เที่ยวละไมไปกับอชิตอน ไปเดินเล่นร้อนๆ ที่เกาะสีชัง
ว่างๆ ไม่มีอะไรทำเลยหาที่จะไป ไปถ่ายรูปกันดีกว่านัดเพื่อนไว้เสร็จสรรพ ตั้งใจจะไปถ่ายรูปซะดิบดี แต่เอาเข้าจริงๆ คือแบบว่า มันร้อนมาก ร้อนจนถอดเสื้อแขนยาวไม่ได้เพราะแสบจัด เล่นเอาพวกเราถ่ายรูปกันไม่ออกเลยทีเดียว วันนี้เอารูปมาฝากนิดนึงละกันค่ะ

มาถึงแล้วค่ะ

จากนั้นก็หามอไซด์เช่าค่ะ ไม่ค้าง 250 ค่ะ

เพื่อนสาวที่มาเดินตากแดดด้วยกันค่ะ

ได้เวลาตะลุยมาถึงปุ๊บไหว้พระขอพรก่อนค่ะ ตามสูตร

เดินขึ้นไปไม่ไกลเองเล่นเอาเหงื่อท่วมเลยเรา ดูวิวไปก่อนนะคะ แหะๆ

ลงมาข้างล่างหน้าดำกันไป

นั่งกินปลาหมึกย่างด้านล่างกัน จนหายร้อนก้ไปกันต่อค่ะ
จุดชมวิวไฮไลท์ของที่นี่ค่ะ

ถ่ายรูปกันอยู่นี่นานมาก เพราะร้อนมาก นั่งพักกันก็นาน จะกินข้าว แต่ดันพักครัว แป่ว ... พักครัวตอนเที่ยงแปลกดีค่ะ ได้แค่เครื่องดื่มกันไปอีกชุด

ถ่ายรูปเพื่อน จริงๆกดมาเยอะมาก แบบว่าไม่ได้กลัวแดดกันเลยทีเดียว
จะอัพหมดก้เกรงใจ เอาไปชมเพียงเล็กน้อยก่อนนะคะ อิอิ

อีกๆ

จากนั้นก้ไปกันต่อค่ะ จริงๆ เริ่มหมดแรงแล้วทั้งคู่เลย ล้ามากเพราะมันร้อนอ่า

พวกเราแวะหาอะไรกิน กินกันอีกแล้ว

กินกันๆ

พวกเราคุยกันแล้วและมีความเห็นตรงกันว่า ไม่เดินไปชมวัดหรือวังด้านใน
อารมณ์ชั่วโมงนี้ร้อนมากอยากไปเล่นน้ำกันแล้วอ่า 55+ ก็เลยไม่เดินไป
กลายเป็นว่าวันนี้ทัวร์ไม่หมด ไว้โอกาสหน้ามาใหม่ค่ะ

นางแบบเราเริ่มไม่ไหวแล้ว เค้าร้อนๆๆๆ

อีกๆ

ได้เวลาไปเล่นน้ำกันแล้วค่ะ หาดเดียวเลยที่เล่นได้คือที่หาดถ้ำพังค่ะ

ถูกใจเธอมากมาย คริๆ นั่งเก้าอี้ผ้าใบฟรีไม่คิดตังค์ค่ะ เพราะรวมในค่าอาหารแล้วมั๊ง เพราะแอบแพงเหมือนกันจานละ40-50 อาหารก็ประมาณ 100

ลงไปเล่นน้ำกันค่ะ

ก่อนเปียก อิอิ

กลังจากนั้นเล่นน้ำกันจนหายร้อนแล้วก็ได้เวลากลับค่ะ

ก่อนกลับแวะไปมาลิบูลว่าจะหาอะไรกินกัน เพราะเราไม่ได้ค้างด้วย แต่โดนเจ้าของกันท่า ห้ามเข้า งงเลย ไหนว่ามีอะไรให้กินไง เลยไม่ได้เดินตะลุยด้านใน

เพื่อนเราถามว่ามีห้องว่างไม๊ ขอไปดูห้องเค้าบอกว่า ว่าง 2ห้องแต่จะนอนจริงรึเปล่า ถ้านอนจริงจ่ายเงินเลย เด๋วจะพาไปดูห้อง อะไรว่ะ มีงี้ด้วย

ถ้าเจออารมณ์แบบนี้ก็คงไม่นอนค่ะ ต่อให้มีเวลาว่างก้เหอะ เงินน่ะมีจ่ายแต่ปากคุณผู้ชายไหงไม่ต้อนรับแขกแบบนี้ เซ็งกันไป กลับดีกว่าค่ะ

ตอนนั่งเรือกลับเห็นเมฆปั้นม้วนเป็นรูปสวยดี ฟ้าสดใสนะคะ แต่ถ่ายมามืดเองค่ะ เก๋ดี สวยแอบน่ากลัว

นั่งเรือมาถึงโดยสวัสดิภาพค่ะ

ไปหาอะไรกินที่พัทยาต่อนิดหน่อยก่อนกลับตอนดึกๆ เพราะพรุ่งนี้เช้าเพื่อนสาวทำงานค่ะ ทริปนี้รูปน้อยผิดปกติ สำหรับวิว ส่วนใหญ่ถ่ายรูปเพื่อน 55+
เอาใจเค้าหน่อย ไว้มีโอกาสไปอีกที จะถ่ายซ่อมวิวให้อย่างเยอะเลยค่ะ

บ๊ะบาย จบแระจ๊า

ตามสาวๆๆมาเที่ยวด้วยคน
เกาะสีชัง ยังไม่เคยไปเลยอ่ะ แต่เห็นแบบนี้ แล้วสวย น่าไปจัง
โดย: kwan_3023 วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:24:42 น.

เคยไปเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วคะ ดูอะไรหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปมากเหมือนกันนะคะ

แต่ว่านางแบบทั้งสองคน สดใส น่ารักคู่กับทะเลสวยๆ คะ
โดย: Maew-Tua-Lek วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:57:15 น.

สองรูปสุดท้ายฟ้าสวยมากๆค่ะ

นางแบบก็น่ารักทุกคนเลยค่ะ
โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:41:19 น.

น่าไปจังเลยค่ะ ต่อมอิจฉาทำงานเลยเนี่ย ขอบคุณที่ไปเยี่ยมนะคะ
โดย: แม่น้องกะบูน วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:47:01 น.

สวัสดีค่ะ เห็นภาพแล้วอยากกลับไปสีชังอีกจังเลย นางแบบน่ารักทุกคนเลยค่ะ
โดย: Lovely December วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:10:11 น.

ว่าจะไป นอนเล่นเร็วๆนี้ จะเอารูปมาอวดบ้าง
โดย: OxyMan วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:17:29 น.

แวะมาเยี่ยมครับ ผมก็ชอบสีชังนะ มุมถ่ายรุปสวยแยอะมากๆๆ
โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:20:42 น.

นางแบบสวยน่ารักจริงๆ
โดย: inint&anant วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:43:11 น.

ที่สวยๆ ไม่ไกลเท่าไร
โดย: พระจันทร์สัญจร วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:45:20 น.

น้องหนูผอมไปนะนั่น
ทานอาหารมั่งนะจ๊ะ
แวะตามมาเที่ยวเกาะสีชังและเกาะลอยด้วยคนจ๊ะ
โดย: อุ้มสี วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:08:28 น.

ตามมาเที่ยวเกาะสีชังด้วยคนค่ะ...
โดย: ratana_sri วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:17:56 น.

น่าไปจังเลยยยย
โดย: bettygirl วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:32:29 น.

ถึงแดดจะร้อน สาว ๆ ก็ยังร่าเริงเลย.. นะคะ..
โดย: poongie วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:55:30 น.

ทะเลสีสวยจังค่ะ แถมฟ้าใสด้วย ที่แน่ๆมีนางแบบงามๆมาโพสต์ได้งามจริงๆ
โดย: j a r n i k วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:31:41 น.

สีชังยังไม่เคยไปเลยค่ะ ขอบคุณ ด.ญ.คณิตกรนะค่ะ ที่นำภาพสวยๆมาให้ดูค่ะ
ชอบรูปลดอกลั่นทมตรงสะพานมากเลยค่ะ art โดนใจสุดๆ
ฝีมือถ่ายรูปโปรมากก
วันหลังหากคุณหนุคั่วกลิ้งไปเกาะสีชัง ต้องรบกวนสอบถามข้อมูลจาก จขบ.นี้แล้วล่ะ
โดย: คุณหนูคั่วกลิ้ง วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:6:28:49 น.

สวัสดีครับ ไปเที่ยวสีชังช่วงนี้ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ร้อน ไปหน้าหนาวน่าจะดีนะ ตอนผมไปเดือนพฤศจิกายน อากาศกำลังสบายเลยทีเดียว

ส่วนเจ้าของมาลีบลูนี่เขาขึ้นชื่อเรื่องการพูดการจาแบบนี้อยู่แล้วครับ แต่ตอนที่ผมไปพักนี่ไม่ค่อยเจอคำพูดไม่ดีนะ อาจเพราะผมเป็นแขกที่พักที่นั่นมั๊งครับ แต่จริงๆ ร้านอาหารเขาก็เปืดให้คนนอกเข้าไปทานนะครับ แต่ไม่ให้เดินเข้าไปในเขตที่พักเท่านั้นเอง
โดย: NET-MANIA วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:13:05:09 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
มาขออนุญาต add ดญ.คณิตกร เป็นเพื่อนนะค่ะ
โดย: คุณหนูคั่วกลิ้ง วันที่: 2 มิถุนายน 2553 เวลา:6:36:50 น.

สวัสดีค่ะ..

ร้อนๆ แลกมากับฟ้าใสๆ คุ้มกันมั้ยคะ

แต่ร้อนจริงๆ อ่ะเนอะ

ยกเย็นตาโฟสีน้ำทะเลมาฝากค่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 2 มิถุนายน 2553 เวลา:8:34:39 น.

พี่ยังไม่เคยไปเลยจ้ะ เกาะสีชัง

ดูวิวงามๆ กับฟ้าสวยๆ ไม่อิ่มใจเลย

ส่วนนางแบบ...เหมือนเดิม ไม่ต้องบอกเนาะ

เอ่อ...เจอคำทักทายแบบนั้น มีเงินพี่ก็ไม่พักเหมือนกัน ผู้ชายด้วยนะ แปลกๆ ดี
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 2 มิถุนายน 2553 เวลา:16:28:52 น.

ไม่ได้โทษว่าเค้าพูดแรงหรอกค่ะ คิดไปคิดมา อาจจะเพราะเจอว่ามีแต่คนมาขอถ่ายรูปแล้วก้ไปรึเปล่า

แต่คำพูดมันทำให้แอบฉุนนิดหน่อยอ่ะค่ะ

ใจเค้าใจเราอ่ะนะคะ เข้าใจๆ เพราะยังไงก็อยากจะลองพักที่นี่และถ่ายรูปสถานที่ของเค้าจริงๆ เหอเหอ
โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:1:11:43 น.

ตึกเขียวๆนั่นอะไรคะ...ร้านกาแฟเหรอ...เก๋มากๆเลย
โดย: noinanai วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:10:15:25 น.

สมัยเรียน ปวช... ทุกวันศุกร์ถ้าไม่มีอะไร ผมจะนั่งรถโดยสารสีส้มจากเอกมัยไปลงศรีราชา นอนบังกาโลคืนละ 150 ริมน้ำ พอเช้านั่งเรือข้ามเกาะ หิ้วลังโฟมกะเบ็ดไปตกปลาหลังเขาขาด สนุกดี นึกถึงวันวานเก่า ๆ
โดย: sirimas_m วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:13:52:55 น.

อย่าเชียวนะ อชิ

เพื่อนๆ เธอ ทำบัตรประชาชนกันแล้ว เธอ 14 ยังดีใจอยู่เลย

สงสัยเริ่มโตแล้วเนาะ ห่วงสวย กลัวดำ ใครชมว่าหน้าเด็กจะดีใจมากกก...
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:15:19:21 น.

ตามไปเที่ยวเกาะสีชังด้วยคนจ้า งามเนอะบ้านเรา
โดย: erbhern วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:20:01:58 น.

สวัสดียามค่ำจ้ะ อชิ
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:20:50:01 น.

ตามมาชมภาพสวยๆ ไปมาเหมือนกันเลยครับ อิอิ

เห็นมาลีบลูแล้วก็อยากจะไปลองนอน แต่ก็หวั่นๆเพราะกลัวจะโดนดี 555+
โดย: กาแฟเย็นใส่นมเยอะๆ วันที่: 5 มิถุนายน 2553 เวลา:14:07:14 น.

วันหยุดนี้ ไปเที่ยวไหนหรือเปล่าจ๊ะ อชิ
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:9:56:18 น.

เป็นอีกเกาะที่อยากลองไปสักครั้ง แต่...ก็ยังไม่ได้ไปสักกะที

ภาพน้อยจังนะทริปนี้ อิอิ
โดย: นายหัวเด่น วันที่: 7 มิถุนายน 2553 เวลา:8:16:17 น.

มาทักทายสบายดีนะครับ ภาพสวยจังครับ
โดย: ปฐพีหอม วันที่: 7 มิถุนายน 2553 เวลา:14:22:32 น.

รูปน้อยเพราะเล่นน้ำค่ะ คุณนายหัวเด่น พอเปียกหมดสภาพกันแล้วก็ไม่อยากถ่ายกันแล้วค่ะ 55+

ขอบคุณคุณบฐพีหอมมากๆ ค่ะที่แวะมาทักทายกันค่ะ
โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 7 มิถุนายน 2553 เวลา:22:46:57 น.

แวะมาทักทายคนสวยยยยยยยยยยยยยยยยยย
โดย: APPLEAIR วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:15:51:37 น.

ทักทายยามเย็นจ้ะ อชิ
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:16:12:36 น.

นางแบบสวย ภาพก็สวย ดูแล้วคิดถึงเมืองไทยจังค่ะ
โดย: น้องเหว่ง Super Toudou (Super Toudou ) วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:23:15:35 น.

สวัสดียามเย็นจ้ะ อชิ
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:17:30:40 น.

ืานข้าวเย็นที่จังหวัดไหนเหรอจ๊ะน้องสาว
โดย: อุ้มสี วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:20:15:57 น.

สวัสดียามสาย แวะไปเมืองทอง อย่าลืมมาชมการแสดงเราด้วยนะ
โดย: OxyMan วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:10:21:21 น.

ตามมาดูทะเล ครับ ประสาคนภูเขา
โดย: HUNNALL วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:14:43:25 น.

โดย: พระจันทร์สัญจร วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:20:45:20 น.

ทำบล็อกใหม่รึป่าว อชิ

เหมือนมีอะไรใหม่ๆ (แต่ยังเป็นเกาะสีชังนี่นา...)
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 16 มิถุนายน 2553 เวลา:15:09:13 น.

น่า...นะ

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา อชิก็เที่ยวเยอะน้า....

ว่างๆ ค่อยไปแบบสบายตัว สบายใจ เนาะ ไม่งั้นกังวลเรื่องงาน
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:21:56:19 น.

มาทักอีกวันจ้ะ
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 21 มิถุนายน 2553 เวลา:16:08:25 น.

คนสวยหายคิคิ
โดย: APPLEAIR วันที่: 21 มิถุนายน 2553 เวลา:16:42:19 น.

แวะมาทักทาย อีกครั้งคราฟฟ
โดย: พระจันทร์สัญจร วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:20:15:12 น.

ตามมาเที่ยว สีชังอีกรอบนะ
แวะมาทักทายด้วย จ้า
โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:1:13:11 น.

ไปตลาดน้ำอโยธยา กับ คลองสระบัวนะคราฟฟ และก้แวะไปไหว้พระ ไปมาเมื่อวานี้เอง ไปเที่ยวที่ไหนมาละคราฟฟ
โดย: พระจันทร์สัญจร วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:11:05:31 น.

ดญ_คณิตกร
กรุงเทพ  Thailand

คนเก่ากับชื่อใหม่แต่ติดใจBloggangเหมือนเดิม

ให้อภัยนู๋ด้วยนะคะ เพราะใจรักจริงๆอ่ะ
ยิ่งกับพันทิพย์นี้ ต้องเสพทุกวัน ^^

เรามาช่วยเพิ่มสีเขียว ลดโลกร้อนกันเถอะ^^