K@K@ & The Reds go M@rching On.
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
22 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
No one can give what he has not got.















วันนี้เบื่อๆ ผมเลยคิดย้อนกลับไปถึงเรื่องเก่าๆ ....

ใครว่า หมา ไม่มี เรื่อง Sense of time..

ผมเถียงขาดใจเลย ....มีว้อยย อย่างน้อยก้อผมตัวนึงล่ะ ...


ผมจำได้ว่า วันที่นายแว่นไปหาซื้อหมา แล้วมาเจอผมน่ะ ...... เค้าตั้งชื่อกันไว้ก่อนแล้ว ว่า “ กาก้า “

ประมาณว่า ไม่ว่าจะเป็นตัวไหน พันธ์อะไรมา ก้อ ต้องชื่อ “ กาก้า “ กันไปเลย ว่างั้นเถอะ ....


ผมขัดใจกับเรื่องนี้มาก .... ขัดใจมานานแล้วด้วย .... ขอระบายความในใจมันออกไป ในวันนี้เลยละกันนะ ....

คุณ” นายแว่น” ครับ ..... คุณทำแบบนี้กับผมได้ไงครับ คุณรู้มั้ย ว่ามันไร้รสนิยม สิ้นดี เทสท์เลสส มั่กๆๆๆ

การตั้งชื่อหมา มันควรจะต้องดู บุคลิค ลักษณะของหมา ตัวนั้น ประกอบกันไปด้วยสิครับ .....ไม่ใช่ เหวี่ยงแห เหมารวมแบบนี้ ....

แย่ๆ .... มันแย่เอามากๆ ...

หมาหน้าตาหล่อๆแบบผม .... มันควรจะได้ชื่อว่า “ แบรดด์” “ รัสเซลล์ “ “ ลีโอนาร์โด “ รึไม่ก้อ “ กัสปาร์ “ อะไรแบบนั้นสิ ..... นี่ดันมาชื่อ “ กาก้า “ ขนม อบกรอบ อะไรก้อไม่รู้ ....

ยิ่งคิด ผมก้อ ยิ่งเซ็ง ..... อากาศ ยิ่งร้อนๆ อยู่ด้วย ... เด๋วปั๊ด บ้าประชดชีวิต ให้ มันสาแก่ใจซะเลยนี..


“ บ่นไร พี่หูยาว “ นังดีดี้ กระแซะ มาถามผม

“ ก้อเรื่องชื่อ ชั้นน่ะสิ .... แกไม่รู้สึกอะไรมั่งเลยเหรอ ฮื้ออ นังดีดี้ “ ผมตอบไป แบบหงุดหงิด นิดๆ

“ ไม่รู้สิ หนูว่า หนู ชอบชื่อหนูนะ ดีดี้ ..... ฟังแล้ว มัน เลดี๊ เลดี้ ....บางทีเค้าก้อเรียกหนูกันว่า หนูดี ....หนูแฮปปี้นะ “ ดูมัน เจ้า ดีดี้ .....ดูมันมีความสุขกับทุกเรื่อง ไม่เคย ทุกข์เคยร้อน อะไรกับใครเลยนะ ....

“ อ้อ ว่าแต่ว่า ทำไม พี่หูยาวไม่ชอบชื่อตัวเองล่ะจ๊ะ ....ดีดี้ ว่า ชื่อตัวเองก้อเจ๋งดีน้า เคยแอบฟัง นายแว่น เล่ามา “

เจ้าดีดี้ มันพยายามจะประจบผม ....ใช่สิ นี่มันใกล้มื้อเย็นแล้วนี่ .... คงเอาใจผม เพื่อผมจะได้ไม่ไปทำหวงก้าง แย่ง อาหารมันกินอีก... ชิ ร้ายนัก นังดีดี้


“ ไหน นายแว่น เค้าเล่าว่ายังไง ไหน ลองเล่าซ้ำ ให้ ชั้นฟัง อีกทีดิ๊ “

ผมแกล้ง ฟอร์ม ออกไป ให้เจ้าดีดี้ มันเล่าให้ฟัง เพราะจริงๆแล้ว ผมไม่เคยได้ฟังมาก่อนหรอก ( เค้าไปเล่ากันตอนไหนฟะ)


“ ก้อ ตอนนั้น แมนยู ฯ ของนายแว่น เค้ามีข่าวว่า จะซื้อ กาก้า .... กาก้า ที่เป็นนักฟุตบอล หล่อๆ เก่งๆไง ...... นายแว่น อยากให้ กาก้า มาอยู่ แมนยูมาก ก้อเลย ตั้งชื่อ พี่หูยาวว่า กาก้า เป็นเคล็ดไง “

นังดีดี้ เจื้อยแจ้ว จำนรรจา ....( วันนี้ มีบทพูดเยอะแฮะ เจ้าหนูดี )


เหรอ........... ทั้งเก่ง ทั้งหล่อเลยเหรอ ...... ผมแอบคิดในใจ ..... ความรู้สึกดีขึ้นมานิดหน่อย .....

แล้วพอเริ่มใช้ความคิด ...... ความรู้สึก จากที่ไม่พอใจ ในชื่อของตัวเอง ..... ตอนนี้ กลับเปลี่ยนมาเป็นความรู้สึกกดดันแทน แล้วแฮะ ...

โห เป็นนักฟุตบอล ชื่อดัง เล่นเก่ง แถมยังรูปหล่ออีกเลยเหรอ ...... แล้วตู ทำอะไรเป็นมั่งวะเนี่ย .... นอกจาก ซน แล้วก้อ กวนทรีนน ไปวันๆ .... กาก้า เริ่มเครียด ว้อยยยยยยย



กำลังคิดอะไร จริงๆจังๆ อยู่ นั้นเอง ....... โผล่มาได้จังหวะอีกแล้ว นายแว่น ของผม .....

“ เฟี้ยววววววววววววว “ คราวนี้ โผล่ มาพร้อมกับลูกบอลด้วย ... เฉี่ยวหัวผมไปนิดเดียว

“ มา กาก้า ..... มาเตะบอลกัน ...ได้ข่าว ว่าแกเก่งนักนี่ ...มา...แน่จริง มาแย่งบอลชั้นให้ได้ดิ ” นายแว่น ท้าทายผม ....


ผ่านไป พักใหญ่ๆ ผมก้อไม่สามารถแย่งบอลมาจากนายแว่นได้ ..... แถมยังโดนเตะบอลอัดเป็นระยะๆด้วย ...... เซ็งว้อยยย

“ 5 5 5 แก นี่มันกาก้า ประเทศไหนฟะ ...... สงสัยจะไม่ใช่ กาก้า จากบราซิล ....รึแกเป็น กาก้า ขนมอบกรอบ ชอบจิงๆ ฟะ “

นายแว่น มาน เยาะเย้ยผม พร้อมกับหัวเราะร่วนเลย ....


ขำไปเถอะ .... แต่ผมไม่ขำด้วยหรอก ..... เลยหันไปเกเร แง่งงง เอากับเจ้าดีดี้ ซะ สองที ..... เสร็จแล้วก้อแอบไปนั่งคิดอะไรเล่น คนเดียว ในห้องน้ำ ....


“ จะบ้าป่าวฟะ ....ผมเป็นหมา หน้าตา น่ารัก ..... แต่จะให้มาเตะบอลเก่ง เหมือน นักบอลอาชีพ ....ไอ้นายแว่นนี่มานต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลย ..... มาคาดหวังเอาจากสิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้ ....”

ผมบ่นเสร็จ แล้ว อารมณ์ มันก้อดีขึ้น พาลคิดต่อ ไปเรื่อยเปื่อยว่า ....


พวกมนุษย์ นี่ ก้อแปลกดีนะ ....ส่วนใหญ่ที่ มีเรื่อง มีราว ทำให้ ไม่สบายใจ หงุดหงิดกัน ก้อมักจะเกิด มาจาก การที่ พวกเค้าไป คาดหวัง กับอะไร ที่มันเป็นไปไม่ได้ ..... ไปคาดหวังเอากับคนที่มันไม่มีความคิด ......ไม่มีความรู้สึก ..... ไม่มีความสามารถในการที่จะตอบสนองกับสิ่งที่อีกฝ่ายคาดหวัง ไว้........


แล้วมันจะไปได้เรื่องอะไร ........


No one can give what he has not got.



เฮ้อออออออ ....... หัดปล่อยวาง แบบผม กันดิ ...... จะได้ สบายจายยยยยยย ......




ปล. ในห้องน้ำนี่ มันเย็นดีวุ้ย .....

ปล.2 วันนี้ แย่งเจ้าดีดี้ กินให้หมดเลย ......หมั่นไส้มานนน .....พาลด้วย .....








Create Date : 22 เมษายน 2550
Last Update : 7 มีนาคม 2551 17:15:00 น. 1 comments
Counter : 655 Pageviews.

 
แวะมาฟังเพลง คิดถึงเพลงนี้

ปล.กาก้าเนี่ย มันชื่อตุกตาบนหัวเตียงเรานะ


โดย: i am tabo วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:10:20:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อาฮุย๑
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add อาฮุย๑'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.