space
space
space
 
สิงหาคม 2560
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
29 สิงหาคม 2560
space
space
space

ความสับสนอย่างบอกไม่ถูก


หลังจากคืนนั้น คือ อีกวัน เป็นอะไรที่ Hangover เอามากๆ จำได้ว่า ไม่มีสติเลย เมากลับบ้าน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่านอนโซฟาทั้งคืน ลุกมาอ๊วกทั้งคืน ปวดหัวจี๊ดๆ เป็นอะไรที่ drunk like hell ... พอตกเย็น อาการทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้น มีเมสเสจ จากเบอร์แปลก Hi babe , so .. are we together ? คือ เราก็เบลอๆ ตอบกลับไป sure .
อะไรของมัน คือ ก็ยัง งง ... แล้วก็บทสนทนาทั้วไป ชือไร เคยคบผู้หญิงมาก่อนมั้ย บลาบลา ได้ความว่า เค้าชื่อ Zuey ซูอี้ หรือ เรียกส้้นๆว่า สวยอิ 555
ซูอิ รุกหนักมาก ถึงขนาดขอแต่งงานเลย i don't want you to be just my sex toy i want you to be my wife ... ตายละกู ไปไม่เป็นเลย เจอกันแค้ คืนเดียว แล้ว เราก็เมามาก บอกตรงๆนะคือ จำหน้า ซูอิ ไม่ได้เลย ถ้าบังเอิญเจอกันอีกที คงจำไม่ได้อ่ะ  คือ เราก็เป็นคนโรแมนติกคนหนึ่ง การที่จะมี relationship  กับใครซักคน ก็อยากให้มันเป็นไปตามขั้นตอน เช่น ปิ๊งกัน จีบกัน เดทกัน จูบกัน เอากัน แต่งกัน ไรงี้
นี้เธอแบบว่า เจอกันบุ๊ป ขอ fuck เลย  คือ เราก็คิดนะ ว่า ขีวิตเค้าเป็นผู้หญิงแบบนี้ เค้าก็คงจะเจอแต่คนประเภทนี้อ่ะ เจอบุ๊ป fuck เลย ไรประมาณนี้ 
แต่สำหรับเราแล้ว ถึงแม้เค้าจะเป็นอะไร เราก็อยากจะให้เกียร์ตเค้าเหมือนผู้หญิงคนนึ่ง เราเลย บอกเค้าไปว่า can i take you for dinner คือนี้แหละ การเดทแบบให้เกียริ์ต เราเลือกร้านที่แพงที่สุดในระแวก เลือกไส่เดรส แต่งตัวให้เรียบร้อยดูดี แต่แล้ว ก็รอๆๆ เค้าก็ผิดนัด เราก็กลับบ้าน ตอนนั้นก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แค่โอเคเพื่อนใหม่ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุยสัปเพเหระ แต่จุดประสงค์ของเค้าคือ อยาก fuck เค้าไม่ได้อยากทานข้าวอะไรเลย . เราก็บอกเค้าไปว่า แค่อยากเลี้ยงข้าวทำความรู้จักและ อาจจะพาไปขับรถเล่นดูเมืองที่เราอยู่นี้ เพราะเค้าก็มาทำงานช่วงเวลาสั้นๆ เราก็เลยอยากพาเค้าเที่ยว  ตอนนั้นคือ คิดว่าเค้าคงไม่สนใจแล้วและเราก็ไม่ได้สนใจอะไรด้วย ในเมือเราไม่ได้เป็นผู้หญิงแบบนั้น และ เราก็คง สร้าง relationship กับเค้าไม่ได้ เพราะเค้าคือ dirty girl ....

เค้าส่งข้อความหาเราทุกวัน อยากให้เราไปหาเค้าอีก และเค้าก็ขอโทษที่ผิดนัด เค้าพยายามเจอเราอีกครั้ง เค้าบอกว่าจะหยุดงานเพื่อนเราเลย แต่ เราก็มีงานยุ่งเหมือนกัน เราไม่อยากจะไปสถาณที่ตรงนั้นด้วย เราไม่ได้เป็นผู้หญิงอะไรแบบนั้น ในใจก็เสียดายที่เราตัดเค้าไปแบบนั้น   แต่ก็ดีแล้ว เพราะมันคงไปกันไม่ได้
เค้ายังส่งข้อความสุดท้าายมาบอกว่า สิ่นเดือนนี้ จะไปแล้ว นะ อยากเห็น เราอยู่ตรงนั้นอีกซักครั้ว .....

คือ ตอนนี้มันสับสนเอามากๆ  เราอยากไปเจอเค้านะ ในฐานะที่ไม่ใช่จะมา fuck กัน แต่เค้าบอกจุดประสงค์ของเค้าไปแล้ว ว่า อยากจะ ... กับเรา  ถ้าเราไปก็เท่ากับว่าเราอยากจะ ..... กับเค้าสินะ 

เหลืออีก 3 วัน ... โอ้ยยย สับสน



Create Date : 29 สิงหาคม 2560
Last Update : 29 สิงหาคม 2560 8:06:51 น. 0 comments
Counter : 583 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 1024635
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 1024635's blog to your web]
space
space
space
space
space