~+O> ...Violino...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

ใครว่าว่ะเพื่อนผู้ชายสะบาย

+555



เราไม่เข้าใจเอา hi5เปล่าๆมาให้เราทำไม

มาให้เราเม้นเนี่ยนะ

มีเกี่ยวกับเพื่อนอยู่ห้าบันทัด

แวมบอกไหมว่า

มันไม่มีอะไร

เพราะเมฆเหงไหมสำคัญกว่าแวม

จริงเหรอ

ไม่เนียนะสำคัญสำหรับเมฆ

ทำไมเมฆไม่พุดกับไหมตรงๆ
ขอโทษตรงๆ ถ้าเมฆเจอแวมก็เหมือนกันนั้นแหละ

ถ้าเจอในเมฆเมฆก็ต้องเข้าไปทัก

เหมือนกัน



เราโทรไปเมฆบอกว่าไปหาเราที่สวนสาธารณะ

พรุ่งนี้ตอนแปดโมงนะ

ไหมเหรอ

เออเราเปง ไปเจอกันที่สวนสาธารณะตอนแปดโมง



ถ้าเมฆเห็นเราสำคัญมากกว่าแวม

มันก็ต้องไปอยู่แล้ว

แต่มันกลับตอบว่า ติด รด.

พระเจ้าช่วย

รด.มันวุ่นวายอะไรขนาดนั้นว่ะ

เรียนบ่ายไปหาเราเช้าไม่ได้

ไม่เหมือนแวมนัดมันกหลังเลิกเรียนทั้งๆที่ควรจะไปได้แท้ๆ

แต่มันกลับไม่ไป

ก็เหมือนเราที่ทั้งๆที่สวนสาธารณะมันก็ผ่านแท้ๆ แต่มันกลับ

บอกว่าไปไม่ได้ เซงดีแท้

เมิงเห็นกุสำคัญจริงๆอ่ะ เมฆ

กุสำคัญจริงๆหรอ

สำหรับเมิง

พวกกุสำคัญจริงๆอ่ะ

ไม่รู้ผ้ชายคิดอะไร

ทำร้ายจิตใจกันจริงๆ

ไปไม่ได้เพราะติด รด.

ให้ไฮไฟล์มาเม้น

ทั้งๆทที่ไม่มีอะไรเกี่ยวกับซักนิด

ที่จะบอกว่าเราสำคัญ



เกิดเป็นผู้ชายป่านนี้เราเข้าใจไปแล้วใช่มั๊ยเนี่ย

เว้ย

ใครว่าเพื่อนผู้ชายเยอะๆไม่เรื่องมากว่ะ





 

Create Date : 26 ตุลาคม 2551
0 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2551 20:51:39 น.
Counter : 269 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


karinne
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โชคชะตา...ทำให้เราสองคนมาพบกัน ท่ามกลางผู้คนนับล้าน และ โชคชะตา...ก็ทำให้ราสองคนจากกัน โดยไม่ทันรู้ตัว < style> table {background-color: transparent;border-style: none;border-spacing: none;}td {border: none;border-color: none;background: none;}< /style>
Friends' blogs
[Add karinne's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.