~+O> ...Violino...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
เซง...

>O< เมื่อวานอุตส่าห์บอกว่าได้ไปค่ายมาม่าแล้วแท้ๆ

ที่ไหนได้ดันนอนตีสี่

T^T ตื่น สิบเอ็ดโมง

บร่ะเจ้า


ค่ายมาม่ามันมีตอนเช้ามิช่ายเรอะ

เจ้าเพื่อนเจ้ากรรม

บอกให้มันโทรมาปลุก

มันก็โทรมาปลุกจริงๆ

ต้้งหนึ่งครั้งแนะ เฮ้ย

แล้วอย่างนี้จะโทษใครเล่า


ก็เรามันผิดเอง... หมดคำถามเลย

ไงเล่าๆโยงเข้าเพลงได้

แต่อันที่จริงก็แอบโกดเพื่อนอยู่เหมือนกัน

เรื่องของมันมิสคอลมาเป็นสิบ

เรื่องของเรา ครั้งนึงก็เกินพอ

อยากจะบอกว่าเหนื่อยท้อแท้

มีเพื่อนมันก็อย่างนี้

ที่กล้านอนดึกเพราะคิดว่ามีเพื่อน

เหอะผิดเองๆที่คิดพึ่งเพื่อนมากเกินไป

อันที่จริงก็คงไม่มีใครคิดพึ่งเรามากขนาดนี้เหมือนกัน

เรานั้นแหละผิดเรานั้นแหละที่เป็นคนผิด

เหนื่อยนะเหนื่อยรู้มั๊ย

บอกมาว่าเพื่อนคนนี้ไม่อยู่ในสายตาก็เท่านั้น

ไม่ใช่เพื่อนคนนี่ไม่อยู่ในฐานะที่จำเป็นต้องห่วงใยก็พอ

เราจะได้ไม่ไว้ใจแกมากเกินไป

เสียใจนะเสียใจ

ที่ทำทุกอย่างเพื่อนเพื่อนได้

แต่แค่โทรหาเราตอนเช้าแกทำได้เพียงครั้งเดียว

ขอบใจนะ

ที่ทำให้รู้ว่าพวกแกไม่อยู่ในฐานะที่เราต้องใส่ใจ

ขอบคุณ

ที่เป็นห่วงเรารู้ว่าเรานอนดึกเลยไม่อยากให้ตื่นเช้า

ขอบคุณที่บอกให้เรารู้ก่อนที่เราจะไว้ใจพวกแกมากกว่านี้

เราอยู่โดยเห็นแกร้องไห้ไม่ได้

เราคงทนไม่ได้ถ้าเราชนะแล้วพวกแกยังพ่ายแพ้

แต่แกสอนให้เรารู้หลายๆครั้งว่า...

แกทนได้ถ้าเราเสียใจ

แกทนได้ถ้าวันนึงแกจะต้องไปต่อโดยไม่มีเรา

ถ้าวันนี้แกจะเดินต่อไป.. เราว่าคงไม่เป็นไรมั๊ง

ถ้าทางเดินที่แกจะเดินต่อมันไม่มีเราเดินไปด้วย

แกคงไม่เสียใจมั๊งถ้าวันนึงเราจะปล่อยมือแก

เสียใจนะเสียใจ

เจ็บปวดมากมาย เราอยู่ได้ๆ เราทนได้เราทนได้

เราไม่เป็นอะไรมากมายหรอกถ้าไม่มีพวกแก


Create Date : 01 ตุลาคม 2551
Last Update : 1 ตุลาคม 2551 13:19:22 น. 0 comments
Counter : 248 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

karinne
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โชคชะตา...ทำให้เราสองคนมาพบกัน ท่ามกลางผู้คนนับล้าน และ โชคชะตา...ก็ทำให้ราสองคนจากกัน โดยไม่ทันรู้ตัว < style> table {background-color: transparent;border-style: none;border-spacing: none;}td {border: none;border-color: none;background: none;}< /style>
Friends' blogs
[Add karinne's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.