K@K@ & The Reds go M@rching On.
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
เมื่อผมจับหมา .... มาเขียนหนังสือ ......












เห็นคนพูดถึงหมากันมาก็เยอะแล้ว …….ดีบ้างไม่ดีบ้าง …….

ผมว่า ถ้า น้องหมา มันอ่านหนังสือออก ……ฟังภาษาคนรู้เรื่อง....... แล้วพูดได้ แถมยังมีสิทธิ์ เท่าเทียมกันกับมนุษย์เรา …… คงได้มีคดี หมาฟ้องร้องนายกันบ้างล่ะ ….…

ข้อหา ก้อคงประมาณว่า ………หมิ่นประมาท ( ใครเคยด่าหมา ว่า เฮ้ยย ทำไมโง่จัง พูดไม่รู้เรื่องเลย หมา รึว่า ฟาย กันแน่วะเนี่ย ระวังครับ ระวัง คุณอาจติดคุกได้ ) ……, กักขังหน่วงเหนี่ยว ( โอ้ …..ข้อหานี้คงโดนกันถ้วนหน้าล่ะครับ รอดยาก )……ทำร้ายร่างกาย …ขู่กรรโชก , ….. ละเลย ไม่เอาใจใส่ต่อสิ่งที่ตัวเองเป็นเจ้าของ ฯลฯ …….

โอ๊ยยย สารพัดครับ …… แต่ที่แน่ๆ หวังว่า คงไม่มีใครโดน ข้อหาลักทรัพย์หมา กะ ข่มขืนกระทำชำเราหมา…นะครับ …

หุ หุ …. ดีแล้วล่ะ ที่มันพูดไม่ได้น่ะ ….. มีบางคน ร้อนตัว ……


ทีนี้ …… ใครเลี้ยงหมา ผมเชื่อว่า คงต้องเคยเจอสายตา สาระพัดรูปแบบ ที่มันโจมตีเข้ามาหาเรากันบ้างล่ะ …….ทำไงได้ ก็มันพูดไม่ได้นี่ …..มันเลยต้องใช้ body language สื่อสารกันกับเรา.......


หมาผมแต่ละตัวนะ ….. มันค้อนเก่งมาก ….เก่งซะยิ่งกว่า นางเอกลครน้ำเน่า ช่อง 7 อีกล่ะ.…….สุวนันท์ ก้อ สุวนันท์ เถอะครับ มาค้อนใส่กันตัวต่อตัว…ทีต่อที …ไม่รู้ออกหัวออกก้อยครับ.......แล้วเวลาโดนมันค้อนทีไรเนี่ย …… ผมต้องมานั่งสงสัยทุกทีไปสิน่า

อยากจะถามมันเหมือนกัน ให้หายข้องใจกันไปเลยว่า ….. “ ไม่ทราบว่าผมไปทำอะไร ให้พี่ไม่พอใจ ตั้งแต่ตอนไหนเหรอครับ พี่มีอะไร พี่บอกผมมาตรงๆเลยดีกว่า อย่าทำแบบนี้ ผมสับสน “


แล้วใครเคย โดนหมาด่า ด้วยสายตามั้ยครับ …….

มันจะมองเรา แว้บนึง แล้วก็เมินหน้าหนี เอาคางเกยพื้น …….เรียกยังไงก็ไม่หัน ……เต็มที่ก็แค่เหลือบตามอง.........ทำหน้าตาไม่ยี่หระ โลก ……..

ให้ผมแปลนะ ก้อคงประมาณว่า “ เบื่อหน้า ไอ้นี่จังว่ะ …… เอะอะ ก้อดุ เอะอะก้อดุ ….. ทำไมไม่เฮง เจอ นาย ใจดีๆ ไม่ จู้จี้ จุกจิก กะเค้ามั่งฟ่ะ ….. เซ็งว่ะ ทำไรก้อไม่ได้ อยากย้ายบ้านหนีจัง เด๋วมานไม่อยู่ แอบโทรไปเกาะสุนัข ดีกว่า “ อะไรทำนองนี้ล่ะครับ …….


ผมก้อเลย อยากลองให้หมา มันมาพูดแทนคนดูมั่งอ่ะ ….. อยากรู้ ว่ามันจะคิดยังไงกับเรา บ้างหนอ ……


แต่ทำไงดี ….. ไม่มีหนทางเอาซะเลย ……ผมไม่ใช่ ดร. ดูลิตเติลดู อะไรนี่หว่า ….ที่แกสามารถทำให้สัตว์พูดได้อ่ะ …..

เอางี้ …..ทำเท่าที่พอจะทำได้ละกัน….. ผมจะเขียนไดอารี่ ขึ้นมาเล่มนึง ….. ให้กับ กาก้า ……. หมาตัวใหม่ของผม …… ผมจะเขียนแทนมัน ……จะเข้าไปนั่งในหัวใจมัน……… โดยจะรับรองด้วยเกียรติ ของมนุษย์ คนนึง ว่า ……. ผมจะไม่เอาเปรียบมัน…… ไม่บิดเบือนความจริง …… ไม่เอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่มัน …….

จะพยายามเข้าใจความรู้สึกของมัน ให้มากที่สุด เท่าที่จะมากได้ ……แล้วถ้าว่างพอ ……. ผมจะให้มันปรูฟ ด้วยตัวมันเองด้วย ……ผมสัญญา








อา ….. นี่ผมกำลังจะกลายร่างเป็นหมาแล้วรึนี่ ………..




ปล. เกาะสุนัข คือ สถานที่ที่สงเคราะห์เลี้ยง สุนัข จรจัด ครับ คนจะเอาอาหารไปบริจาคกันมาก ไม่อดอยาก แต่จะอยู่กันแออัดมาก ( จากหลังสุดที่ไปเห็น เมื่อประมาณเมย. 47 นะครับ)






Create Date : 19 มกราคม 2549
Last Update : 7 มีนาคม 2551 10:57:23 น. 4 comments
Counter : 600 Pageviews.

 


โดย: ju (กระจ้อน ) วันที่: 19 มกราคม 2549 เวลา:20:09:27 น.  

 

หุหุ อยากลองกลายร่างบ้างจัง ((ก๊ากกกก))


โดย: p_tham วันที่: 19 มกราคม 2549 เวลา:23:57:30 น.  

 
เรื่องราวที่เกิดกับนสพ.ควรใช้ช่องทางที่ถูกต้องโดยการซื้อหุ้นsportให้สมาชิกที่ต้องการเสนอแนะติชมเพราะราคาตอนนี้1หุ้นถูกกว่าss1ฉบับอีกแล้วสมชิกใช้สิทธิเข้าประชุมสามัญประจำปีผู้ถือหุ้น


โดย: ผุ้อ่าน IP: 58.9.173.40 วันที่: 1 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:29:18 น.  

 
ofekopfkpoeefpl[ioko0epo-ef[efuioefj0i9edelfe;e[]fopeef[l[e[ekfoeefueofjeifeofjeoifefjioeifeopfkeofkeopfkpefiepfkeokfopeko


โดย: h';[h IP: 58.9.143.6 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:07:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาฮุย๑
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add อาฮุย๑'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.