เที่ยวหาดชะอำ และเลยไปไหว้หลวงปู่ทวด@ วัดห้วยมงคล ค่ะ
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆชาวบล็อคทุกท่านค่ะ อาทิตย์ที่ผ่านมารุ้งหายหน้าหายตาจากบล็อคแกงค์ไปเลย คิดถึงบล็อคใจจะขาด จริงๆเรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปจากอินเตอร์เน็ตเลยค่ะ มีเวลาเล่นแค่นิดๆหน่อยๆเอง วันนี้ว่างเต็มวันจะเล่นให้สะใจเลยค่ะ

หลังจากจบทริปเชียงใหม่ ก็มีอันต้องเดินทางไปทะเลอีกค่ะ แต่เป็นทริปไปกับที่บ้านญาิติและครอบครัว ทริปนี้เรียกว่ารุ้งไม่ต้องเตรียมอะไรเลยค่ะ แค่เตรียมกายใจและกระเป๋าเดินทางให้พร้อมก็พอค่ะ ที่เหลือญาติๆจัดการหมดเลย

ทริปนี้ไปชะอำกันค่ะ พักที่บ้านขามเงิน จริงๆไม่ค่อยอยากแนะนำที่นี่ค่ะ แบบว่ายังไม่ค่อยถูกใจที่บ้านกันเท่าไหร่ค่ะ แต่ถ่ายรูปมานิดหน่อยอยากบอกว่าร้านปูหน้าที่พักอร่อยมากๆค่ะ สดๆ น้ำจิ้มก็แซ่บมากๆ

ทะเลที่ชะอำสวยดีค่ะ ไม่ได้มานานแล้ว น้ำทะเลคลื่นแรงดีแล้วก็หน้าหาดกว้างด้วย อยากเล่นน้ำทะเลมากๆค่ะ แต่ว่าไม่ได้เล่น พอดีน้องสาวลงไปเล่นแล้วเจอเปลือกหอยบาดจนเลือดออกทุกคนก็เลยไม่ได้เล่นน้ำกันค่ะ

ตอนเช้า คุณแฟนออกมาถ่ายรูปน้ำขึ้นค่ะ

แล้วก็ออกเดินทางมุ่งหน้าไปสักการะหลวงปู่ทวดที่ วัดห้วยมงคล กันค่ะ อยู่ที่ ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบค่ะ มีนักท่องเที่ยวเดินทางกันมาเพียบเชียวค่ะ

เป็นหลวงปู่ทวด องค์ใหญ่ที่สุดในโลกค่ะ

จบแล้วค่ะ ทริปชะอำ 2 วัน 1 คืนกับครอบครัว ขากลับผ่านเพลินวานด้วยค่ะ แต่ไม่ได้แวะกันคนเยอะมากๆ อากาศร้อนอย่างงี้คิดถึงทะเลจังเลยค่ะ อยากไปทะเลมากๆเลย
ขอบคุณที่แวะมาชมนะคะ

Last Update : 3 มิถุนายน 2554 21:34:20 น.

เจิมจ้าาาาา
โดย: prizella วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:21:55:08 น.

มุมกล้องสวยอะคะ น่าไป ๆ
โดย: mariabamboo วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:21:57:34 น.

คิดถึงทะเลแถวชะอำ หัวหินเลยจ้า
พี่แบบห่างหายไม่ได้ไปแถบนั้นมาพักนึงเลยนะจ๊ะ
ชะอำทะเลก้อสวยนะจ๊ะ แต่ไปทีไรไม่ได้เล่นน้ำทะเลซะที
แอบกลัวแดดอีก555
ทริปนี้ดีจังจ้าได้แวะไหว้หลวงปู่ที่วัดห้วยมงคล

นอนหลับฝันดีนะจ๊ะ
โดย: prizella วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:22:03:21 น.

จ๊ะเอ๋ .... ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ
โดย: star_paradise วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:23:31:00 น.

ชอบหัวใจริมหาดจังค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปอ่านงานที่บล๊อกนะคะ
วันนี้อัพบล๊อกชะอำด้วยค่ะ แต่เน้นพากินนะคะ
โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 4 มิถุนายน 2554 เวลา:12:53:20 น.

สวัสดีตอนค่ำๆ ครับคุณรุ้ง .....

ภาพหลวงพ่อมวด วัดห้วยมงคล ฟ้าสีแจ่มจริงๆ ครับ คาดว่าทริปนี้น่าจะไปช่วงหน้าร้อน เพราะถ้าไปตอนนี้คงไม่เจอฟ้าใสๆ เพราะฝนตกแทบทุกวันเลยนะครับ .....
โดย: NET-MANIA วันที่: 4 มิถุนายน 2554 เวลา:21:33:47 น.

จริงๆนะครับ...ใครที่ไปเที่ยวชะอำ สำหรับผมแล้ว จะมีความรู้สึกว่า คุณคือคนไทย....เพราะมันเป็นอัตตลักษณ์ของความเป็นไทยอยู่หลากหลายมากที่หาดชะอำ พอๆกันกับที่บางแสนเลยละครับ...มองแล้วไม่เบื่อครับ...อิ อิ
โดย: พายุสุริยะ วันที่: 4 มิถุนายน 2554 เวลา:21:59:10 น.

ชอบภาพคลื้นซัดฝั่งค่ะ ละอองคลื้นเกลียวนวลอ่อนๆเหมือนฟองเบียร์ เอ้ไปทางนั้นได้ไงนี่
โดย: Tick Juntavaro วันที่: 5 มิถุนายน 2554 เวลา:2:54:15 น.

แวะมาชม ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 5 มิถุนายน 2554 เวลา:20:10:03 น.

ชอบรูปที่สามมากๆ เลยค่ะ งามดีจัง

มาเชียร์ให้ลองหาโอกาสไปปฏิบัติสักครั้งนะคะ หาที่ดีๆ อาจารย์ดีๆ รับรองได้ว่า ติดใจแน่ๆ ค่ะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:12:25:04 น.

น้องนู๋ตะเภา เข้ามาแอบดูจ้า
โดย: ON THE WAY (MyEos50 ) วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:12:18:05 น.

ภาพสวยมากกกกเลยค่ะ
โดย: มิลเม วันที่: 27 สิงหาคม 2554 เวลา:8:55:45 น.

กางเกงยักษ์ลอยฟ้า

ครอบครัวเล็กๆ ที่ตั้งเป้าว่าจะเก็บเงินไปเที่ยวตามกำลังทรัพย์สักปีละครั้ง มาเที่ยวไปกับพวกเรานะคะ

ฝากเพจ Mr.yodPhotographer ใน facebook เพจของคุณสามีด้วยนะคะ รับถ่ายรูปอีเวนท์ prewedding รับปริญญา wedding หรือติดต่อ 089-141-7901 ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ