เช็คอันดับ Blog ของคุณกับ truehits
Blog แนะนำ
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมืองกรุงเทพฯ 19 ก.ย. 57
* ยานพาหนะที่แล่นตามและทวนน้ำได้โดยไม่ใช้พลังงานอื่น
* ปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ปี 2012
New Comments
Friends' blogs
[Add สมภพ เจ้าเก่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.