Everyday is special..
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
บันทึกการกินมื้อเย็นวันนี้ก่อนไปนอน

วันนี้ตอนเย็นแอน เพื่อนสนิทโทร.มาชวนไปกินจิ้มจุ่มร้านยาย(พี่)แต๋ว
ปากซอยสุขุมวิท 20 เจ้าประจำที่เราชอบไปกินกัน
เอาฟร่ะ นานทีนัดกัน ไม่ได้กินจิ้มจุ่มร้านนี้นานแล้ว
แต่ขอบอกว่า กินเสร็จทีไร เราต้องท้องไส้ปั่นป่วน วิ่งโร่เข้าห้องน้ำทันที
ระบบขับถ่ายดีมากๆ ถ้าได้กินอาหารประเภทจิ้มจุ่ม ไม่ก็สุกี้เข้าไป
ก็ต้องมีอันร้องเพลง.."สุขา..อยู่หนใด" ทันที อิอิ

เพื่อนเราส่ง sms มาแซวระหว่างทางไปร้าน
เตือนเราให้เรารีบเข้าห้องน้ำก่อนถึงร้าน เล่นเอาเราอดยิ้มไม่ได้
เราไปถึงร้านก่อนเพื่อนเรา เลยสั่งจิ้มจุ่มหมู ผักเยอะๆ วุ้นเส้นเยอะๆ ไว้ให้เพื่อนเรา
และก็สั่งเนื้อหมูไม่ติดมันย่างมา 1 จานและยำเนื้อหมูไม่ติดมันย่างอีก 1 จาน
ส้มตำปูปลาร้าและตำไทยอีกอย่างละหนึ่ง ไม่นานเพื่อนเราก็มา พร้อมกับอาหารเริ่มทะยอยมา

เพื่อนเราทักคำแรกที่เจอกัน เพราะไม่ได้เจอกันหลายอาทิตย์แล้ว
"เฮ้ย แกดูซูบลงนะ พุงยุบหายไปเยอะเลยอ่ะ ดีๆๆ ว่ะ ลดอีกหน่อยก็เพรียวแล้ว"
เราก็ยิ้มๆ พยักหน้าหงึกหงักกับเพื่อนเรา แต่แอบนึกในใจว่า
"ไว้คืนนี้แหล่ะ พุงหลามๆ ที่หายไปของชั้นมันจะเริ่มกลับมาเพราะอาหารที่น่าอร่อยบนโต๊ะตอนนี้"

จากนั้นเราสองคนก็กินกันไป คุยกันไปตามประสาเพื่อน
อาหารถูกปากมาก เราลืมตัวซัดหมูย่าง(แต่ไม่ติดมัน)ไปเกือบหมดจาน
สงสัยเพราะหิวจากมื้อเที่ยงที่กินสุกี้หมูไปแค่ครึ่งชาม อิอิ

แล้วเราก็ตักกินจิ้มจุ่มหมูกะผักอีก 3 ถ้วยแบ่งเต็มๆ
อิ่มพุงกางและอร่อยสุดๆ ในรอบเดือนกว่าที่ผ่านมานี้ 555
เอาฟร่ะ ไว้พรุ่งนี้ก็ไม่กินเยอะแบบนี้แล้ว อิอิ

เช็คบิลเสร็จ เอาละหวา..ท้องไส้เริ่มปั่นป่วน แทนที่เราจะได้กลับบ้าน
เลยต้องเดินไปร้านเพื่อนเราซึ่งก็แถวนั้นแหล่ะ เข้าห้องน้ำซะโล่งท้องไปเลย อิอิ
ออกมาจากห้องน้ำ เพื่อนเราสั่งเด็กในร้านให้เสริ์ฟไวน์ขาวเราแก้วนึง
จัดการไวน์ขาวเสร็จ ก็โบกมือลาเพื่อนกลับบ้าน

ถึงบ้านไม่กล้าชั่งนน.อ่ะ ไว้พรุ่งนี้เช้าให้ท้องย่อยก่อนค่อยชั่ง อิอิ


Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
Last Update : 27 พฤษภาคม 2552 1:00:24 น. 5 comments
Counter : 544 Pageviews.

 
555 เข้าใจคิดค่ะ เพิ่งกินเสร็จใหม่ๆ ยังไม่ชั่งน้ำหนัก
เดี๋ยวพาลเอาตกใจได้ค่ะ


โดย: ณ มน วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:46:55 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณมน อิอิ เมื่อเช้านี้ชั่งนน.แล้วปรากฎว่า 54.5 อ่ะง่ะ
แต่ไม่ตกใจหรอกเพราะเมื่อคืนกินซะขนาดนั้น 555

ไว้นุชจะย่องไปเยี่ยมบลอกนะคะ


โดย: ชากีร่า วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:54:32 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยม ตอนนี้เปนยังไงบ้างคะ
แวะมาให้กำลังใจค่ะ

ทีแรกก็ไม่กล้าชั่งน้ำหนักค่ะ พอชั่งแล้วตกใจ น้ำหนักขึ้นเท่าตอนที่เริ่มลดเลยอ่ะค่ะ กินเยอะไปหน่อย

สู้ๆด้วยกันเนอะ อิอิ


โดย: maengtub วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:03:30 น.  

 
นานๆ ทานที ไม่เป็นไรหรอกค่ะ จิ้มจุ่มผักเพียบ ถ่ายออกก็หายหมดแล้ว


โดย: Koneko-chan (GutChy ) วันที่: 1 มิถุนายน 2552 เวลา:16:16:07 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ maengtub อิอิ เพิ่งกลับมาจากภูเก็ตอ่ะค่ะ กินกระจุย
ตบะแตกอีกแล้ว กลับมาชั่งนน.เมื่อเช้านี้ อุแม่เจ้า 55 กก.

ไว้พรุ่งนี้จะเริ่มลดเหมือนเดิมแล้วค่ะ

คุณพัช สวัสดีค่ะ อิอิ ตอนนี้จิ้มจุ่มก็สู้อาหารทะเลสดๆ ที่ภูเก็ตเมื่อทริปที่ผ่านมาไม่ได้แล้น
นน.ขึ้นอีก 1 โล แง้ๆๆๆ ไม่เป็นไรน่ะ ลดใหม่ อิอิ


โดย: ชากีร่า วันที่: 5 มิถุนายน 2552 เวลา:0:16:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชากีร่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนชอบขีดๆ เขียนๆ ถ้าอารมณ์พาไป
แต่โดยรวมแล้วไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย
อยากเขียนอะไรก็เขียน อยากทำอะไรก็ทำ
ไม่ชอบ"ขีดเส้น" ให้กับตัวเอง และไม่ชอบ"ล้ำเล้น" ใครเช่นกัน

ชอบอยู่อย่างสงบและรักสันติ ถ้าเกลียดหรือไม่ชอบใครก็จะไม่ยุ่งด้วย

คติประจำใจคือ "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" และเราก็จะยืนหยัดได้อย่างทรนง

** ไม่อนุญาตให้นำข้อความ ภาพถ่าย หรือรูปภาพจากblogนี้ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาต***
Friends' blogs
[Add ชากีร่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.