View All Images
Google
Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
แฟนเก่า...

~~~ โห ช่วงนี้ไปไหนทำไมกระแส แฟนเก่า...

กับเพลงน้ำเต็มแก้ว ของเอนโดรฟิน มันถึงได้มาพร้อมกันเลยนะ

หรือไม่งั้นอารมณ์คิดถึงแฟนเก่าของแต่ละคนมันยังอยู่

แล้วเพลงความหมายมันโดนซ้า ก็เลยยิ่งไปกันใหญ่ซะงั้นมั้ง

ไม่ว่าจะไปทางไหน หลายๆคนถึงได้พูดถึงแต่ อดีต อะดูด อะดื่ม กันทั้งนั้น

ไม่เว้นเพื่อนอิชั้น ที่ได้เจอกันมะวานนี้ ก็เอากะเค้าด้วย - -"

แต่สำหรับอิชั้น กลับรู้สึกว่า...

แฟนเก่าเป็นคนที่มีไว้ให้นึกถึง แต่ไม่ได้มีไว้ให้กลับไปหา ซะงั้นอ่ะ

ส่วนมากกลับไป แผลเดิมมันเย็บกันไม่ค่อยจะสนิทหรอก

แต่ข้อดีของการกลับไปหาแฟนที่วิเคราะห์แล้วมีสองอย่าง

คือ หนึ่งคุณอาจจะลืมได้อย่างสนิทใจ

ส่วนสองก็คือ คุณจะคบกันได้อย่างยืดยาวไปเลย


ที่คุณลืมได้อย่างสนิทใจก็คือคุณกลับไปเจอความเลวร้าย

ในอดีตก่อนเลิกอีกอ่ะดิ ตอกย้ำมันเข้าไป ข้อเสียที่เคยเป็นมันก็จะผุด

ออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน แล้วสังเกตเองนะว่าแต่ละคน

จะไม่ค่อยทนเหมือนก่อนเลิกกันครั้งก่อนหน้าแล้ว

มันก็จะจากกันได้ง่ายขึ้น...


แต่ส่วนกรณีที่สอง ต่างฝ่ายต่างปรับตัว อาจเป็นเพราะอารมณ์ที่โตขึ้น

หรือเห็นแล้วว่าโลกนี้ไม่มีใครดีเท่าเธอ...

หรือชั้นเลวจนไม่มีใครทนได้เท่าเธออีกแล้ว

ทีนี้แหละ คบกันยาวเลย

ส่วนอิชั้นเป็นกรณีแรกค่ะ ฮ่าๆ ตอบโดยไม่ต้องให้ใครมาถาม

ลืมสนิทค่ะ จนกระทั่งทุกวันนี้ - -"


แต่ก็นั่นแหละทุกอย่างมันก็คือประสบการณ์

สอนชีวิตเล็กๆของเรา ที่ต้องดำเนินชีวิตต่อไปบนโลกใบนี้

ความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ของชีวิต

แต่ถ้าขาดมันไปบางทีชีวิตก็อาจไม่มีความสุขได้เช่นกัน...

แต่ปัญหาสามสี่มันจะไม่ตามมา

ถ้าหลังจากที่เราเลิกลากับแฟนเก่า เราไม่มีคนใหม่

เข้ามาในชีวิต...

คนเรามีสิทธิ์ที่จะคิดถึงเรื่องราวในอดีต เพราะบางสิ่งและบางอย่าง

มันก็น่าจดจำจะตาย แต่ไม่ควรเอามันมาเป็นแผลเป็น

ประทับตราไว้บนที่ซักที่ ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็น

แล้วมาทำให้ตัวเองและคนใหม่ต้องเจ็บปวด

มันไม่ค่อยยุติธรรมแฮะ...

ก่อนจะมีใคร ดูแลหัวใจตัวเองให้ดีก่อนมั้ย...

ทุกข์หลายที่ เจ็บหลายคน

คนเจ็บปวด มันก็คือตัวเองแหละที่หนักสุด

แล้วจะหาว่าอิชั้นไม่เตือน ฮ่าๆ

ยังไงชีวิตคนเรามันก็ต้องอยู่กับปัจจุบันค่ะ

ไม่ว่าจะอยู่อย่างเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม

แต่ก็ต้องผ่านพ้นมันไปให้ได้...

ปล.วันนี้มีสาระมะ ฮ๊ะอะไรนะ ยังไม่มีอีกเหรอ - -"

ปล.2 วันนี้อิชั้นโหมดแร่ดเหมือนเดิมละล่ะ คุณๆล่ะ อารมณ์ดีกันป่ะ

ปล.3 หลับฝันดีค่ะทุกคน บั๊บบาย






Create Date : 05 มกราคม 2549
Last Update : 5 มกราคม 2549 1:27:31 น. 16 comments
Counter : 255 Pageviews.

 
Image Hosted by ImageShack.us


โดย: erol วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:1:32:26 น.  

 
รูปประกอบนี่ เค้าเรียกว่า มรสุมรัก หรือเปล่าครับ คริคริ



โดย: kreechai วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:2:40:13 น.  

 
^
^
ชอบจัง..มรสุมรัก
คริๆ คิดได้เนอะ


อยู่กับปัจจุบัน และทำให้ดีที่สุด
ดีกว่าจริงๆค่ะ

อดีตเก็บไว้เรียนรู้ในสิ่งที่ผิดพลาด
และเป็นความทรงจำในสิ่งดีดี


โดย: p_tham วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:3:54:00 น.  

 






โดย: ladydunce วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:5:39:53 น.  

 


โดย: Zantha วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:8:33:04 น.  

 


มาเยี่ยม


โดย: Mr.Vop วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:10:03:57 น.  

 
จะจำไว้ครับ


โดย: nutxnut วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:20:17:53 น.  

 
เขียนได้ดีค่ะ

สิ่งที่ยากของความรักคือ "การเก็บรักษา" มันไว้น่ะค่ะ



โดย: Tai-Sarunya วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:20:43:12 น.  

 
เห็นด้วย


โดย: SSTR IP: 58.9.29.181 วันที่: 6 มกราคม 2549 เวลา:19:59:52 น.  

 
เลิกกับแฟนเก่า มา 5 ปีครึ่ง ยังไม่มีใคร...
ก้มีความสุขดีครับ....
แฟนเก่า ก็นานๆ ทักทายกันที....
ยินดีคุย แต่ยังไม่ยินดีเจอตัวเป็นๆเท่าไหร่...
ไม่รุ้กลัวอะไร...งงแฮะเรา


โดย: สาหร่าย (แร้ไฟ ) วันที่: 7 มกราคม 2549 เวลา:3:08:05 น.  

 
ท่าทางจะเป็นศิราณีได้นะจ๊ะ ... อิอิอิ


โดย: Invisible Guy วันที่: 7 มกราคม 2549 เวลา:16:32:15 น.  

 
ถึงเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วแต่ใจเราก็ยังมีเธอแฟนคนเก่าของเราชื่อไอซ์ตายไปแล้วอายุ15 ปีติดเรือนจำรัชดาเรื่องยาม้าแฟนคนนี้เก่าคนนี้เรารักมากเขาก็รักเราเหมือนกันแต่เขาโดนศาลรัชดาสั่งตัดสินประหารชีวิตยิงเป้าเราเสียใจมากที่เขาไปจากเราแล้วเขาไม่มีชีวิตอยู่แล้วสงสารเขามากแต่เมื่อเขาทำผิดเขาก็ต้องโดนสั่งประหารชีวิตแต่พอเรารู้ว่าแฟนเราเขาจะโดนสั่งประหารยิงเป้าเราเสียใจมากไม่อยากให้เขาจากไปแต่วิญญานของเขามาหาเราเขามาบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเราเราผิดเองที่ทำตัวไม่ดีทำให้เธอเสียใจเรื่องที่เราติดคุกโดนประหารชีวิตเราขอโทษพอแฟนเรามาหาพอเขาพูดจบเขาก็ร้องไห้แล้วก็บอกลาก่อนที่เขาจะไปเราเสียใจมากเรารักเขามากชาตินี้แฟนเก่าเราคงไม่ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง poy love ice


โดย: ปอย IP: 124.120.18.155 วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:14:58:27 น.  

 
ถึงไอซ์เขาไปสบายแล้วก็ตามเราก็คงไม่ลืมเขาเราคิดถึงเขาทุกวันเรานั่งร้องไห้ทุกวันแต่ไม้รู้ว่าเมื่อไหร่เรากลับไอซ์จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งก็ไม่รู้นะแต่อยากให้เป็นจริงมากมากค่ะที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งนึงมันก็คงทำไม่ได้ถ้าเป็นใครก็ต้องรักแฟนทุกคนใช่มั้ยค่ะใจจริงเขายังอายุน้อยมากมากแค่อายุ15ปีแต่ตัวของเราอายุ17ปีแต่ไอซ์เขายังอายุน้อยอยู่เขาไมน่าไปจากเราเลยอายุเขายังยืนยาวอีกไกลแต่เมื่อเขาทำผิดเขาก็ต้องถึงเวลาไปจากเราเราสงสารเขามากทั้งทั้งที่เขายังอายุน้อยแล้วอยู่ดีดีเขามาจากเราไปเฉยเราเหงาซึมเศร้ามากมากค่ะแต่ที่วิญญานเขามาหาเราเขาก็ร้องไห้ด้วยเขาเพิ่งมาสำนึกตอนที่เขาไม่มีชีวิตอยู่แล้วแต่ตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่เขาไม่เคยสำนึกเลยตอนที่เราอยุ่กับเขาเราเตือนเขาอยู่บ่อยบ่อยว่าเลิกนิสัยแบบนี้ได้แล้วเขาทำผิดมามากเช่นลักขโมย ดูดม้า วิ่งราวชิงทรัพย์ขโมยตู้บรจาคเงินงัดเหรียญในตู้โทรศัพท์สาธารนะขโมยเงิน17000บาทโทรศัพท์อีกหกเครื่องยี่ห้อดีดีทั้งนั้นเขาโดนจับตัวไปอยู่ศาลรัชดามาครั้งนึงแล้วแต่เขาแหกคุกออกมาได้รอบนึงแล้วตำรวจจับตัวได้เลยได้เข้าไปอยู่ที่ศาลอีกแต่คราวนี้ทางศาลรัชดาเขาสั่งตัดสินประหารชีวิตโดยการยิงเป้าแต่แฟนเขาเราเขาก็กลัวตายเหมือนกันค่ะพอแฟนของเราเขารู้ว่าเขาจะโดนสั่งตัดสินประหารชีวิตในวันต่อไปเขาเลยทำอะไรไม่ถูกไม่กินข้าวไม่กินน้ำกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราเขาก็ไม่อยากตายเขาได้แต่นั่งร้องไห้ในคุกเพราะเขาไม่อยากตายแต่ความจำเป็นของเขาเขาก็ต้องตายแฟนของเราเขาเสียใจร้องไห้ไม่ยอมหยุดที่เขาจะต้องตายภายในวันรุ่งขึ้นแล้วเขาทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะแต่พอวันต่อมาเขาก็โดนประหารไปแล้วทั้งทั้งที่เรายังไม่ได้เจอหน้าเขาให้เป็นครั้งสุดท้ายแต่เขาก็ไปเสียแล้วค่ะเราคิดถึงเขามากแต่เราก็ขอว่าอย่าให้คู่ครองของตัวเองเป็นอย่างงี้เลยนะค่ะเพราะมันเป็นสิ่งที่น่าเศร้ามากมากเลยค่ะ


โดย: ปอย IP: 124.120.18.155 วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:15:30:32 น.  

 
แต่ถึงเขาจะเคยเป็นที่ไม่ดีเคยทำตัวไม่ดีไว้ก็ขอให้เขาสำนึกเอาไว้ในสิ่งที่เขาทำไม่ดีไว้แต่ว่าเราก็ยังรักเขาอยู่ถึงเขาจะเคยทำตัวไม่ดียังไงแต่เราก็ยังรักเขาเพราะว่าตอนที่เขาอยู่กับเราตอนที่เขายังไม่ตายเขาก็เคยดูแลเราเหมือนเขาให้เราสบายตลอดให้เราได้กินข้าวอิ่มทุกมื้อเขาเป็นห่วงเรามากขนาดไหนเขาเคยบอกกับเราว่าตัวของเขาไม่อิ่มไม่เป็นอะไรแต่ขอให้ตัวของดิฉันให้อิ่มสบายไว้ก่อนแต่ว่าถึงเขาจะเป็นแค่เด็กอายุน้อยคนหนึ่งแต่ตัวเขายังซื่อสัตย์กับเราเขายังทุ่มเททุ่มใจให้เราหมดตัวถึงเขาจะเป็นแค่เด็กผู้ชายตัวเล็กเล็กคนหนึ่งแต่เขาก็ซื่อสัตย์กับเรามาตลอดแต่ในเมื่อเขาตายไปจากเราแล้วความทรงจำก็ยังจำได้เสมอค่ะ


โดย: ปอย IP: 124.120.18.155 วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:15:43:30 น.  

 
แต่ในสิ่งที่เขาเคยทำไม่ดีไว้เราอยากให้เขาสำนึกตัวไว้แต่ตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่เราอยู่กับไอซ์แฟนเก่าเราที่กิโลเจ็ดก็เคยทะเลาะกันบ้างก็มีแต่ไม่เคยใช้กำลังรุนแรงที่ทะเลาะกันเพราะไอซ์เขาคิดว่าเราจะนอกใจเขาชอบว่าตัวดิฉันบอกว่า" ไปมองผู้ชายคนอื่นทำไม"ดิฉันก็เลยบอกว่า " ถึงเรามองเราก็ไม่ได่คิดชอบใคร" ก็ทะเลาะกันแค่นี้ค่ะไม่ได้มากมายเลยแต่ว่าไอซ์เขาเป็นคนขี้หึงง่ายมากมากเลยค่ะแต่เมื่อเขาไม่มีชีวิตอยู่แล้วจะทำยังไงล่ะค่ะ


โดย: ปอย IP: 124.120.18.155 วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:15:53:01 น.  

 
ถ้าเกิดเป็นแฟนของพวกคุณเป็นแบบฉันจะเศร้ามั้ยล่ะค่ะแบบว่าอยู่ดีดีเขาก็จากเราไปเฉยไม่มีชิวิตอยู่แล้วคุณจะเสียใจซึมเศร้ามั้ยค่ะขนาดแฟนเก่าของฉันยังไม้ได้มีชีวิตอยู่แบบทุกวันนี้เลย


โดย: ปอย IP: 124.120.18.155 วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:15:57:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฉันชอบคุณแน่ค่ะ
Location :
ลำพูน United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลุมมีไว้ให้ขุด...
ไม่ได้มีไว้ให้ตก

เพราะน้ำปลาไม่เค็มไม่มีวันเข้าใจ - -"


ชอบฟังเพลงเพราะเพลง...
สามารถสื่อความรู้สึก ณ ขณะนั้นได้

: )

ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติกแบบประหลาดๆดีนะคะ - -"


เอ่อ เอิ่ม เอ่อ...
บล็อกนี้ต้อนรับแต่คนบ้า
มิกล้าต้อนรับคนหยาบคายนะคะ

เจ้าของบล็อกไม่สู้คนค่ะ
ชีวิตจริงมันเป็นนางเอก
ถึงมันจะดูน่าหมั่นไส้งี้ก็เหอะ 55

จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดนะคะ
อย่าได้จองเวรจองกรรมแก่กันเลย
สาธุ - -"

Website Counter

Friends' blogs
[Add ฉันชอบคุณแน่ค่ะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.