K@K@ & The Reds go M@rching On.
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
*** เพื่อนใหม่ .... ของผม ***

หลังจากที่ผมได้ใช้ชีวิต อยู่ร่วมกัน ตามลำพังกับนายแว่น ...มาได้ซักระยะนึงแล้ว .....ตอนนี้ผมเริ่ม รู้สึก ไม่ค่อย เอนจอย กับ ชีวิตเท่าไหร่เลย .... ทำไมน่ะเหรอครับ ? ....ไม่รู้สินะ ....ผมว่า ไอ้การ ที่มีบ้านอยู่ มีอาหารกิน ครบถ้วน... .....มันก้อไม่ได้หมายความ ว่า หมาอย่างเรา จะต้องมีความสุข เสมอไปนะครับ ......( ขออภัยถ้าผมจะพูดติดภาษาไทยคำ ปะกิตคำไปบ้าง ....ไม่ใช่เพราะว่าผมเป็นหมานอกอะไรหรอกนะครับ อย่าหมั่นไส้ผมเลย ผมแค่ชอบฟังรายการทั่นนายก ทักษิณพบประชาชน ตามนายแว่นน่ะ แหะ แหะ)

หลงไปไกลเลย ........ ต่อๆ .......บ่อยครั้ง ที่ผม ต้องอยู่คนเดียวตามลำพัง .... พวกคุณ รู้มั้ย ว่าหมาอย่างพวกผม มันก้อมีหัวใจนะ .... อืมม ไม่ใช่สิ ใครๆ มันก้อมีหัวใจกันทั้งนั้นล่ะ ....อุบส์ .....ผมพูดอะไร เชยๆ ออกไปอีกแล้วเนี่ย ....... ว้า แย่จัง ....งั้น ขอเปลี่ยนเป็น ...หมาอย่างพวกผม มันก้อมีอารมณ์ เหงา เศร้า ว้าเหว่ เหมือนกันนะครับ .....ยิ่งตอนที่ มีเสียงเพลงช้าๆ ลอยมาจากข้างบ้านด้วยแล้ว ......ผมก็ยิ่งเศร้าหนักเข้าไปอีก ...... พูดแล้วน้ำตาก้อพาลจะไหลออกมาอีก ...... มีอยู่วันนึงนะ ..... ข้างบ้าน เค้าดันเปิดเพลง ..... " show me the meaning of being lonely " โอ๊ยยย คุณเอ๊ยย.......อารมณ์ผมตอนนั้นนะ อยากจะขโมย frontline (ยาฆ่าเห็บ) ของนายแว่น มากินให้มันตายๆๆ ซะให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย .....อะไรไม่ว่า อีตาคนหลังบ้าน ดัน รีพีทซ้ำเพลงนี้อยู่ 2 - 3 รอบ .....ผมทนไม่ได้ เลย หอน คอรัส ส่งเข้าไปเลย ......ให้มันรู้ซะมั่ง ว่า ไผเป็นไผ ......โดนผมเข้าไป 2 -3 ชุด แกปิดเทปเลยแฮะ ........ค่อยยังชั่ว .....ได้หอนระบายอารมณ์ .........หมดไปอีกวันนึง ......

ปล. ก่อนนอนวันนี้ ผม ใจลอย ไปถึง เกาะสุนัข อีกแล้วแฮะ ......อ๊ะ .....พูดถึงตรงนี้ ....พวกคุณ คงหัวเราะเยาะผมกันล่ะสิ .....คงคิดว่า ผมใฝ่ต่ำ คิดยังไงถึงอยากไปอยู่ตรงนั้น ..... มีบ้านอยู่ดีๆไม่ชอบ........สิ้นคิด สิ้นดี...... หึ หึ .....หึ ......ผมไม่อยากต่อล้อต่อเถียง กับพวกคุณหรอก คนในอยากออก คนนอกก้ออยากเข้า....... ผมคงอธิบายกับพวกคุณสั้นๆแค่ว่า .....คนเรามันต้องมี " เพื่อน " ไม่เว้นแม้กระทั่ง หมาอย่างพวกผม ชีวิตมันต้องมี “เพื่อน” .....เข้าใจมั้ย........... ไม่มีเพื่อน แล้ว ชีวิต มันจะมีความหมายไปได้ไง ..... หวังว่า คงพอจะเข้าใจกันนะครับ ......ผมขี้เกียจพูดมากแล้ว เหนื่อย ..........

เย็นวันนึง ..... ขณะที่ผมอยู่บ้านคนเดียว (อีกแล้ว) ..... ผมกำลัง คิดว่า ผมจะทำยังไงกับชีวิตผมดี ..... ถ้าขืนมันต้องเป็นอย่างนี้ ต่อไปเรื่อยๆ .... ต้องเสียสุขภาพจิต แบบนี้บ่อยๆ .....ผมคงเป็นหมาที่จิตไม่ปกติแน่ๆเลย ..... ไม่ได้ .....ผมไม่ยอมหรอก ..... ชีวิต มันเป็นของผม .... ผมจะหนีล่ะ .. วิธีแรกที่คิดก้อคือ ผมจะหาทางออกจากรั้ว แล้วก้อไปยืนโบกรถ หน้าปากซอยเอา .....หล่อๆ อย่างผม คงมีคนจอดรับ บ้างล่ะน่า ..... เป็นไงเป็นกันวะ ..... ขอไปตายเอาดาบหน้าเอาละกัน ...... ส่วนนายแว่นน่ะเหรอ ......อืมมม ผมเข้าใจนะ ว่าคงรักผมอยู่บ้างหรอก แต่ปฏิบัติ กับผมแบบนี้.......... ( ทิ้งให้ผมอยู่บ้านคนเดียว บ่อยๆ)..... มันไม่ไหวคับ .....ทำร้ายจิตใจกันเกินไป ....ไว้ถ้ามีโอกาส ......ผมจะกลับมาตอบแทนละกัน .....

ขณะที่ผมกำลัง คิดเพลินๆอยู่นั้นเอง .....เสียง รถเบรค หน้าบ้าน ดังเอี๊ยดดด .....ผมสะดุ้งเลย ..... นายแว่น คงกลับมาแล้ว ..... ใจนึง ผมก้ออยากวิ่งเข้าไปหา ให้หายคิดถึง .... แต่อีกใจนึง .....ผมก้อยังงอนๆอยู่ .....ว่าจะเล่นตัวซักกะหน่อย ....

แต่เอ๊ะ .......เสียงนายแว่น มันเรียกใครฟะ ...... ดีดี้ ดีดี้ ......ผมจำได้ว่าผมชื่อ กาก้า นี่หว่า ..... รึเค้า เพี้ยน จนลืม ชื่อผม ? ......

เฮ้ยยยย ...... พาใครมาด้วยฟะนั่น ......ตัวพอๆกันกะผมเลย ..... แวบแรกที่เห็น ผมยังไม่รู้ว่า เจ้าหน้าจืด นี่ มันเป็นเพศเดียวกันกับผมรึปล่าว ......ถึงจะดีใจนิดๆ ที่ได้เพื่อนใหม่ .....แต่ บอกตรงๆ .... ผมไม่ค่อยชอบขี้หน้ามันเลยฟ่ะ ...... หน้า ตา มัน ซื่อ บื้อๆ ยังไงไม่รู้ ....เมื่อเทียบกะผมอ่ะ ......แล้วจะคุยกันรู้เรื่องเร้ออออออ ( ผมสบประมาท มันอยู่ในใจ)


ประวัติเจ้า ดีดี้ ......

ตอนนี้ ผมจะเล่าให้พวกคุณฟังกัน .... โดยถ่ายทอด มาจากที่ นายแว่น เล่าให้ผมฟังอีกทีละกันนะ ....

ดีดี้ .... เป็นหมากำพร้า ที่ ถูกอุปถัมป์ไว้โดย .... คุณ แครี่ ... คุณ แครี่ เป็นคนใจดีมาก ..... ในบ้านแกเลี้ยงหมาไว้เกือบ 40 ตัว ....หมาจรจัดทั้งนั้น ......เก็บมาเลี้ยงไว้บ้าง เค้าเอามาทิ้งให้บ้าง .......เยอะแยะไปหมด .......นายแว่น ไปรู้จักกับคุณ แครี่ โดยผ่านทาง เพื่อน ของนายแว่นอีกทีนึง ......

คุณแครี่ .... รู้สึกแก จะดิว กับ สมาคม อะไรที่เกี่ยวกับสุนัขจรจัด อะไรซักอย่างนึงนี่ล่ะคับ ..... แล้วแกก้อจะดีใจมาก ถ้าหมาที่แก อุปถัมป์ไว้ จะถูกผู้ใจบุญ เอาไปเลี้ยงอีกต่อนึง ...... แก บอกว่า มันจะได้ รับความรัก อย่างเต็มที่ ..... ของแก 40 กว่า ตัว ก้อเฉลี่ยๆกันไป ....

ถ้าใครสนใจ อยากจะไปรับหมามาเลี้ยงฟรีๆ ..... ก็บอกมาได้นะครับ ...... เด๋วผมจะบอกนายแว่น ให้ ติดต่อให้ ......โทรหานายแว่นได้คับ

เจ้าดีดี้ นี่ ไม่ใช่ขี้ๆ นะครับ ....... ดูรูปดิ ..... ได้ถ่ายรูป คู่กะ คุณนิ้ง กุลสตรี ดาราดังซะด้วย .......เห็นว่าเป็น รูปถ่าย โปรโมท สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์ อะไรนี่ล่ะ .......ไม่ธรรมดาแฮะ ไอ้หน้าจืด ......

ปล. เจ้า ดีดี้ คือตัวสีขาวล้วนๆน่ะคับ ...... แม๊ น่าอิจฉา มันจิงๆแฮะ


- [ 4 พ.ค. 47 20:21:46 ]









Create Date : 19 มกราคม 2549
Last Update : 19 มกราคม 2549 20:28:57 น. 0 comments
Counter : 385 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาฮุย๑
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add อาฮุย๑'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.