3 วัน 2 คืน พัทยา - เกาะล้าน (ภาคจบจ๊า)
วันนี้พวกเราไม่รีบไม่ร้อนค่ะ เพราะตอนแรกคิดว่าจะกลับกันเลย
แต่ด้วยเหตุไม่สงบที่เกิดขึ้น ก็เลยรู้สึกว่า ไม่ควรจะกลับกันเลยค่ะ
ก็เลยไปเที่ยวก่อนและหาเรื่องไปค้างคืนที่เกาะล้านจนได้

เหตุเพราะว่า น้องที่ไปด้วย ไม่เคยไปเกาะล้าน และน้องเค้าอยากเล่นน้ำมากกกกกกกก

พวกเราไม่เล่นน้ำที่หาดพัทยาอยู่แล้วค่ะ ก็เลยไปเกาะล้านละกัน ง่ายดี

หลังจากตื่นกินอาหารเสร็จก็ลงมาเดินถ่ายรูปเล่นกันในโรงแรม รอเวลาเช็คเอ๊าท์อ่ะค่ะ

หลังจากทำอะไรเสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ฤกษ์ และพวกเราก็ไม่พลาดค่ะ ชิพาเพื่อนๆ ไปต่อที่ ตลาดน้ำสี่ภาค ไปหาอะไรกินกันอีกที 55

ก็เดินกันไป ร้อนกันไป แต่ลมแรงนะคะ ทั้งวันเลย

ได้เสียเงินพอสมควรเลยค่ะ อิอิ

หลังจากที่เพลิดเพลินเดินซะเหงื่อท่วมกันที่ตลาดน้ำสี่ภาคเรียบร้อย
พวกเราก็เตรียมมุ่งหน้าไปเกาะล้านค่ะ

พวกเรามาถึงเกาะล้าน (กว่าจะหาที่ฝากรถได้นี่เสียเวลามากๆ ) ก็ประมาณบ่าย 2 กว่าๆค่ะ ไม่ได้หาที่พักกันเลย ไม่ได้จองอะไร ไปกันดื้อๆ
ก็เลยกลายเป็นว่า "เอาวะ ที่ไหนว่าง ก็เอาตรงนั้นแหละ ก็แค่นอน"

พวกเราก็พยายามจะมองหาง่ายๆ ไม่เลือกกันเลยทีเดียว
มาลงเอยที่ VT Resort ค่ะ เป็นห้องใหญ่นอนกันหมดเลย 2700 บาทค่ะ

รวมๆ ก็โอเคค่ะ ได้ที่ใหม่ และไม่ห่างไกลชุมชนจนเกินไป ที่สำคัญเงียบค่ะ

ที่นี่ดีนะคะ เค้ามีแท๊งก์เก็บน้ำของตัวเอง ถ้าไฟดับก็สบาย ยังมีน้ำกินน้ำใช้สะดวกดี ส่วนเดือนหน้าจะมีเครื่องปั่นไฟเป็นของตัวเองด้วย ไฮโซ

อีกๆ

หลังจากทำอะไรเสร็จสรรพ ก็ได้เวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมไปเล่นน้ำ(ถ่ายรูป)

เพราะว่ามากันเย็นมากๆแล้วเวลาเลยน้อยไปหน่อยสำหรับวันนี้

เล็กๆน้อยๆ ชอบภาพที่ถ่ายกับน้อง มีแต่ค้นแซว ว่าไปเปี้ยนกัน กร๊ากกก
แบบว่า ชิแมนมากกกกกกก

ก็เล่นน้ำถ่ายรูปกันไป กลับมากว่าจะอาบน้ำกันครบ 5 คนก็เย็นมืดพอดี
ได้เวลาหากิน (เท่าที่เห็นในรูปก่อนหน้ามีกระเพราทะเลไปคนละจานแล้วด้วย 55)

ที่เหลือก็ดื่มก็เม้าท์เช่นเคย และแล้ววันนี้ที่ว่าจะนอนเร็ว ก็เที่ยงคืนอีกจนได้

วันรุ่งขึ้นต้องกลับแล้วสินะ พวกเราตื่นกันสายเลยค่ะ เลยมีเวลาขับรถเที่ยวกันต่อได้อีกนิดนึง ไม่นานค่ะเพราะว่า ร้อนมากๆ และที่สำคัญ เมมเต็ม 555 ได้มาแค่ภาพหาดนวลเองอ่ะ

เสียดายเป็นที่สุดค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะเตรียมเมมไปมากกว่านี้
(ก็คิดว่ามาแค่คืนเดียวนี่นา)

มาทะเลทั้งที ไม่มีคนซะด้วย เลยไม่มีอายกันค่ะ
เราก็ไปโดดมาเหมือนกันค๊า

ขำขำ ตลกดีค่ะ อิอิ

จากนั้นก็ได้เวลาปฏิบัติการ นางแบบ....อิอิ

Before & After ค่ะ

และภาพได้มาก็คุ้มค่ากับการไปตากกรำดำแดด กลับมา

จริงๆ ที่เมมเต็มก็เพราะรูปพวกนี้แหละ ไม่กล้าลบ 555
ภูมิใจ เราทำได้ อิอิ

ต้องขอภัยค่ะ ที่ไม่สามารถโพสต์ทั้งหมดได้ แค่ตัวอย่างก็พอ และขออภัยอีกครั้ง ที่ไม่ค่อยจะมีภาพวิวมาอวดเลยค่ะ เนื่องจากไปถ่ายรูปสาวๆ อ่ะค่ะ
ไว้โอกาสหน้าจะมาแก้ตัวค่ะ

จบจ๊า

Last Update : 19 มีนาคม 2553 11:00:59 น.

นางแบบสวยจังงงง
โดย: มิลเม วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:11:58:48 น.

นักเดินทางจริงๆ ขออิจฉานิด ๆ นะอยากไปมั่ง ทุกภาพสวยมากๆ
โดย: sj13palmkung วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:12:21:01 น.

นางแบบสวยทุกคนเลยครับ
โดย: NATSKI13 วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:12:38:17 น.

ตามมาเที่ยวหลายที่เลยเน๊าะ
ไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำ 4 ภาค
และเกาะล้าน
ที่พักก็น่าพักผ่อน
อาหารอร่อย.....แหล่มจ๊ะน้องสาว
โดย: อุ้มสี วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:12:40:09 น.

ตากล้องเก่ง นางแบบสวยจร้า...
โดย: Ezy-SeaHill วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:13:33:05 น.

ทุกอย่างลงตัวหมด!!!!! สวยงาม เซ็กซี่ อาหารน่าทานทุกสิ่ง อิอิ น้องถามหน่อยจิ ไปฝากรถที่ไหนอะค่ะ น้องจะไปเที่ยวเหมือนกัน^__^
โดย: APPLEAIR วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:15:50:48 น.

อีกนิด ท่ากระโดด อิอิ ได้ใจจจจจจจจที่สุด ตลก ขำๆๆๆ
โดย: APPLEAIR วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:15:52:55 น.

แวะมาทักทายครับ ตามเที่ยวต่อครับผม
โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:16:35:38 น.

ทะเลสวยน่าไปมากๆค่ะ นางแบบก็น่ารัก อิอิ
โดย: โซดาบ๊วย วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:17:44:26 น.

ตามมาดูแระ หุหุ

ยิ่งดูนานๆ ยิ่งคุ้นหน้ากันขึ้นทุกวัน อิอิ

เหมือนจะเคยเจอกันมาก่อนแน่เลย

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:19:53:02 น.

เสียดายจริ๊ง ๆ ดันมาเอาตอนจบซะแล้วเรา อิอิ

นางแบบ งาม ๆ อย่างนี้ แถมมีหลายคนอีกตะหาก

ถ้าจับมาอยู่ในกล้องผมบ้างก็จะแจ่มเลย สาว ๆ กะทะเลเนี่ยยย ถ่ายยังไงก็แหล่มเนาะ อิอิ
โดย: นายหัวเด่น วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:20:25:16 น.

โดย: กระเบื้องแตก วันที่: 21 มีนาคม 2553 เวลา:9:30:38 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ ^^

เอิงเคยไปเกาะล้าน แต่ไปแบบทัวร์วันเดียวน่ะค่ะ ได้เล่นแค่หาดเดียวเอง ไว้มีโอกาสจะไปนอนบ้าง
โดย: แมวเอิง วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:1:42:47 น.

โดย: Sufficiency life วันที่: 6 มิถุนายน 2558 เวลา:17:39:28 น.

กำลังจะไปพอดี ^_^
โดย: Sufficiency life วันที่: 6 มิถุนายน 2558 เวลา:17:40:27 น.

ดญ_คณิตกร
กรุงเทพ  Thailand

คนเก่ากับชื่อใหม่แต่ติดใจBloggangเหมือนเดิม

ให้อภัยนู๋ด้วยนะคะ เพราะใจรักจริงๆอ่ะ
ยิ่งกับพันทิพย์นี้ ต้องเสพทุกวัน ^^

เรามาช่วยเพิ่มสีเขียว ลดโลกร้อนกันเถอะ^^