K@K@ & The Reds go M@rching On.
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
*** บ้านใหม่ .....กับชีวิตใหม่ของผม ***














วันแรก ในบ้านใหม่ กับ เจ้าแว่น ...... เอ๊ยย ไม่ใช่สิ ต่อไปนี้ ผมคงต้องเรียกเค้าว่า " นายแว่น " แล้วล่ะ ..... ให้เกียรติเค้าหน่อย ......ไม่อยากให้เค้าว่าเอาได้ว่า เราเป็นหมาไม่มีสกุล รุนชาติ.. .....ไม่ดีครับ.....ไม่ดี.... เสียหมาหมด

ผมอยู่กัน 2 คน กับ นายแว่น ...... ดูแล้ว เค้าก็ใหม่กับบ้านนี้ไม่น้อยไปกว่าผมเท่าไหร่หรอก .....( ดูจากอะไรเหรอ ..... เค้าหงอยพอๆกันกับผมเลยน่ะสิ ......หุ หุ)

ช่วงแรกๆ ยังคงไม่มีอะไรมากนัก ..... ผมก็ยังคงซึมๆอยู่ .....

มันคงเป็นวัฒนธรรมสืบเนื่องกันมาตั้งแต่ยุค บรรพบุรุษ ของชาวหมาเราแล้ว .....

ประมาณท่าบังคับ ที่ว่า ย้ายบ้านใหม่ วันแรก ..... เราต้อง ซึมๆ ..เซื่องๆ ทำเหงาๆ ให้เกียรติ สถานที่เก่า ที่เราเพิ่งจากมาหน่อย ......

ขืน ทำตัวกระดี๊กระด๊ามากนัก ....... เค้าจะว่าเจ้าของเก่าเราได้ ว่า เลี้ยงไม่ดี ....... มันไม่งามครับ .......เราควรจากกันด้วยดี ........ผมเลยไม่กล้าออกฤทธิ์ เท่าไหร่ ...... ช่วงนี้ คงเป็นช่วงดูเชิง กันระหว่าง เรา 2 คน ..... แต่มันจะมีปัญหาอยู่อย่างนึง ซึ่งผมยังไม่เข้าใจ .....



" กาก้าาาาาา เชี่ยยย นี่ " เป็น เสียงเรียกชื่อผมที่ ค่อนข้างดัง และ ก้าวร้าวมาก ....... ผมทำอะไรผิดเหรอ ...... ผมปวดฉี่ ผมก้อฉี่ .....ทำไมต้องหงุดหงิดใ่ส่ผมด้วย ..... อยากให้ฉี่ตรงไหน ก้อพาไปสิ ...... ไม่ใช่บ้านผม ...... ผมจะรู้ได้ไง ....... ประหลาดคนจริง ...... ไอ้แว่นนี่ ......( ผมลืม มรรยาท ชั่วคราว .... ใครใช้ให้มาตะคอกผมล่ะ )


แล้ววันที่ 2 ก็ได้เรื่อง ……. เมื่อคืนผมไอ …… ( ผมมารู้ทีหลัง ว่าปอดผมชื้น มีการติดเชื้อนิดหน่อย ) …..ท่าทาง นายแว่น จะหงุดหงิด ไม่พอใจ …… ไม่รู้ว่า เป็นเพราะห่วงผม รึว่า เสียดายเงิน กันแน่…… แต่ผมไม่แคร์ …… ไม่ใช่ความผิดผมซักหน่อย …… เคลียร์กันเอาเองละกัน ……

ได้ยิน แว่วๆว่า มีรับประกัน กันด้วยนี่….. ถ้าไม่พอใจ ก้อเอาผมไปคืนก้อได้ …… ผมไม่สนอยู่แล้ว …… ยังไม่ได้ผูกพันอะไรกันมากมาย ……ผมเฉยๆ .... วอท เอเวอร์ หวิ่ลบี๊ หวิ่ลบี อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ..... ( ผมฮัมเพลงโปรด เบาๆ..... ทำที ไม่ทุกข์ ไม่ร้อน ปกปิดความอ่อนแอในจิตใจของตัวเอง )


บ่ายนี้ ทุลักทุเล หน่อย …… นายแว่น พาผมซ้อน มอเตอร์ไซด์ ผู้ชายรูปร่าง แห้งๆ คนนึง ( รู้ชื่อ ภายหลัง ว่า ชื่อ บ้อบบี้ ….เป็นลูกน้องเก่า ของ นายแว่น ที่ย้ายออกมาด้วยกัน จากที่ทำงานเก่า ……..

บ้อบบี้ ?……5 5 5 คนอะไร ชื่อ เหมือนหมา มากกว่า หมาแท้ๆ อย่างผมซะอีก ขำดี )

แล้วรถก็มาจอดลงที่หน้า ร้านๆนึง ………เค้าพาผมเข้าไป ……. เย็นดีแฮะ …..

ทำไมที่บ้านนาย แว่น มันไม่เย็นอย่างนี้มั่งฟะ ……แล้วผมก้อฉลอง ศรัทธา รับความเย็น ด้วยการ อึ อีก 1 ก้อนใหญ่ …….อาาาา สบายดีจัง …..

ายแว่น ทำท่า เหมือนจะดุผมอีก ….. แต่ก็มีผู้หญิงชุดขาว รีบเข้ามาเช็ดอึผม พร้อมกับห้ามนายแว่น ไม่ให้ดุผม …… มารยาทดีจัง …… ไม่รู้เพราะว่าเค้าใจดีแต่กำเนิด หรือว่าต้องการอะไรจากผมกันแน่ ……ถึงดีกับผมได้เพียงนี้ ……ผมไม่แน่ใจ ……..

แต่จู่ๆประโยคที่ว่า “ ถ้าเพื่อผลประโยชน์แล้วเนี่ย มนุษย์สามารถทำได้ทุกอย่าง “ มันก็ลอยผ่านเข้ามาในหัวผมโดยอัตโนมัติ.....

อ้อ มันยังงี้นี่เอง .....ความหวังดีที่เคลือบแฝงไปด้วยผลประโยชน์ .....เราต้องอย่าหลงเคลิบเคลิ้มไปกับเรื่องพวกนี้เชียวนะ เจ้ากาก้า ..........ผมเตือนตัวเอง ......


จากนั้น เค้าก็เอาผม ขึ้นเตียง แสตนเลส ……เอาอะไรไม่รู้เป็นแท่งๆ มายัดใส่ก้นผม …… อืมมมม รู้สึกแปลกนิดหน่อย ……แต่พอทนไหว …….

สักพัก หลังจาก ที่ นายคนตัวขาวๆ ….. ใส่เสื้อกราวน์ สีขาว ….. ทำความตกลงอะไรบางอย่างกับ นายแว่น …… เค้าก็จับผม ลอค ….. แล้วก็เอาอะไร แหลมๆ มาจิ้มก้นผม …… เจ็บสิครับ ……ผมร้องลั่นเลย ……จะป้องกันตัวก็ไม่ทัน เพราะมันเกิดขึ้นเร็วมาก …….

เท่านั้นยังไม่พอ…… เค้าทำท่า จะทำแบบเดิม กับผมอีกครั้ง …… ฝันเถอะ ……เป็นตายยังไง ผมก็จะกัดป้องกันตัวล่ะทีนี้ …….

แต่ในที่สุด หมาที่ห้าวหาญอย่างผมก็ทำอะไรไม่ได้ …… เค้าเอาอะไรไม่รู้ มาครอบปากผม ….. อ้าปากไม่ได้เลย ……….

นี่เป็นบทเรียนสอนให้ผมรู้ว่า ……. หมาอย่างเรา จะดุ แค่ไหน ……จะกล้าหาญเพียงไร......มา เจอไอ้ที่ครอบปากอันนี้เข้าไป …….. ก้อจบกันครับ .....

ผมเพิ่งเข้าใจคำว่า “ หมดท่า” อย่างถ่องแท้ ก็วันนี้เองคับ ......


[ 1 เม.ย. 47 18:14:53








Create Date : 19 มกราคม 2549
Last Update : 8 มีนาคม 2551 13:16:41 น. 1 comments
Counter : 421 Pageviews.

 
น่ารักจังเลย...............เจ้ากาก้านะ


โดย: ju (กระจ้อน ) วันที่: 19 มกราคม 2549 เวลา:20:04:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาฮุย๑
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add อาฮุย๑'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.