OuR DrEaMs ArE YoUnG AnD We BoTh KnOw ThEy WiLL TaKe Us WhErE We WaNt To Go
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
My hair regime.



ว่าจะไม่อัพซักพักเเต่ก็ยังเเว๊บมา หุๆ เมื่อวานกับวันก่อนๆไปสอยพวกทรีทเมนท์บำรุงผมเลยเอามาอัพซะหน่อย




เมื่อก่อนไม่เคยเลยที่จะบำรุงผมเพราะผมจาร์หนาดกดำอยู่เเล้วก็เลยมองข้ามไป ทั้งๆที่ยืดผมอยู่บ้างจริงๆก็สมควรที่จะบำรุงล่ะนะ เเต่ตั้งเเต่เริ่มทำสีผม..ผมมันก็เริ่มไม่รักดีค่ะ ใช้สีเเพงขนาดไหนผมก็โดนทำร้ายอยู่ดี เเต่เริ่มเดิมทีมีอย่างเดียวที่จาร์ใช้ คือ Joico Silk result Sheer gloss





โดนช่างประจำที่ไทยบังคับให้ใช้ตั้งเเต่ Joico ยังไม่พ๊อพที่เมืองไทยต้องสั่งอิมพอร์ตเมื่อหลายๆปีก่อน เเต่มันก็เป็นเเค่ซิลิโคนเคลือบผมไม่ได้เน้นบำรุงอะไรเลย จาร์ก็นะใช้บ้างไม่ใช้บ้างขี้เกี๊ยจขี้เกียจ ขวดล่าสุดเนี่ยซื้อมาเกือบสองปีเเล้วยังไม่หมดเล๊ย


ช่วงหลังๆมาเกิดเเรงบันดาลใจในการฮึดบำรุงผมจากคุณพิม Pimstila เอาฟะดีกว่าไม่ทำไรเลยสงสารผมมีเเต่ถูกทำร้ายไม่เคยจะทำดีกับมันเลย


เริ่มด้วยตัวเเรกเเชมพูกะครีมนวดผม PACT Reconstructive shampoo & Reconstructive conditioner หาซื้อยากมากกกกกกกจาร์ได้จากร้านทำผมประจำที่นี่ เเบรนด์นี้มาจากเบลเยี่ยม เเชมพูกับครีมนวดรุ่นนี้อยู่ในเซท hypact เน้นเรื่องผมขาดความชุ่มชื้น hydrate & protect คือ มอยเจอร์ผมตามระดับความน่าจะเป็นไม่มากหรือน้อยไป ถ้าเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่มอบความชุ่มชื่นมากเกินไปหรือน้อยไปผมจะไม่อยู่ในสภาวะสมดุลจะจัดทรงยากเเละสภาพเส้นผมไม่สมบูรณ์ ราคาในเว๊บของอังกฤษถูกกว่าที่นี่เกือบครึ่งที่นี่อะไรๆก็เเพงน่าเบื่อมั่กๆ



Reconstructive shampoo สำหรับผมเเห้งเเละผ่านการใช้สารเคมี (ลืมถ่ายรูปเมื่อตอนกลางวันตกกลางคืนมาก็มืดซ๊า..ต้องขอยืมรูปจากเว๊ป)





Reconstructive conditioner





หลังสระเเล้วก็ลงทรีมเม้นท์กัน Joico Deep Penetrating Reconstructor จากตระกูล K-Pak..K-Pak นี่เค้าดังอยู่เเล้ว จาร์อยากจะโขกหัวตัวเองทำไมไม่ใช้ตั้งเเต่ปีมะโว้ที่ช่างที่ไทยบังคับไม่งั้นผมคงดีกว่านี้เยอะ ใช้เเค่อาทิตย์ละครั้งหมักทิ้งไว้ห้านาทีกลิ่นหอมดีนะจาร์ชอบ ใช่ครั้งเเรกผมนิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเเต่หลังๆเริ่มอยู่ตัวละ หลอดนี้เป็นหลอดที่สองจาร์ใช้เปลืองมากหลอดละเดือนนิดๆ





ถ้าวันไหนไม่ใช้ตัวข้างบนหมักก็จะใช้ตัวนี้ของ Schwarzkopf หมักเเค่หนึ่งนาที ใช้ไปเเค่ครั้งเดียวก็งั้นๆอ่ะค่ะไม่ได้พิเศษอะไร You get what you pay for หึๆ





ตัวถัดไปสอยมาเมื่อไม่กี่วันก่อนเพราะเพื่อนพิมเเนะนำเพื่อนจาร์เลยไปสอยมาทันทีทันไดหลังเลิกงาน Kerastase Ciment Thermique


>


เช็ดผมหมาดเเล้วเอาลีฟอินตัวนี้ค่อยๆนวดปลายเเละส่วนที่เหนือขึ้นไปเเต่อย่าให้โดนโคนผม ความพิเศษของครีมตัวนี้คือจะทำงานตอนที่โดนความร้อน จาร์ทั้งเป่าทั้งรีดผมเหมาะกับเราเด๊ะเลย เเถมได้รับรางวัลการันตีจากหลายๆที่ด้วยน๊า ทั้ง Eve Beauty Hero Awards, Instyle best beauty buys etc.. กลิ่นหอมสดชื่นน่าใช้ จาร์ใช้ไปสองครั้งยังไม่เกิดไรขึ้นคงต้องใช้เวลานิดโหน่ย(รึเปล่า) เอาน่าได้คะเเนนรีวิวเยอะซะขนาดนั้นมันน่าจะได้ผลบ้างล่ะ


ตัวสุดท้ายได้มาสดๆร้อนๆเมื่อวาน โดนคุณชายเเอบบ่นว่าทำไมเเวะซาลอนบ่อยจังช่วงนี้ซื้อไรนักหนาเงินเยอะนักเหรอ..ปากดีเน๊อะซะมีเนี่ย เกิดมาที่บ้านมีอันจะกินมีไรเป่า กร๊ากกกกกก เข้าเรื่องๆ ตัวนี้เห็นคนเค้าใช้กันทั้งบ้านทั้งเมืองมานานโขเเต่ไม่เคยคิดที่จะใส่ใจซื้อมาใช้ Kerastase Nutritive Oleo Relax Smoothing Serum




คุณสมบัติก็เหมือน Joico ตัวเเรกที่จาร์ใช้ คือ เป็นซิลิโคนเคลือบผมให้ดูเงางาม นุ่มสลวย มีหลายคนเข้าใจว่าเป็นตัวกันความร้อนโนๆมิใช่นะเค๊อะ เเต่จะใส่ผมก่อนดรายหรือหลังก็ได้ ยอมรับเลยว่าดีจริงๆผมลื่นขึ้นเยอะถึงจะไม่ last all day long เเต่ก็ดีกว่าทุกตัวที่เคยลองมา จาร์โดนมี๊สอนให้ใช้ซิลิโคนเซรั่มมาตั้งเเต่เด็กๆกล้าพูดได้ว่าตัวนี้ดีที่สุด HG stuff..awesome!


ตอนนี้อยากลองของ Aussie เเต่ที่นี่ไม่มีขายคงต้องสั่งจากยูเค เหอๆ หลังจากได้เผาพลาญเงินไปเเล้วจาร์ก็ได้เเต่หวังว่าสภาพผมจะดีขึ้น เเต่คงต้องใช้เวลานานเพราะข้างในมันคงพังไปเยอะเเล้ว เเต่ก็สัญญากับตัวเองเเล้วว่าจะไม่ขี้เกียจดูเเลผมอีกเเล้ว..เพื่อความงามของ(เส้นผม)เรา



If A Song Could Get Me You - Marit Larsen






Create Date : 25 มกราคม 2552
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2552 0:13:29 น. 23 comments
Counter : 1258 Pageviews.

 
เวอะมาทักทายค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 25 มกราคม 2552 เวลา:10:12:50 น.  

 
แวะมาทักทายค่า สุขสันวันหยุดนะคะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 25 มกราคม 2552 เวลา:14:20:14 น.  

 
เรื่องผมนี่สำคัญนะจา่ร์พี่ว่า อย่างพี่ก็สระเกือบทุกวัน
สระเเล้วก็ไดร์ร้อน(ไดร์เย็นมันเเห้งช้า ไม่ทันใจ)
กลัวว่าผมจะเสียเหมือนกัน เพราะว่าเสียทีกว่าจะเเก้ได้นี้เศร้านะ
ยิ่งผมยาวอย่างจาร์ต้องบำรุึงจ้ะ

อ่านบล็อกจาร์เเล้วเหมือนอ่านรีวิว เเบบนี้พี่ชอบ ยี่ห้อKerastaseนี่เห็นที่เยอรมันเยอะเหมือนกัน เเต่พี่ยังไม่เคยใช้เลย

รักษาสุขภาพจ้ะ


โดย: may (mayistheone ) วันที่: 25 มกราคม 2552 เวลา:15:55:32 น.  

 
You have lots of Hair stuffs.


โดย: Miss_Cookai วันที่: 26 มกราคม 2552 เวลา:0:28:03 น.  

 
แอบย่องมาเก็บ เคล็ดลับ ผมสวย


เยอะแยะมากมายอย่างนี้นี่เอง อิ อิ มิน่า ผมจาร์ถึงสวยเชียว




โดย: nattawara วันที่: 26 มกราคม 2552 เวลา:2:21:32 น.  

 
มาจำไปใช้บ้างค่ะพี่จาร์ ผมรี่ก็แห้งได้แห้งดี คงเป็นเพราะเป่าให้แห้งด้วยความร้อนด้วยแหละ เลยไปกันใหญ่เลย


โดย: รี่ (ouyoui ) วันที่: 27 มกราคม 2552 เวลา:1:57:46 น.  

 
แวะมาดู เผื่อเอาไปใช้กับผมพี่บ้าง...

สักวันจาร์คงได้เจอพี่โอ๊ตจ๊ะ


โดย: Katja วันที่: 27 มกราคม 2552 เวลา:17:54:34 น.  

 
ผมไม่สวยก้อให้มันรู้ไปทีนี้ แต่ joico พิมใช้แล้วดีขึ้นนะ แต่สงสัยเพราะผมพิมแห้งมากๆด้วยแหละ เดี๋ยวมีไรดีๆได้ลองอะไรใหม่ๆจะมาบอกอีกนะ


โดย: stila วันที่: 29 มกราคม 2552 เวลา:18:35:35 น.  

 
น้องจาร์ ดีค่ะ เรื่องไปเที่ยวออาโลกะผ้าพันคอพี่เมใจ้เย็นก่อนนะค่ะ เพราะพี่เมยุ่งมากเลยค่ะไม่มีเงลาสะสางงานเอกสารของพี่เลยตั้งแต่ปีใไม่มายังไม่มีโอกาสเบ้าเมืองไปไหนเลยค่ะ.
น้องจาร์ไปเมืองไทยกลับมาค่อยเจอกันนะค่ะ


โดย: Stjerne Ng วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:2:36:46 น.  

 
เบ็นซ์สปอร์ตตรงโปรไฟท์ หน่ะ น่ายืมไปซิ่งจัง อิ.. อิ..อิ...


โดย: Stjerne Ng วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:2:39:08 น.  

 
อุ๊ย เยอะมาก ๆ เลย ไม่เคยใช้ซักอันเลย จาร์ผมร่วงเยอะใหมคะ เราผมร่วงมาก ๆ ตั้งแต่ย้ายมาอยู่นอร์เวย์ อยู่ฟินแลนด์ไม่เห็นเป็นเลย กลับไทยเมื่อไหร่จ๊ะ เดินทางปลอดภัยคะ แอบอยากกลับด้วย


โดย: นุ้ย (ILoveCheeseCake ) วันที่: 31 มกราคม 2552 เวลา:0:45:05 น.  

 
เห็นแล้วนึกถึงหัวตัวเองเหมือนกัน ผมหนา เน่า ร่วง เหอๆๆ ไม่ค่อยบำรุงอีกตะหาก อยากหยิบของคุณจาร์มาใช้ซักสองสามขวด ก๊ากๆๆ


โดย: aumdeeda วันที่: 31 มกราคม 2552 เวลา:19:37:21 น.  

 
กิ๊ฟชอบพวกผลตภัณฑ์ดูแลผมนะ น่าสนใจดีจ๊ะจาร์ เพราะผมกิ๊ฟยาว เนี่ยเพิ่งสังเกตว่าถึงก้นอีกแล้ว คงต้องตัดออกหน่อย เพราะว่ายาวเกินเหมือนผีไปอีก

น้องทิลลี่ออกจาก รพ เมื่อวานจ๊ะ เลยได้อยู่บ้าน เดี๋ยวว่างแล้วจะคุยด้วยนะ เพราะว่า จะได้พักผ่อนด้วย เม้าท์กะเพื่อนหายเครียดดี


โดย: grippini วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:15:56 น.  

 
จาร์ทำอะไรอ่า พี่ไม่ได้คุยด้วยเลยอ่าช่วงนี้ เจ้าตัวเล็กมันไม่สะบาย

แถมพี่ได้รับจ๊อบพิเศษรับงานมาพิมพ์ที่บ้านอ่า อิอิ กำลังหาเก็บเงินไปซื้อเลนส์กล้องตัวใหม่ แพงเกิ๊นนน

จาร์สบายดีน้า ได้เบอร์พี่แล้วใช่ป่ะ เดี๋ยวมีนามาจอยกัน จอยกัน น่ะน้องเลิฟ


โดย: hoshi_nao วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:55:08 น.  

 
แวะกู๊ดไนท์น้องสาวค่ะ


จาร์นี่ต้องหัดแฉตัวเอง บ้างนะน้อง อย่างเช่นว่า ได้อะไรจากสามีเท่าไร บลา ๆ จาน ชาม แม้กระทั่งแก้วที่บ้านต้องถ่ายมาแฉตัวเองลงบลอคซะให้หมด

สงสัยคุณน้องจะลืมไปมัวแต่ไปแฉคนอื่น เหอะ ๆๆ

อ่ะนะ ฝันดี จุ๊บ ๆๆ


โดย: nattawara วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:4:47:39 น.  

 
ดีจ๊าน้องจาร์

ผมพี่ก้อแห้งมากสระทุกวันไดร์ร้อนอีก โอ๊ยจิปาถะ ไม่ได้บำรุงเลยที่หัวเนี่ย
แงๆ บำรุงเยอะดีจังบางอันซื้อมาก้อใช้ไม่ดีเลย ลองไปเรื่อยๆก้อหมดตังค์ไปหลายเลย

คิดถึงน่ะ


โดย: bagarbu วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:13:16 น.  

 
แวะมาส่งความคิดถึงๆ นะคะพี่จาร์
แหม นึกว่าลืมหนูเสียแล้ว อิอิ



โดย: หวานหมี (SweetVanilje@Norway ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:58:39 น.  

 
พี่สนใจ Kerastase Nutritive Oleo Relax Smoothing Serum ตัวนี้มากเลยค่ะ
เพราะผมพี่ตอนนี้แห้ง และแตกปลายมากเลย
ขอบใจที่นำเกร็ดเล็กๆจากประสบการณ์ตรงมาบอกกล่าวนะคะ
ดูแลสุขภาพด้วยนะคะน้องจาร์


โดย: valika วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:35:57 น.  

 
เหลือใช้..แบ่งมาทางนี้ ม่าง น่ะ จ้า


โดย: กฤษ (kritsada171 ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:49:48 น.  

 
ว่าง ๆ แล้วอัพบลอคได้แล้นน

คิดถุงน๊า

ฝันดีจ้า


โดย: nattawara วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:43:06 น.  

 
พี่เป็นคนขี้เกียจมาก ตั้งแตามาอยู่เมืองนอกก็สระผมอย่างเดียวไม่ใช้ครีมนวด มันหนาวอ่ะ มีคั้งนึงกลับไปตัดผมที่เมืองไทย ช่างทักว่าผมแห้งมาก พี่ก็งง เพราะ เราก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผม หรืออาจจะเป็นเพราะไม่สนใจมั้ง เดี๋ยวนี้เริ่มมาใช้ครีมนวดอีกครั้ง เห็นผมตัวเองดีขึ้นถึงได้ตาสว่างว่าเมื่อก่อนผมเราแย่ขนาดไหน

เห็นน้องจาร์แล้ว ต้องชมว่าเป็นคนดูแลตัวเองดีมาก น่าเอาอย่าง หวังว่าการเข้ามาอ่านบล็อกนี้บ่อยๆจะทำให้มันซึมซับเข้าตัวเองบ้าง สาธุ


โดย: GlowPopJigglyJam วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:10:30 น.  

 
โหลๆ พี่แวะมาส่งความคิดถึงค่ะ น้องจาร์ปานนี้คงจะไปเที่ยวทีไหนแล้ว อย่าลืมเอารูปมาดูกันบ้างน่ะค่ะ


โดย: bagarbu วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:14:09 น.  

 
ดีค่ะน้องจาร์ ทำอะไรอยู่ค่ะ ตอนนี้อยู่ที่ไหนเอ่ย คิดถึงน่ะ


โดย: bagarbu วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:33:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Jaz in Norway
Location :
กรุงเทพฯ Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณสำหรับโค๊ตเเต่งบล๊อกจาก คุณเเอน thattron เเละ พี่กุ้งสุดน่ารัก KungGuenter
Friends' blogs
[Add Jaz in Norway's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.