การเริ่มต้นของการใช้ชีวิตร่วมกันของ... คน...สองคน... ผู้หญิง...สองคน... หมอ...สองคน...

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
เรื่องคิดเลข...ต้องยกให้เค้า

วันนี้ เราสองคนไปทำธุรกรรมทางการเงินที่น่าสับสนวุ่นวายกัน
เนื่องจากทำงานกันหลายที่ ทำให้เรางงๆกันเล็กน้อย
ที่สำคัญเรายังต้องใช้หนี้คุณแฟนสำหรับค่ารถอีก T T

พอเสร็จธุระ ปรากฏว่า เรายังใช้ตังค์ให้คุณแฟนไม่พอ
(เนื่องจากเอาไปทำอย่างอื่นโดยไม่ได้บอกให้คุณแฟนรู้)

และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากออกจากธนาคารไม่กี่วินาที

คุณแฟน: เงินหายไปไหน
เรา: ก็ฝากประจำไง
คุณแฟน: ก็เค้าคิดแล้ว มันต้องเหลือนี่นา
เรา: ก็เค้าบัญชีของเราสองคนไง (เหงื่อเริ่มตก )
คุณแฟน : มันก็ต้องเหลืออีกอยู่ดี ก็ ............. (คิดเลขไวจัง...น่าจะเรียนบัญชีนะเนี่ย)
เรา: ค่าบัตรเครดิต เก็บไว้ใช้อีกนิดหน่อย (จะอ้างไหวมั๊ยเนี่ยเรา)
คุณแฟน: ยังไงก็ต้องเหลือ เค้าคิดแล้ว
เรา: เอ่อ....ยอมแล้วค้าบ.......

สุดท้ายจำเลยก็ต้องจำยอมสารภาพไป ด้วยจำนนในหลักฐาน

มีแฟนคิดเลขเก่งก็ต้องทำใจ
ใช้เงินโดยไม่บอกนี่จับได้ตลอดเลย
ไม่ต้องเอาไปซ่อนที่ไหนให้เสียเวลาหรอก
ยังไงเค้าก็หาเจอ


๏ฟฝัง๏ฟฝิท๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝอน๏ฟฝลน๏ฟฝ ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ izeemusic

รักเธอตรงไหน
ป๋อง ศรัณย์
เพลงประกอบละคร หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น


ไม่มีทาง เลยสักนิด ที่จะทำให้ฉันรักเธอ
แล้วอะไรเปลี่ยนความคิด
ทำให้ฉันหวั่นไหว ในวันนี้ที่เจอ

ไม่ใช่เพียง แค่รอยยิ้ม ใช่แค่คำดีๆ ที่ให้กัน
ฉันว่ามัน มากกว่านั้น ฉันมั่นใจ

อาจเป็นเพราะฉันมองตา แล้วเห็นถึงหัวใจ ตรงนี้ยังไง
ทำให้ฉันรักเธอ ทุกครั้งที่เจอ เธอที่ทำให้รู้ รักคืออะไร
อาจเป็นเพราะเธอแตกต่าง เกินใครๆ ที่เจอ
ยอมแล้วให้เธอ เป็นเจ้าของหัวใจ
จากนี้เรื่อยไป ไม่ขอมองใครนอกจากเธอ

เคยชินชิน อ่านใจเขา ใจตัวเรา ไม่เคยเข้าใจ
พอเจอเธอ ก็หวั่นไหว รู้ซึ้งแล้วว่าใคร ทำให้ใจละเมอ

ไม่ใช่เพียง แค่รอยยิ้ม ใช่แค่คำดีๆ ที่ให้กัน
ฉันว่ามัน มากกว่านั้น ฉันมั่นใจ

อาจเป็นเพราะฉันมองตา แล้วเห็นถึงหัวใจ ตรงนี้ยังไง
ทำให้ฉันรักเธอ ทุกครั้งที่เจอ เธอที่ทำให้รู้ รักคืออะไร
อาจเป็นเพราะเธอแตกต่าง เกินใครๆ ที่เจอ
ยอมแล้วให้เธอ เป็นเจ้าของหัวใจ
จากนี้เรื่อยไป ไม่ขอมองใครนอกจากเธอ

อาจเป็นเพราะเธอแตกต่าง เกินใครๆ
ที่เจอ ยอมแล้วให้เธอ เป็นเจ้าของหัวใจ
จากนี้เรื่อยไป ไม่ขอมีใครนอกจากเธอ

ไม่ใช่เพียง แค่รอยยิ้ม ใช่แค่คำดีๆ ที่ให้กัน
ฉันว่ามัน มากกว่านั้น ฉันมั่นใจ

อาจเป็นเพราะฉันมองตา แล้วเห็นถึงหัวใจ ตรงนี้ยังไง
ทำให้ฉันรักเธอ ทุกครั้งที่เจอ เธอที่ทำให้รู้ รักคืออะไร
อาจเป็นเพราะเธอแตกต่าง เกินใครๆ ที่เจอ
ยอมแล้วให้เธอ เป็นเจ้าของหัวใจ
จากนี้เรื่อยไป ไม่ขอมองใครนอกจากเธอ

อาจเป็นเพราะเธอแตกต่าง เกินใครๆ
ที่เจอ ยอมแล้วให้เธอ เป็นเจ้าของหัวใจ
จากนี้เรื่อยไป ไม่ขอมีใครนอกจากเธอ




Create Date : 12 มิถุนายน 2553
Last Update : 12 มิถุนายน 2553 1:19:59 น. 2 comments
Counter : 502 Pageviews.

 
เพลงเพราะจังเลยคับ ^^


โดย: คนที่พร้อมให้เธอ IP: 125.24.207.135 วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:9:55:36 น.  

 



แวะมาทักทายในวันหยุด มีความสุขมากๆ นะคะ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:13:53:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sofa_bed
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน
ผู้หญิงสองคน...
หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมาระยะหนึ่ง
จนได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน




Friends' blogs
[Add sofa_bed's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.