space
space
space
<<
ธันวาคม 2558
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
8 ธันวาคม 2558
space
space
space

ลดความอ้วนใน 7 วัน ไม่สำเร็จสักที

ลดความอ้วนใน 7 วัน ไม่สำเร็จสักที

001

ลดความอ้วนใน 7 วันบางคนลดน้ำหนักได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ แต่ทำไมบางคนกลับลดความอ้วน ลดหุ่นไม่ได้เลย เป็นเพราะอะไร เรามีคำตอบสำหรับคนที่เคยลอง ลดความอ้วนใน 7 วัน ในวิธีการต่างๆ กันเราได้ขอสรุปนั้นออกมาง่ายๆ ถ้าเพื่อนรู้แล้วจะบอกว่า มันเป็นเหมือนเส้นผมบังภูเขาเท่านั้นเอง

ลดความอ้วนใน 7 วัน ถึงกับต้องกลั้นใจ

เพื่อนคู่อ้วนของเรา ที่น้ำหนักเท่าๆ กัน แต่ทำไมเวลาไปงานแต่งงานที่ถ่ายรูปออกมาในภาพเดียวกันเขาดูผอมลงกว่าเรา เราก็เลยกลั้นใจถามไปตรงว่า ไปทำอะไรมาถึงได้ดูเหมือนผอมลงกว่าตัวเรา ทั้งที่เราทั้งคู่ไปกินของอร่อยด้วยกันเป็นประจำ ถ้าไม่ได้กินก็จะซื้อมาฝากกัน  เพื่อนเราบอกว่าเขามีสูตร ลดความอ้วนใน 7 วัน ที่เวลาก่อนไปงานที่แต่งชุดสวยเข้ากล้องจะต้องทำก่อนทุกครั้ง แล้วมันก็ได้ผลด้วยนะ เพื่อนก็จัดแจง Forword อีเมลล์สูตรที่คุยกันมาให้เรา  เราก็กะว่างานแต่งงานเพื่อนคนถัดไปเราต้องถ่ายภาพออกมาสวยได้บ้างแน่นอน แต่ภาพที่ถ่ายออกมาก็ต้องแอบเก็บไว้ดูเพียงคนเดียว แอบเศร้าต่อๆ ไป  ทำไมละ ?

ทำไมสูตร ลดความอ้วนใน 7 วัน ของฉันล้มเหลว

ประเด็นที่ทำให้เราผิดหวัง แอบเศร้าคนเดียวเวลาถ่ายรูปแล้วออกมาไม่สวย กับการตั้งใจลดหุ่นสวยให้ได้ในระยะอันสั้น มีดังนี้

  1. กินโปรตีนน้อยเกินไป
  2. กินน้ำน้อยเกินไป
  3. กินอาหารไม่ตรงเวลา

ไม่ว่าที่ผ่านมาเพื่อนอาจจะเคยผิดหวัง แอบเศร้ากับวิธีการลดน้ำหนัก ลดความอ้วนใน 7 วัน สูตรต่างๆ หรือ สินค้ายี่ห้อต่างๆ ที่ผ่านๆ มาลองพิจารณาดูว่าตัวเรามีนิสัยที่ตรงกับที่เราเขียนไหม? ถ้ามีบ้าง ก็ลองเปลี่ยนตัวเองเพื่อจะได้ลดน้ำหนักได้หุ่นสวยกัน





เราได้รวบรวมเทคนิคการลดไขมัน 10 KG พิมพ์ไว้ในรูปแบบ PDF ใครสนใจขอมาได้

แจกฟรี เพื่อนที่ต้องการก็ กรอกอีเมลล์ และ ชื่อ ไปที่เว็บนี้เลย www.fitmomok.com/tenk เดียวเราส่งให้ทางอีเมลล์




Banner-woman



Create Date : 08 ธันวาคม 2558
Last Update : 8 ธันวาคม 2558 13:07:20 น. 0 comments
Counter : 198 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 2759765
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2759765's blog to your web]
space
space
space
space
space