Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ - เจเคไอ

เพลง : ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ
ศิลปิน : เจเคไอ (JKI)
ขับร้องใหม่ : สมภพ เจ้าเก่า

อะไรบันดาลให้เธอดูเวิร์ก
เกิดมาน่ารักน่าเลิฟกว่าคนทั่วไป
ลุ๊คเธอก็โดนท่าทางก็เด่นจนฉันสะกด

เธอทำให้ใครต่างมองต่างยิ้ม
แต่ฉันนี่สิที่มันต้องฝืนต้องทน
เห็นเคลิ้มจัดๆ ที่จริงข้างในน่ะเฮิร์ท

เพราะใครๆ ก็ชอบเธอเกินไป
มันเลยวางใจไม่ค่อยลง
ขอให้เธอช่วยเหลือฉันสักหน่อยได้ไหม

ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ
อย่านะฉันหวง
ไม่อยากให้ใครเห็นเธอน่ารัก
อย่านะฉันหวง
ฉันห่วงจนใจเต้นรัว ขอร้องเธอช่วยหยุดทีได้ไหม

ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ
อย่านะฉันหวง
ไม่อยากให้เธอมีแฟนหมดนะ
อย่านะฉันหวง
แม้ตัวเธอจะไม่รัก ถึงฉันต้องอกหักก็ไม่ให้ใคร

เธอเป็นอะไรที่เอื้อมไม่ถึง
ส่วนฉันน่ะแค่พื้นๆ จะไปสู้ใคร
ถึงไม่มีสิทธิ์ แค่ห่วงไม่ผิดใช่ไหม

ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ
อย่านะฉันหวง
ไม่อยากให้ใครเห็นเธอน่ารัก
อย่านะฉันหวง
ฉันห่วงจนใจเต้นรัว ขอร้องเธอช่วยหยุดทีได้ไหม

ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ
อย่านะฉันหวง
ไม่อยากให้เธอมีแฟนหมดนะ
อย่านะฉันหวง
แม้ตัวเธอจะไม่รัก ถึงฉันต้องอกหักก็ไม่ให้ใคร

ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ
อย่านะฉันหวง
ไม่อยากให้ใครเห็นเธอน่ารัก
อย่านะฉันหวง
ฉันห่วงจนใจเต้นรัว ขอร้องเธอช่วยหยุดทีได้ไหม

ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ
อย่านะฉันหวง
ไม่อยากให้เธอมีแฟนหมดนะ
อย่านะฉันหวง
แม้ตัวเธอจะไม่รัก ถึงฉันต้องอกหักก็ไม่ให้ใคร




ร้องเพลงโดยใช้ไมค์อัดครับ
ขอคอเม้นท์ไม่ว่าเรื่องการร้องเพลง และก็เรื่องคุณภาพเสียงที่อัดครับ
ขอบคุณครับ


Create Date : 28 ตุลาคม 2551
Last Update : 28 ตุลาคม 2551 18:13:31 น. 2 comments
Counter : 854 Pageviews.

 
หง่า เพลงมาไหมครับ
ถ้าไม่มารบกวนกด รีเฟรช ดูอีกรอบ
หรือลองกดเพลงอื่นๆของผม แล้วค่อยกลับมาเพลงนี้ครับ

ช่วยแนะนำเว็ปโพสเพลงอื่นหน่อยสิครับ ที่แบบว่าเป็น Auto run หนะครับ


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:18:31:41 น.  

 
รีเฟรช หลายรอบก็ยังฟังไม่ได้ค่ะ




ลองไปฟัง เพลงสองใจ ก็ฟังไม่ได้


โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:20:56:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมภพ เจ้าเก่า
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




รูปภาพทั้งหมดในนี้ สามารถนำไปใช้ได้ฟรีนะครับ แต่ไม่ควรลบสัญลักษณ์แสดงความเป็นเจ้าของในรูปออกไป รูปใดไม่มีสัญลักษณ์ อยากให้ช่วยอ้างอิง จาก sompop.bloggang.com ด้วยครับ
Blog ล่าสุด
* สัมภาษณ์เทวดาในพระแก้วมรกต 18 มิ.ย. 60
* การสำรวจหินลอยได้ที่เขาคิชฌกูฏ 3 มี.ค. 60
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมือง กทม. 16 ธ.ค. 59
เรื่องเล่าบอกต่อ
* บั้งไฟพญานาค ถ่ายจากโดรนมุมสูง
* เชิญโหลด 7 ภาพยนต์เฉลิมพระเกียรติ
* เช็คอันดับ Blog ของคุณกับ truehits
Blog แนะนำ
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมืองกรุงเทพฯ 19 ก.ย. 57
* ยานพาหนะที่แล่นตามและทวนน้ำได้โดยไม่ใช้พลังงานอื่น
* ปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ปี 2012
New Comments
Friends' blogs
[Add สมภพ เจ้าเก่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.