สวนนงนุช พัทยาในวันที่มีแดดค่ะ
วันที่2 ของทริปพัทยาจริงๆตอนแรกตั้งใจจะไปไหว้พระแถวแสมสารค่ะ แต่เวลาที่เร่งรัดเพราะต้องเดินทางไประยองต่อเลยต้องตัดทริปไปแสมสารออกค่ะ แถมวันแรกที่ว่างโปรแกรมไว้ก็ยังเที่ยวไม่ครบเลย เลยแวะไปเที่ยวสถานที่ที่ในวันแรกไม่ได้ไปเพราะติดฝน คือสวนนงนุชค่ะ

สวนนงนุชอยู่ในเขตสัตหีบค่ะ แต่ไม่ไกลจากพัทยานะคะแป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว ค่าเข้าชม 100 บาทค่ะ ตรงนี้จะไม่รวมชมการแสดงนะคะ ทริปนี้เราเลือกไม่ชมการแสดงค่ะแล้วก็เลือกใช้บริการรถนำเที่ยวเพราะเวลาไม่มากค่ะ อยากไปถึงระยองไวๆ

มีส่วนให้อาหารสัตว์ด้วยค่ะ พวกสัตว์ก็อยู่รวมๆกันเชื่องมากๆเลยค่ะ

เดินมาตรงนี้ไม่ทราบว่าเป็นสวนอะไรค่ะ ตรงส่วนนี้มีศูนย์อาหารด้วยค่ะ ใกล้ๆกันเป็นจุดสำหรับซื้อบัตรนั่งรถนำเที่ยว ถ้าราคาคนไทยจะถูกกว่าต่างชาตินิดนึงค่ะ

อย่างที่บอกค่ะไม่มีเวลาเดินเล่นสักเท่าไหร่ เลยได้แต่ถ่ายรูปบนรถค่ะ

คุณลุงคนขับรถใจดีมากๆค่ะ ระหว่างนั่งรถจะแวะจอดตรงจุดต่างๆค่ะ แต่ว่าเรานั่งรถคันไหนก็ต้องกลับมาขึ้นคันนั้นนะคะผ่าน Stonehenge แบบจำลองค่ะ อยากไปเห็นของจริงจัง

มีหลายจุดที่น่าถ่ายรูปมากๆเลยค่ะ สถาปัตยกรรมที่เห็นไกลๆสีแดงๆจำลองมาจากบาหลีค่ะ

จำลองหอคำหลวง ของเชียงใหม่มาด้วยค่ะ อันนี้ถ่ายจากด้านหลังตอนรถวิ่งค่ะ ทำไมไม่ถ่ายด้านหน้ามาด้วยน้า งงคุณแฟนจัง555+ จุดนี้จะแวะจอดนานเลยค่ะประมาณ 10 กว่านาทีได้ แต่คุณลุงที่เป็นคนขับรถ+ไกด์ในตัวบอกว่าไม่ต้องรีบก็ได้ สบายๆค่ะ คุณลุงใจดีมากๆเลย ขอบคุณนะคะ

จุดชมวิวบนหอคอยจะเห็นสวนฝรั่งเศสด้วยค่ะ

รถคันนี้แหละค่ะที่พาเรามาเที่ยวรอบๆสวนนงนุช

เสียดายค่ะ เวลามีน้อยไปหน่อย แต่ไว้คราวหน้าจะต้องหาโอกาสมาอีกให้ได้ค่ะ ในบล็อคคราวหน้าจะพาไปที่พักที่ระยองค่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ

Last Update : 3 พฤศจิกายน 2553 3:29:40 น.

แวะเที่ยวสวนนงนุชด้วยจ้า
เคยแว๊บไปเมื่อหลายปีก่อน มีเวลาน้อยเหมือนกันอะ
ชอบบริเวณที่เป็นสวนมด มดตัวใหญ่มากๆ
ขอบคุณที่แบ่งปันครับ
โดย: pragoong วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:40:22 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
ขอตามมมาเที่ยวสวนนงนุชด้วยคนค่ะจ้า
บรรยากาศดีจัง อยากไป อยากไป
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะคะ
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ
โดย: iamorange วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:40:43 น.

Good morning ja

ฟ้าสวยมากๆเลยอ่ะ

ถ้ามีเวลาเดินคงได้ภาพมาแบบจุใจกว่านี้
อุ๊ชอบตรงสวนฝรั่งเศสอ่ะ ดูเป็นสัดส่วนดี

แต่ที่สวนนงนุชเนี่ยไปบ่อยมาก ไปตั้งแต่เด็ก ยันอายุป่านนี้ 55 นึกไรไม่ออกก็สวนนงนุชก่อนเลย

Have a nice day ja
โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:55:41 น.

..สวัสดีตอนเช้าค่ะ..
สวนใหญ่และกว้างจังเลยยย..
น่าไปเที่ยวมั่กๆๆค่ะ..
อากาศก้อดีด้วย..มีความสุขในวันทำงานน๊าา
โดย: วาดะจัง วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:13:34 น.

ฟ้าใส รูปสวยเชียวค่ะ

ไม่ได้ไปนานแล้วนะนี่ มาเที่ยวผ่านบล็อกแทนแล้วกันค่ะ

เอาไว้ถ้าได้ไปมุมอร่อยแล้วจะมาบอกว่าเป็นไงบ้างนะคะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:13:56 น.

แวะมาทักทายครับ ผมยังไม่เคยไปสวนนงนุชเลย เห็นแบบนี้ต้องหาโอกาสไปบ้างแล้วล่ะครับ
โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:09:05 น.

ว๊าว .. คุณรุ้งแอบหนีเที่ยว อิอิ
โดย: star_paradise วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:46:11 น.

สวยดี.น่าไปสักครั้ง
โดย: nuyect วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:07:42 น.

สวยมากเลยครับ
โดย: *SUPRA* วันที่: 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:33:13 น.

ดีค่า คุณ รุ้ง ..
เคยไปตั้งแต่ สมัย ที่ยังไม่ปรับปรุง ตอนนี้เขาทำ ดีค่ะ ..ดู รายการทีวี เมื่อไม่นาน มานี้ สวย มาก ไปวันเดียว คงหมดเวลา พอดี ..
ขอบคุณที่นำมาให้ชม มาทักทาย ค่ำ ๆ อากาศ เย็น มีความสุขนะคะ ..
โดย: tifun วันที่: 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:17:44 น.

สวัสดีจ้ารุ้ง
มีเรื่องสารภาพอ่ะ
ตอนที่พี่อัพเรื่องน้ำใจของเพื่อน ๆ ที่มีให้
พี่ไม่ได้ลงของที่รุ้งส่งมาให้

พี่ลืมถ่ายรูปไว้ มาถึงปุ๊บ
เจ้าลูกชายก็แย่งเทียนหอมไป
ส่วนแยมองุ่น ก็แกะชิมเลย
ลืมถ่ายรูปไว้ เลยไม่มีภาพโชว์เลย
ขอโทษด้วยนะจ๊ะ แต่ว่าแยมอร่อย
ยังไงก็ขอบคุณรุ้งอีกครั้งนะ สำหรับน้ำใจที่มีให้

เป็นไงมั้งอ่ะ
ช่วงไม่ได้ทักทายกัน
สบายดีนะ สวนนงนุชที่รุ้งไป
ดูท่าทางจะร้อนน่าดูเลยนะนี่
คราวนี้ไม่ยักกะเห็นนางแบบ นายแบบ อิอิ
โดย: JinnyTent วันที่: 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:39:12 น.

หวัดดีค่ะ คุณรุ้ง..

ไม่ได้ทักทายกันซะตั้งนาน ..

สวนนงนุช กว้างขวางมากๆเลยนะคะ

พี่แวะไปหลายทีละ แต่ละที ก็เหงื่อตกเลยทีเดียว

ว่างๆ ก็อยากจะแวะไปอีก เพราะมีมุมสวยๆถ่ายรูปเยอะแยะเลยเนอะ

คุณรุ้งสบายดีมั้ยคะ
โดย: Nongpurch วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:05:29 น.

หวัดดีจ้ารุ้ง คนสวย
พุทราขอตามมาเที่ยวสวนนงนุชด้วยคนนะจ๊ะ
อิอิ จะบอกว่าไปพัทยามาหลายรอบแล้ว
แต่คนเชยๆแบบพุทรานี่ มะเคยได้ไปแวะที่สวนนงนุชกะเค้าซะที
บรรยากาศดี๊ดี น่าไปถ่ายรูปมากๆเลยจ้า
ท่าทางจะใหญ่และมีหลายจุดที่น่าสนใจ ทั้งstonehenge จำลองและสวนฝรั่งเศษเลยเนอะ
อิอิ มีโอกาสต้องไปบ้างแล้ว

ดีใจที่รุ้งชอบของฝากนะจ๊ะ พุทราก้อคิดอยู่นานว่าจะให้กลิ่นอะไรรุ้งดี มันหอมไปหมดทุกกลิ่นเลยอะจ้า
แล้วเด๋วจะตามไปเที่ยวระยองต่อน๊า
enjoy dinner ja
โดย: prizella วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:07:15 น.

ถ่ายรูปได้สวยจัง
เพิ่งไปมาเหมือนกัน ไม่ค่อยได้เดินเพราะฝนตกหนัก
โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:20:34 น.

สวัสดีค่ะ เจนนะคะ มัมมี๊ของคุณทริสตันค่ะ

พอดีเจนลืมพาสของเจนอ่ะค่ะ ก็เลยต้องใช้ล็อคอินอันนี้มาแทน

ตอนนี้เจนอยู่บ้านที่พิษณุโลกแล้วค่ะ

ถ้ายังไงขอเชิญทุกๆท่านแวะไปทักทายเจนได้ในบล็อคของ มิสเตอร์อินเครดิเบิ้ล นี่ได้เลยนะคะ

3 เดือนที่ไทยนี้ เจนคงใช้ล็อคอินนี้ อัพเดทบล็อคแหล่ะค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ
โดย: Mr_Incredible วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:54:54 น.

กางเกงยักษ์ลอยฟ้า

ครอบครัวเล็กๆ ที่ตั้งเป้าว่าจะเก็บเงินไปเที่ยวตามกำลังทรัพย์สักปีละครั้ง มาเที่ยวไปกับพวกเรานะคะ

ฝากเพจ Mr.yodPhotographer ใน facebook เพจของคุณสามีด้วยนะคะ รับถ่ายรูปอีเวนท์ prewedding รับปริญญา wedding หรือติดต่อ 089-141-7901 ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ