..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
เรื่อง หนัก ๆ ของ วันเวลา

เวลา หมด หรือ หมดเวลานะ

คำ สองคำนี้ วนเวียน ในหัว มา หลายวัน

1ชีวิตที่มีเวลาเหลือน้อยของฉัน จะทไรดีนะ.....

ลมหายใจที่เวียนเข้าออก อยากหยุดมันจัง อยากหยุด เพียงแค่นี้

ไม่อยากต่อสู้ กับ อะไร ต่อมิอะไรอีกแล้ว เหนื่อย และเหนื่อย

เบื่อ คน รอบกาย เบื่อ สรรพสิ่ง เบื่อ คำพูด เบื่อความคิดของคน

เบื่อ ที่จะมี เวลามองโลกนี้ มันไม่โสภา สำหรับฉันอีกแล้วหล่ะ

เห้อ เบื่อ วุ้ย.....สับสน กับ โรคร้ายที่เป็นอยู่ เมื่อไร มันจะกิน ฉันหมด ซะที จะได้ไป ซะที

หัวใจ ว่างเปล่า ไม่เหลือ อะไรอีกแล้ว เหนื่อย เนือยๆ ๆ กับการ อยู่ ไปวัน ๆ

อีกนานไหม เวลา จะหมดลง อย่างถาวร รอ และคอย วันนี้

ไม่ไหวแล้ว คงหยุด และอำลา สิ่งที่รัก หยุดและอำลาเพื่อนเน็ต ทุกแห่ง

หยุดและอำลา ลูกและที่รัก ของฉัน

ฉันรู้ว่า เมื่อคุณกลับมา ....คุณจะไม่มีฉันอีกต่อไป

คุณจะไม่เห็น แม้แต่ รอยยิ้ม จะไม่ได้ แม้ สัมผัส ลมหายใจของฉัน

อีกไม่กี่เดือน แต่ ฉันคงรอคุณไม่ได้อีกแล้ว...............

ลาก่อน....................โลกที่เคยรักแห่งนี้



Create Date : 18 มกราคม 2550
Last Update : 18 มกราคม 2550 8:25:34 น. 2 comments
Counter : 239 Pageviews.

 
เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะครับ อย่าลืมครับว่า ชีวิตไม่สิ้นเราก็ต้องดิ้นกันไปครับ อย่ามัวแต่เศร้าใจ อยู่เลยครับ ใช้ชีวิตทุกวันให้เป็นเหมือนวันคล้ายวันเกิดของเราดีกว่าเน๊อะ


โดย: ลิงกินกะปิ (ลิงกินกะปิ ) วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:8:44:58 น.  

 
แวะมาทักทาย ก่อนไปพัก


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:9:35:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.