เรื่องราวเรื่อยๆ´¯)

MOnKEy_PrAi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดา เกิดมาในสมัยที่เครื่องพิมพ์ดีดยังรุ่งเรือง เรียนทางด้านวิทยาศาสตร์ ถึงแม้หน้าตาและท่าทางน่าจะไปเรียนช่างยนต์ ช่างซ่อมมากกว่าก็เถอะ 555+ สนใจทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต จะไม่สนใจก็แค่เรื่องที่ไม่น่าสนใจเท่านั้น เอ๊ะยังไงหว่า ชอบทำอะไรตามใจ ที่ไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน เลยกลายเป็นผู้หญิงแปลก ผสมกับ สติแตกนิดๆ ใครจะเกลียดจะหมั่นไส้ไม่สนใจ ตราบใดที่ยังไม่รู้ว่าคนคนนั้นเป็นใคร 555+

ทุกท่านที่เดินผ่านมาในบล๊อก เราก็ดีใจ แต่ถ้าท่านจากไปโดยไม่ฝากคอมเมนท์ไว้ให้ เราก็แอบเคืองล่ะค่ะ ก้ากกกกก+
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MOnKEy_PrAi's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

วันแห่งความรักของแม่

ฑีฆายุกา โหตุ มหาราชินี
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ



วันแห่งความรักของแม่.........
จะว่ากันไปแล้ว ทุกๆวัน ก็เป็นวันแห่งความรักของแม่ทั้งนั้นแหละ
ไม่เคยมีวันไหนเลยที่แม่จะไม่รักเรา ไม่ห่วงใยเรา ไม่ดูแลเรา....จริงมั้ย?
ความรักของแม่ยิ่งใหญ่กว่าความรักใดๆที่เกิดขึ้นบนโลก
ต่อให้คนทั้งโลกไม่รักเรา....
ต่อให้คนทั้งโลกไม่สนใจ....
ก็จะมีผู้หญิงคนนึงที่เราเรีบกว่า "แม่" นี่แหละที่ไม่เคยจากเราไปไหน

หลายๆคนทุ่มเทความรักทั้งหมดและทวงถามความรักกับคนที่เราเรียกว่าคนรัก
ในขณะที่ "แม่" มอบความรักและทุ่มเทความรักทั้งหมดให้กับเรา
โดยที่ไม่เคยเอ่ยปากจะร้องขอหรือเรียกร้องความรักกลับคืน

เรายอมอด ยอมเหนื่อย เพื่อให้คนที่เรียกว่าคนรักของเราได้มีความสุข
ในขณะที่แม่ ยอมอด ยอมเหนื่อย เพื่อเรา

เราหาสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับคนที่เรียกว่าคนรัก
ในขณะที่แม่ ให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเรา

เราใส่ใจกับเรื่องราวความเป็นไปของคนรอบข้าง
ในขณะที่แม่ใส่ใจทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเรา

เราร้องไห้เสียใจให้กับความรักที่มันเดินทางจากเราไป
ในขณะที่แม่ร้องไห้เสียใจและเจ็บปวดมากกว่าเรา


"ในขณะที่แม่ทำทุกอย่างเพื่อเรา แต่เราหลายๆคนกลับทำอย่างอื่นเพื่อใคร"


ทำดีกับแม่ในวันที่แม่ยังมีลมหายใจ ดีกว่าไปร่ำไห้กับร่างที่ไร้วิญญาณ
อยากให้ทุกคนทำดีกับแม่นะคะ



แม่จ๋า
27 ปีแล้วนะคะ ที่ส้มได้เกิดมาเป็นลูกของแม่...
แต่ส้มก็ยังเป็นเด็กเสมอสำหรับแม่
ส้มรู้ว่าแม่เหนื่อยมากแค่ไหน กับการเลี้ยงเด็กดื้อคนนี้ให้เติบโตขึ้นมา
จนเถีบงแม่ได้ฉอดๆ
ส้มรู้ว่าแม่รักและเป็นห่วงส้มมากแค่ไหน ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ไม่ค่อยได้เจอกัน
จะว่าไปแล้ว ส้มใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมากกว่า ใช้ชีวิตอยู่กับแม่อีกนะเนี่ย
แต่ที่ส้มยังแข็งแกร่งทนทานแบบนี้ได้ ไม่เหลวไหล เพราะส้มเป็นลูกของแม่ไงคะ

มีหลายครั้งที่ส้มกะแม่ต้องทะเลาะกัน
ส้มขอโทษแม่นะ จะทำไงได้ล่ะ ก็ส้มมันเด็กดื้อแถวติสท์แตกแบบนี้
ส้มขอโทษแม่นะ ที่หลายๆครั้งต้องทำให้แม่ไม่สบายใจ ส้มรู้ว่าถ้าส้มร้องไห้ แม่ก็ยิ่งร้องไห้มากกว่าส้มหลายเท่า แต่จริงๆแล้วลูกแม่เข้มแข็งนะ

ขอบคุณแม่ ที่ทำให้ส้มได้เกิดมา ทั้งที่แม่จะไม่ทำให้ส้มเกิดมาเป็นภาระก็ได้
ขอบคุณแม่ ที่เลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้ส้มมาตลอด ส้มจะไม่มีวันนี้เลย ถ้าไม่มีแม่
ขอบคุณแม่ ที่ไม่เคยต้องให้ส้มเผชิญปัญหาเพียงลำพัง

อยากกอดแม่นะคะ
ปีนี้เราไม่ได้เจอกันอีกแล้วนะ
ขอกราบแทบเท้าแม่ในซาเปซนี้แทนละกันนะคะ

เด็กดื้อของแม่ สัญญาว่า ซักวันนึงจะทำให้แม่สบายที่สุดให้ได้ แล้วซักวันนึงเราสองคนจะอยู่ด้วยกัน ไม่ห่างกันไกลอีกต่อไป

รักแม่มากนะคะ







 

Create Date : 12 สิงหาคม 2550
3 comments
Last Update : 12 สิงหาคม 2550 20:06:16 น.
Counter : 584 Pageviews.

 

สุขสันต์วันแม่ครับ

รักแม่ที่สุดในโลกเช่นกันครับ

 

โดย: pompier 12 สิงหาคม 2550 7:41:11 น.  

 

สุขสันต์วันแม่ครับ

 

โดย: I.Brother 12 สิงหาคม 2550 10:53:18 น.  

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม วันนี้..หน่อยอิง...มาส่งความสุขวันแม่ ดอกมะลินี้แทนใจฝากมอบให้คุณแม่ด้วย ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ตลอดไปคะ ***

 

โดย: หน่อยอิง 12 สิงหาคม 2550 22:29:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.