เข้มแข็งเข้าไว้...ยิ้มสู้ให้ได้ที่ตรงนี้...
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ธันวาคม 2550
 
 

++ เพื่อเธอ ++

...เพื่อเธอ Version นี้ มีเพื่อนสาวคนนึงขอมาค่ะ แบบว่าช่วงนี้กำลัง In Love อะค่ะ เลยชอบฟังเพลงแนว หวานซึ้ง หยดย้อย ก็ขอให้รักครั้งนี้สมหวังนะคุณเพื่อน...
สู้เค้าไอ้มดเขียว!!!


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เพื่อเธอ - ปวริศา เพ็ญชาติ


รู้ตัว...หรือเปล่า เธอทำอะไรให้ชีวิตของฉัน มากมาย...เท่าไหร่
ที่ได้จากการที่มีเธออยู่ข้างกัน
เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน
เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ

* เพราะว่าเธอนั้นคือ ดวงใจของฉัน
ที่ทำให้ทุกๆ วัน ฉันเดินสู้ต่อ ต้องล้มและลุกเท่าไหร่
ไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน...ตลอดไป

รู้สึก หรือเปล่า เธอเติมอะไรให้วันคืนเหล่านั้น
เนิ่นนาน เท่าไหร่ ได้สุขจากการที่มีเธออยู่ใกล้กัน
เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน
เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ

(ซ้ำ *)

**(ก็) เพราะว่าเธอนั้นคือ ดวงใจของฉันที่ทำให้ทุกๆ วัน ฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มและลุกเท่าไหร่ ไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว

(ซ้ำ **)

ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน
ขอเพียงยังมีเธอยืนเคียงข้างฉัน
ขอเพียงยังมีเราอยู่ด้วยกัน...ฉันก็สุขใจ

# # # # # # # # # # # # # # #





 

Create Date : 04 ธันวาคม 2550
3 comments
Last Update : 4 ธันวาคม 2550 11:51:11 น.
Counter : 602 Pageviews.

 

เพลงเค้าเพราะจิงๆ

 

โดย: tonson IP: 125.26.234.34 4 ธันวาคม 2550 11:52:44 น.  

 

♥ Tag ทำดีเพื่อพ่อ (จะขอตามรอยของพ่อฯ) ♥

เนื่องในวโรกาส...
ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา
ในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 พวกเราในฐานะคนเขียนบล็อค/เว็บไดอารี่
ขอถวายพระพรให้พระองค์ทรงพระเจริญ มีพระพลานามัยที่แข็งแรง
และพวกเราปรารถนาที่จะทำความดีคนละหนึ่งอย่าง
เพื่อพ่อหลวงของพวกเรา

Blog Tag ทำดีเพื่อพ่อ คือการเขียนลงในบล็อคว่าตั้งใจจะทำความดีอะไร
หนึ่งอย่างเพื่อพ่อ แล้วส่งต่อไปให้คนอื่นอีก 5 คน
เพื่อให้เขียนบล็อกแบบเดียวกัน

รรายชื่อผู้โชคดีค่ะ ♥
1. คุณ Sherry //Sherry-Na-Surinland.bloggang.com/
2. คุณ ฟ้าสวยมาก //timatica.bloggang.com/
3. คุณ Payoonnoi //payoonnoi.bloggang.com/
4. คุณ พิม //pimzy.bloggang.com/
5. คุณ ThaiSpicy //ThaiSpicy.bloggang.com/

หุหุหุ

happy father day na nong na

 

โดย: พี่พิม (pim1081009 ) 5 ธันวาคม 2550 21:16:46 น.  

 

เพราะเชื่อว่าในชีวิตคนเรา มีไม่กี่คนนักที่เราจะบอกได้ว่า
...เป็นคนหนึ่งนะที่ทำให้เรามีกำลังใจ

 

โดย: ลูกข่าง IP: 124.120.21.201 20 มีนาคม 2551 18:39:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

+ Sherry_na_SurinLand +
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




To love is to shear, to love is to care.
   
[Add + Sherry_na_SurinLand +'s blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com