เรื่องราวเรื่อยๆ´¯)

MOnKEy_PrAi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดา เกิดมาในสมัยที่เครื่องพิมพ์ดีดยังรุ่งเรือง เรียนทางด้านวิทยาศาสตร์ ถึงแม้หน้าตาและท่าทางน่าจะไปเรียนช่างยนต์ ช่างซ่อมมากกว่าก็เถอะ 555+ สนใจทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต จะไม่สนใจก็แค่เรื่องที่ไม่น่าสนใจเท่านั้น เอ๊ะยังไงหว่า ชอบทำอะไรตามใจ ที่ไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน เลยกลายเป็นผู้หญิงแปลก ผสมกับ สติแตกนิดๆ ใครจะเกลียดจะหมั่นไส้ไม่สนใจ ตราบใดที่ยังไม่รู้ว่าคนคนนั้นเป็นใคร 555+

ทุกท่านที่เดินผ่านมาในบล๊อก เราก็ดีใจ แต่ถ้าท่านจากไปโดยไม่ฝากคอมเมนท์ไว้ให้ เราก็แอบเคืองล่ะค่ะ ก้ากกกกก+
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MOnKEy_PrAi's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

~++ฉันกับเจ้านาย++~

เคยได้ยินประโยคนึงมานาน ที่บอกว่า
" ทำก่อนก็ว่าไม่ถาม ทำตามก็ว่าไม่คิด"
มาเจอ บทโศลก ….ฉันกับเจ้านาย
โอว+++ มานโดนใจ
แต่ก็ไม่แน่หรอก เมื่อวันนึงเราได้เลื่อนขั้นไปเป็น "นายคน"
เราอาจจะเข้าใจเราอาจจะคิดแตกต่างไป
และก็คงเสียใจที่ ลูกน้องคิดแบบนี้ 55555

เมื่อฉันยังไม่เริ่มทำงาน.......ฉันคือคนเกียจคร้าน
เมื่อนายยังไม่เริ่มทำงาน......เขามีธุระ
เมื่องานฉันต้องใช้เวลา........ฉันกลายเป็นคนเฉื่อยชา
เมื่อเจ้านายทำงานช้า..........เขาเป็นผู้ละเอียดรอบคอบ
เมื่อฉันทำงานที่ไม่ได้รับคำสั่ง........ฉันก้าวก่ายเกินหน้าที่
เมื่อเจ้านายทำบ้าง.......มันกลายเป็นความคิดริเริ่ม
เมื่อฉันยืนหยัดคัดค้าน.......ฉันกลายเป็นไอ้งั่ง
เมื่อเจ้านายเถียง..........เขากำลังเป็นผู้เข้มแข็ง
เมื่อฉันไม่ระวังมารยาท.........ฉันคือคนหยาบคาย
เมื่อเจ้านายไร้มารยาท..........มันคือบุคลิกของเขา
เมื่อฉันเอาใจผู้ใหญ่..............ฉันกลายเป็นตลกบริโภค
เมื่อเจ้านายเลียผู้ใหญ่...........นั่นคือการมีมนุษย์สัมพันธ์
เมื่อฉันทำงานก้าวหน้า...........มักถูกตักเตือนว่าล้ำเส้น
เมื่อเจ้านายทำงานเอาหน้า......ถือว่าเป็นความพากเพียร
เมื่อฉันทำงานพลาด..............ฉันคือคนสะเพร่า
เมื่อเจ้านายทำผิด.................เขาถือเป็นประสบการณ์
เมื่อฉันลืมทำบางสิ่ง..............ฉันเป็นผู้ละทิ้งหน้าที่
เมื่อเจ้านายเผลอเรอ.............ต้องทำใจว่าเขามีงานล้นมือ

credit อกิบาล




 

Create Date : 05 กรกฎาคม 2550
4 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 16:34:02 น.
Counter : 602 Pageviews.

 

เข้าใจเขียน

 

โดย: sysee 5 กรกฎาคม 2550 16:51:40 น.  

 

ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

มีความสุขในทุกๆ วันนะครับ

แวะไปเยี่ยมที่ Blog ได้นะครับ เปิดตลอด 24 ชม.

 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 5 กรกฎาคม 2550 16:59:52 น.  

 

ที่ทำงานมีข้อความพิมพ์ด้วยกระดาษเอ4แอบติดไว้ดูกันเอง กฏระเบียบของลูกน้อง
Rule No.1 Boss is always right.
Rule No.2 If the boss is doing wrong go back to read rule number one again.

 

โดย: Yoawarat 5 กรกฎาคม 2550 22:35:14 น.  

 

โหวววว โดนใจมากมาย

เพราะพี่ก็เป็นลูกน้องเค้าอยู่

 

โดย: dent'ta 7 กรกฎาคม 2550 14:40:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.