space
space
space
 
สิงหาคม 2560
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
23 สิงหาคม 2560
space
space
space

ทำงานกะเช้า กับ ชีวิตที่เปลี่ยนไป ของเลสเบี้ยนต่างแดน


พอมาทำกะเช้า  ชีวิตก็เริ่มเปลี่ยน เริ่มมีชีวิตมากขึ้น เริ่มมีเวลาว่าง เริ่มมีเวลาให้กับตัวเอง ทำงานตามปกติเหมือนคนธรรมดา ใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป 5 วัน หยุด 2 วัน ทำงาน 8 ชม/วัน ... ตอนเย็นก็ไปวิ่ง ไปออกกำลังกาย หาของกินดีๆ ถ่ายรูป ขับรถ นู้นนี้ มันเลยกลายเป็นว่าเรามีเวลาว่างมาก มีเวลานั่งเล่นเฟสบุค และหนึ่งในเพื่อน ก็ได้ไปกด like เพจหนึ่ง ชื่อเพจ We Love Women เพจนี้แหละ ทำให้เราเจอผู้หญิงคนหนึ่ง และ ก็ได้ตกหลุมรักอย่างจังเลย รูปโปร์ไฟล ของเธอเป็นพยาบาลน่ารัก แล้ว ก็ของไลน์ น้องเค้าไป น้องเค้ามาตอบในอีก 2 วัน ตอนนั้นรู้สึกดีใจ ตื่นเต้นเอามากๆ เพราะรู้สึกว่า รูปโปรไฟลและรูปในเฟส น้องเค้าสวยหุ่นดี ดูดีเอามากๆ และมีเพื่อนผู้ติดตามอีก หลายพันคน ซึ่งแต่กต่างจากเฟสเรา แต่เราก็เลือกรับเฉพาะเพื่อนเท่านั้นแหละ ... คุยกับน้องเค้าวันแรกก็ถามไถ่ชื่อ ความเป็นไป บลาๆ กันไป และไม่รู้เป็นไร เหมือนน้องเค้าคุยน่ารัก มาคอยให้กำลังใจเราตลอด ซึ่งช้อนี้เราไม่เคยได้รับที่ใหนเลย และก็ยอมรับว่า เราสายเปย์ด้วย  
    คุยกัน สองวันก็ขอเป็นแฟนเลย และก็เป็นแฟนจริงๆจังๆคนแรกเลย ไม่ได้มโนในความฝันในความคิดเหมือนแต่ก่อน และ เป็นคนแรกที่เราเริ่มต้นที่ แฟนกัน เลย เราเลยไม่ต้องกลัวว่า จะอกหักว่าเค้าไม่ชอบเราหรือป่าว  ... ตอนขอน้องเค้าเป็นแฟน เราก็ถามเค้าแล้วว่า ชอบผู้หญิงมั้ย เคยมีแฟนเป็นผู้หญิืงหรือป่าว ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าน้องเค้าเป็นเลส ....



Create Date : 23 สิงหาคม 2560
Last Update : 23 สิงหาคม 2560 8:41:28 น. 0 comments
Counter : 336 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 1024635
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 1024635's blog to your web]
space
space
space
space
space