เข้มแข็งเข้าไว้...ยิ้มสู้ให้ได้ที่ตรงนี้...
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 พฤศจิกายน 2550
 
 
++ รักคุณเข้าอีกแล้ว ++

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


++ รักคุณเข้าอีกแล้ว ++


เก็บเพลงรักนี้ ไว้ให้เธอ เมื่อวันใดที่เจอะเจอ
ฉันก็พร้อมและยินยอมมอบความรัก และจิตใจ
ชั่วนิรันดร์ (ชั่วนิรันดร์)

มีเพลงเพลงนึงที่เคยร้องให้เธอฟัง
แต่ไม่รู้ว่ายังจำได้หรือเปล่า
วันและเวลาอาจจะหมุนและเวียนไป
แต่ใจความในเพลงนั้นของเรา

* ก็ยังคงเฝ้าย้ำพูดถึง ความรักที่ลึกซึ้ง
และยังคงตรึงในหัวใจนานแค่ใหน ก็เหมือนเก่า
เหมือนวันแรกที่เรา เจอะกัน

** เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ
ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน
แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน
แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น
ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์
ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้ใคร
จะมีเพียงเธอแค่เพียงคนเดียว
และจะมีแต่เธอ เธอแค่เพียงคนเดียว
และจะเป็นเพียงคนเดียวเสมอไป
ที่ฉันฝากชีวิต ทั้งหมดไว้
โดยไม่มีวันทวงกลับคืน

กาลและเวลาที่เปลี่ยนหมุนและเวียนไป
อาจจะทำให้หัวใจใครหมุนตาม
แต่ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนหมุนไปยังไง
ใจความในเพลงนั้นของเรา

(*,**)

ฉันขอใช้ช่วงเวลาทั้งชีวิตที่ฉันมี
ฉันขอใช้ไปกับเธอ กับเธอ เธอคนนี้

(**)

ฉันขอมอบชีวิตทั้งหมดไว้
ฝากให้กับเธอเพียงผู้เดียว



ศิลปิน / Artist : BOYdPod







Create Date : 17 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2550 12:56:27 น. 2 comments
Counter : 528 Pageviews.

 
เพลงนี้ หนูตั้งใจ มอบให้ "ดื้อ" นะคับ



โดย: + Sherry_na_SurinLand + วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:58:46 น.  

 
จำได้ครับ เป็นชุดแรกที่ซื้อของบอย
เพราะมาก ฟังไม่เบื่อเลยตอนโน้น
ตอนนี้ก็ชอบฟัง คิดถึงสมัยนั้น ทั้งโสดทั้งสด
แต่ตอนนี้ไม่สดแต่โสด อิๆๆ


โดย: ปลอมตัวมาหารัก วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:31:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

+ Sherry_na_SurinLand +
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




To love is to shear, to love is to care.
   
[Add + Sherry_na_SurinLand +'s blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com