การเริ่มต้นของการใช้ชีวิตร่วมกันของ... คน...สองคน... ผู้หญิง...สองคน... หมอ...สองคน...

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ไปเที่ยวเขาใหญ่แบบทริปเล็กๆ

หลังจากที่เลื่อนมานานเพราะหนีม็อบ
เราสองคนก็ได้ไปเขาใหญ่ด้วยกันเสียที

ทริปเล็กๆของเราสองคนเป็นไปได้ด้วยดี
โรงแรมเล็กๆน่ารัก Hotel des artists เป็นของเราสองคนแต่เพียงผู้เดียว
เพราะว่าเราไปวันธรรมดา
คุณแฟนชอบอกชอบใจโรงแรมนี้ใหญ่เลย ทั้งตัวห้องและการตกแต่ง
ส่วนเราก็ชอบตรงที่มีมุมถ่ายรูปเยอะ
แต่ว่าฝีมือการถ่ายรูปตกไปอย่างชัดเจน...เศร้าใจ..
ถ่ายรูปคุณแฟนเสียไปหลายรูป
งานนี้ ห้ามโทษนางแบบ...ต้องโทษตากล้องสถานเดียว

ได้ไปสถานที่ที่เค้าต้องไปกันเวลาไปเที่ยวเขาใหญ่
ฟาร์มโชคชัย...ไปกินสเต๊ก...เล่นเอาเมื่อยกราม
ถ่ายรูปที่ Palio เจอฝน..ไปอีกวัน ก็เจอฝน (ก็มาเที่ยวกันหน้าฝนนี้หว่า)
มื้อเย็นที่ Terano อันนี้ชอบ บรรยากาศดี อาหารอร่อย แต่คงเบื่อสเต๊กไปอีกนาน
กลับมานั่งเล่นริมสระว่ายน้ำที่หลังห้อง บรรยากาศโรแมนติกซ้า
ยืม DVD มาดูเรื่อง PS I LOVE YOU ก็ดันแผ่นไม่ดี ดูไม่จบ เลยอดทำซึ้งซะงั้น

วันรุ่งขึ้น ไปที่ Primo อืม..ไม่เห็นค่อยมีอะไรเลย
ว่าจะแวะไปไร่องุ่น ..แต่มีงานเข้าตลอด สรุปเลยกลับกันตั้งแต่บ่ายโมง

ไปเที่ยวกันบ้างก็ดี แต่เราสองคนก็รู้สึกเหมือนกันว่า ถ้ามากันหลายคนคงจะสนุกกว่านี้
และเราว่า ถ้ามาเที่ยวโดยไม่ต้องทำงานไปด้วย ก็คงจะดีว่านี้ด้วยเช่นกัน
แบบว่ากำลังเดินเที่ยวอยู่ พอมีงานเข้ามา ก็ต้องหาที่นั่งอ่านเคส เลยเที่ยวไม่ค่อยได้เต็มที่เท่าไร

พอกลับมาถึงบ้าน
อุตส่าห์ดีใจว่าไม่ได้ทะเลาะกันเลยตลอดทาง
แต่พอจอดรถ...ขนของลงจากรถเท่านั้นแหละ

เรา: ตัวเอง อย่าวางของบนรถซิ เดี๋ยวมันเป็นรอย
คุณแฟน: แล้วตัวเองจะให้เค้าวางโน๊ตบุคไว้ไหน ไว้กับพื้นหรือไง
เรา: อืม... เค้าเคยวางแล้วพี่เค้าบอกว่ามันจะเป็นรอย แล้วมันก็เป็นรอยจริงๆ
คุณแฟน: งั้นเค้าก็จะไม่ยุ่งกับรถตัวเองอีก...
ว่าแล้วก็เดินขึ้นห้องไปโดยไม่รอกัน
และก็เงียบตลอดทั้งคืน

ประโยคนี้เลยลอยมาในหัว
" รักรถมากกว่าเมีย"
อีกไม่นานคงถูกไล่มานอนในรถแน่เลยเรา

เฮ้อ..เรื่องมันก็เลยเป็นไปอย่างนี้...
Happy trip but sad ending


ปล.
1) ขอสรุปว่ารักคุณแฟนมากกว่ารักรถแน่นอน
ถ้าไม่มีเค้าเราก็คงไม่มีรถ

2) เรื่องของกะหรี่ปั๊บ (ของฝากที่ตั้งท่าจะซื้อตั้งแต่ขาไป แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ซื้อ)

คุณแฟน: แล้วเราจะซื้อกะหรี่ปั๊บกันที่ไหนเหรอ
เรา: ที่ฟาร์มโชคชัยก็ได้ อร่อยดีเหมือนกัน
คุณแฟน: แล้วเก็บไว้สองสามวันนี่มันจะหื่นไหม
เรา: มันคงจะไม่หื่นหรอกมั้ง...คงได้แค่หืน
คุณแฟน:



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เพลง แน่ใจ
แพรว คณิตกุล
Lazy Sunday
ค่าย : GRAMMY

เธอคือคนที่ฉันรอ... หรือคบฉันเพื่อรอใคร...
กับฉันเธอนั้นจริงใจ... หรือไม่จริงจัง
เธอคือทางที่ให้ไป... หรือยิ่งเดินยิ่งหลงทาง...
คือความจริงหรือเป็น... แค่ฝันไป

จะเป็นคนที่ฟ้า นั้นให้มา... หรือแค่ภาพลวงตา... ไม่เป็นจริง
ที่ฟ้าให้เจอกัน หรือฉันคิดไปเอง... ก็ช่างมัน...
ที่แน่ใจวันนี้ ฉันรักเธอ... และมันคือเสมอ... ทุกๆวัน
ฉันพร้อมยอมทำใจ... สุดท้ายเป็นยังไง คงได้รู้กัน...

เพราะรักทำให้ยิ้มได้... ก็ทำให้มีน้ำตา...
เตรียมใจจะรับมา... ทั้งหัวใจ

จะเป็นคนที่ฟ้า นั้นให้มา... หรือแค่ภาพลวงตา... ไม่เป็นจริง
ที่ฟ้าให้เจอกัน หรือฉันคิดไปเอง... ก็ช่างมัน...
ที่แน่ใจวันนี้ ฉันรักเธอ... และมันคือเสมอ... ทุกๆวัน
ฉันพร้อมยอมทำใจ... สุดท้ายเป็นยังไง คงได้รู้กัน...

ถึงแม้เป็นยังไง... อย่างน้อยเราก็เคย... เคยได้รักกัน...


Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 29 พฤษภาคม 2553 19:40:54 น. 5 comments
Counter : 786 Pageviews.

 
ทักทายตอนเย็นๆ จ้า ทานข้าวให้อร่อยนะคะ ^_^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:50:01 น.  

 
น่าจะเรียกว่า ทริป...มดขึ้นมากกว่านะคะ

หวานจัง

ชักอยากมี "คุณเเฟน"บ้างซะเเล้ว


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:36:52 น.  

 
คุณแฟนน่ารักจังค่ะ


โดย: Kaokrabi Deawdaay IP: 222.123.39.97 วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:22:59 น.  

 
เจอคู้น่ารักอีกคู่ เดี๋ยวตามอ่านค่ะ เป็นหมอต้องมีเรื่องสนุกๆในโรงพยาบาลแน่ๆเลย


โดย: จา (is_ninja ) วันที่: 30 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:01:29 น.  

 
บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต ค่ะ

ไม่รู้อันไหน แน่เนอะ แต่ที่แน่ๆ อ่ะ

อยากให้ความรักมันเป็นจริง ซะที



โดย: bettygirl วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:6:34:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sofa_bed
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน
ผู้หญิงสองคน...
หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมาระยะหนึ่ง
จนได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน




Friends' blogs
[Add sofa_bed's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.