~+O> ...Violino...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
4 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
เวลาที่ต้องรอใครซักคนคุณรู้สึกยังไง...

เวลาที่ต้องรอใครซักคน



เราถามคนตรงหน้าเรา



ซึ่งทำให้เราต้องรอเขา



ฉันสำหรับฉันฉันตอบไปว่า



สำหรับบางคนฉันก็มีความสุขที่ได้รอ



แต่บางคนก็โกรธนิดๆที่ทำไมต้องให้เรารอนะ



เขาไม่เห็นได้ต้องรอเราเลย



มันอาจจะเป็นความรู้สึกที่ลำเอียงไปไหนก็

เถอะ



เขากลับตอบเราว่า



เราก็รู้สึกเหมือนกันทุกคนแหละ



เพราะถ้าไม่มีเขา คนที่ให้เรารอ



เราก็จะไม่รู้สึกทั้ง โกรธ และมีความสุขเลย

ซักนิ



ก็จริง ก็จริง ถ้าเราไม่มพวกเขาเราก็ไม่มี



ทั้งโกรธและสุข



ฮ่ะๆๆๆๆ



แล้วคุณหล่ะ.....



เวลาที่ต้องรอใครซักคนรู้สึกอย่างไร....















Free TextEditor








Create Date : 04 มกราคม 2552
Last Update : 4 มกราคม 2552 13:50:51 น. 5 comments
Counter : 255 Pageviews.

 
ถูกต้อง

เวลาที่ต้องรอใครซักคนคุณรู้สึกยังไง...

รู้สึกยังมีหวัง...ไม่ต้องรอ หมายถึงสิ้นหวังแน่ๆ

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:14:42:08 น.  

 
รอ...แรกๆ ก็มีความหวังและเป็นห่วง

รอ...นานๆ และบ่อยๆ เข้า ก็เซ็ง+โมโห+เบื่อ


โดย: ~นั่งเล่นริมระเบียง~ วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:16:32:31 น.  

 
ถ้ารอคอยคนที่มีตัวตนอยู่แล้ว ก็คงรู้สึกเซ็งนิดหน่อยว่านัดกันแล้วทำไมไม่มาตรงเวลา

แต่ถ้ารอคอยใครบางคน...ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใครนั้น ก็คงรอแบบเหงา ๆ หล่ะค่ะ เพียงแต่ว่า... ณ เวลาที่เรารอคอย เราจะจัดการกับความเหงานั้นได้อย่างไร


โดย: เหมียวสีส้ม วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:17:38:38 น.  

 
รู้สึกว่าเวลาเดินช้า

เราเคยรอ รอแล้วก็ได้รับแต่ความเสียใจกลับมา

ขออย่าให้คุณต้องเสียใจอย่างฉัน

ฉันรออย่างทรมานและเจ็บปวด

แต่ถึงยังไง

ไม่ว่าเขาจะไม่รักฉันแล้ว

แต่ฉันก็ยังคงรักเขาเสมอ

^^

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: Girl_lov_Star วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:23:22:19 น.  

 
เราก็เคยรอ

รอเพราะเค้าบอกให้รอ

บอกเราในวันที่ตัดสินใจเลิกกัน

"รอนะ เราจะได้กลับมาเป็นเหมือนเดิม"

แล้วเราก็เลยรอ

หลังจากนั้นไม่นานเค้าก้อมีคนใหม่

บางทีเราก็คิดว่าไม่มีเหตุผลที่จะรอเลยนะ

แต่เราก็ยังรอ

มันทั้งสุขและทุกข์ในเวลาเดียวกัน

ตอนนี้ผ่านวันที่เค้าบอกให้เรารอมาสามปีกว่าแล้ว

เค้ามีคนใหม่เข้ามามากมาย

เหมือนเค้าจะลืมไปแล้วว่าบอกให้เรารอ

แต่ไม่รู้ว่าทำไมเราถึงยังรอ

เรายังรอเค้าอยู่ตลอด

เราตัดโอกาสของตัวเองทุกครั้งเมื่อมีใครเข้ามา

เพราะเรารอเค้ายังไงล่ะ

รอเค้าเพียงเพราะเค้า"บอกให้เรารอ"





โดย: นางสาวจริงใจ IP: 118.174.211.6 วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:23:44:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

karinne
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โชคชะตา...ทำให้เราสองคนมาพบกัน ท่ามกลางผู้คนนับล้าน และ โชคชะตา...ก็ทำให้ราสองคนจากกัน โดยไม่ทันรู้ตัว < style> table {background-color: transparent;border-style: none;border-spacing: none;}td {border: none;border-color: none;background: none;}< /style>
Friends' blogs
[Add karinne's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.