space
space
space
 
สิงหาคม 2560
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
29 สิงหาคม 2560
space
space
space

ในค่ำคืนอันแสนหวาน กับ นางแปลกหน้า


จากตอนที่แล้ว ได้คุยกับเพื่อนเสร็จ พวกเรา 3 คน ก็ขับรถมุ่งหน้าไป
Strip club ซึ่งที่นั้น เป็นที่ที่เค้าร่ำรือกันว่า snap and crab (crab ในที่นี้ ความหมายอีกอย่างของมันก็คือ แมง พวกสังคัง มันก็จะคันๆหน่อย) นั่นแหละ ประมาณว่าผู้หญิงที่นี้ เค้าเรียกว่า dirty girl  มีทั้งอ้วนๆ บางที คนท้องไกล้คลอด มาแก้ผ้าเต้นก็มี ... นั่นแหละที่เค้าลือกัน แต่ความรู้สึกตอนนั้นคือ ไม่ได้จะไปเพื่อ เอาใคร แค่อยากไปดูให้สนุก แค่นั้นเอง .... แต่บังเอิ๊ญญญ มีสาวน้อยจากรัฐ แคลิฟอร์เนีย โดนส่งมา โปรโมทร้าน เค้าเป็นตัวฮอตคนหนึ่งที่เจ้าของ trip club จะส่งพวกเธอๆ ไปประจำร้านในสาขา แต่ละรัฐ ในเวลาอันสั้น 
พอเราและเพื่อน เดินเข้าไป สิ่งที่เห็นก็คือ มีบาร์เหล้า และ เวที หน้า เวทีจะมีที่นั้งไกล้ๆ ไกล้แบบ ติดขอบสนาม  ดีที่คืนนั้นคนไม่มาก มีไม่กี่คน นั้บคนได้เลย พอเข้าไปเราก็ยืน เด๋อๆด๋าๆ กัน เหมือนเด็กปี 1 มาเข้าชมรมไรซักอย่าง เราก็ กั๊งๆเก๊งๆ
 เลยหาที่นั้งตรงบาร์ แล้ว สั่ง Sex on the beach .... มองไปรอบๆ เค้ากินเบียร์กันหมด   กูนี้แม่งโครตอนุบาล  เลยสั่ง ทากิลล่า อีก 3 ชอท เพียว พร้อมมะนาว
เหมือนกับว่า ข่มคนข้างๆ อีกซักแป๊บ ตกใจมากที่เจอเพื่อนที่ทำงานด้วยกันอีก 4-5 คน  เค้าก็เข้ามาคุยๆๆ แบบว่า เฮ้ยยย มาได้ไง ไรงี้ แล้ว เราก็ถามเพื่อนว่า แล้ว นี้จะต้องจ่ายเงินหรือป่าวถึงจะได้ลูบๆ หรือว่า ให้ stripper มานั่งด้วย  เพื่อนผู้ชายมันก็ไม่รอช้า ลากมือเราไปนั้งตรงขอบสนามหน้าเวทีเลยจ้าาาา
ที่ตรงนี้สำหรับ คนที่จะมา เปย์เงิน stripper  บนเวทีก็จะมีเสา 1 เสา ไฟมืดๆสลัวๆ แค่นั้นแหละ แล้วไอ่เพื่อนมันก็ยื่นเงิน 1 ดอลล่า ไส่มือ แล้วมันบอกให้เปย์    เราก็ยกมือพร้อมหนีบใบดอลล่าในมือ พอ stripper เห็นมันก็มาก้มเต้นๆ ตรงหน้าเรา แล้ว เอาหน้าอกของมันมาไกล้ๆมือเราเพื่อที่เราจะได้ เอาเงินใส่ เราก็สั่นไปหมด ไม่รู้ทำไง ก็หลับตาแล้วกำมือจกลงไปในร่องอก ไส่เงินลงไป  แล้ว หน้าเวที ก็ไม่ได้มีใคร มีแต่ คู่รัก 1 คู่ มานั่งดู และ เรากับเพื่อนผู้ชายที่เจอกันในร้าน
เรารู้สึกทำตัวไม่ถูก จะเขิล หรือ จะอายดี หรือ จะลุกไปเลย แต่เค้าอุตสาห์เต้นให้เราดู แถม ไม่ใช่เป็นการเต้นแบบเต้นทั่วๆไปอ่ะ แบบนี้คือ ต้องมี skill พอสมควร ถึงจะปีนขึ้นไปเต้นบนเสาได้ แล้ว ที่สำคัญ รูดเสากับรองเท้าส้นสูง 8 นิ้วได้ ...
ตอนนั้นในหัวคือ ขอให้เพลงจบเร็วๆ กูจะลุกไปนั้งที่โต๊ะกู อีกซักพัก เพื่อนผู้ชายที่มานั่งด้วย ลุกไปหลังร้านเฉย  ณ ตอนน้นคือ มี กู กับ stripper เราก็มองขึ้นไปบนเวทีด้วยความมึน และ รอยยิ้มหวานๆ มองเค้ารูดแบบ มีศิลปะ จากนั้นเค้าก็ก้มคลานมาไกล้ๆเรา พร้อมกับท่ายกขาขึ้นสู่ฟ้า แบ ออกมา 180 องศา ตรงหน้าประชิดเราเลย โอ้โห พระเจ้า อะไรจะขนาดนั้น เราก็ไม่รอช้า ควักตังค์มาอีก 1 ดอลล่า จากนั้นยังไม่ทันจะยื่น เค้าก็ดึกมือของเราลูบลงไปตั้งแต่ ซอกอก ลากลงมาจนถึง สามเหลี่ยมเบอมิวด้า ..... เท่านั้นแหละ มือมันไปเองเบย ... มือมันเริ่มลูบขี้นลูบลง ระหว่างซอกขา และยาวไปจนถึง บั้นท้ายอันนุ่มๆ เนียนๆ และไล่ลงไปซอกบั้นท้าย โอ้โหหหห โครตเนียน ... เพลงที่บรรเลงตอนนั้นคือ 

Wild Thoughts เหมือนกับ เวลาตอนนั้นมัน slow motion เอามาก และในที่สุด เพลงก็จบ 

เราก็ลุกไปนั่งที่บาร์กับเพื่อนทั้งสอง ซักพักก็ออกไปสูบบุหรี่ข้างนอก แล้ว กลัวมาอีก  ปรากฏว่า สาวน้อย stripper ตามมานั้งข้างๆ และสายตาของผู้ชายทั้งหมดก็มองมาที่เธอ และ เธอก็สั่งเครื่องดื่มและพูดขึ้นมาลอยๆ กับพวกสายตาพวกนั้นว่า  มองไปเถอะชั้นไม่สนใจหรอก ฉันสนใจ ผู้หญิง i'm lesbian เธอพูดคำนี้ขึ้นมาพร้อมกับมอง เพื่อนคนแรก แต่เพื่อนไม่สนใจ และ มองเพื่อนคนที่สอง และมันก็ไม่สนใจ และ ถัดมาด้วยกัน มองมาที่ เราเอง ... ด้วยความเป็น เลสเบี้ยน ก็มองตาจิกกลับไป นันแหละ และเราก็รู้กัน .... เค้ามานั่งคุยไกล้ๆ ไอ่มืออันซุกซนของเรามันก็อยู่ไม่นิ่ง มันก็คล้องเอวเค้ามาไกล้ๆ ลูบๆคลำตรงบั้นท้ายอันนุ่มๆ คือ มันนุ่มลืนมากๆ เราก็โอบเอวเค้าไว้ คุยกัยเพื่อนเราปกติ เค้าก็คุยกับเพื่อนเค้าปกติ แต่ เราสองคนโอบกันอยู่ ไม่ใช่โอบธรรมดา มือมันลูบๆคลำๆ ซอกบั้นท้ายไม่หยุด และแล้วซักพัก เค้าก็กระโจม มานั่งตักเรา ณะขณะนั้น เพื่อนที่มากับเราคือ ตกใจยิ่งกว่าเราอีก เราก็มองหน้าเพื่อนแบบ OMG what's the hell going on ...
มือเราก็ยังประคองเค้าไว้อยู่ไม่ให้ตกจากตัก เลยเผลอจับหน้าอกไป โอโหหห คือมัน ตูมมาก แล้วเราก็ถามชื่อ อายุ และ แลกเบอร์กัน คือตอนนั้นให้เบอร์ง่ายมากๆ ไม่รู้เป็นไร เอ้ยยย ลืมบอกลักษณะของเธอไป คือ เธอเป็นคนดำ ไม่ดำมาก หุ่่นรุปร่างหน้าตา คล้าย ริฮาน่า ก็ไม่รู้นะ เหมือนคนดำหน้าจะเหมือน ริฮาน่ากันทุกคน
เธอหุ่นดีมาก มีทรวดทรงอย่างเห็นได้ชัด และ มีกล้ามท้องนิดๆ ดูแข็งแรง มีก้นใหญ่ๆ ตึงๆ เด้งๆ นุ่นๆ ฟินๆ 555 ก็นั่นแหละ คืนนั้นคือ พูดกันไม่กี่ประโยค นอกนัน ลูบๆคลำๆ แต่แปลกที่ เราไม่ได้ เปย์เงินเพื่อที่จะได้สัมผัสเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆเลย ทุกครั้งที่เธอเสร็จงานบนเวที เค้าก็จะมานั่งตักเราเสมอ .. และก็เป็นเวลาที่บาร์ไกล้เลิก เค้ามานั่งตักเราเหมือนเคย แล้ว มือเค้าก็เริ่มซุกซน มาจับหน้าอกเราบ้าง แล้ว ไล่ลงไปตรง ..... แต่ยังไม่ทันลง เราก็รีบจับมือเค้าไว้ก่อนเลย คือมันเสียวอ่ะ เหมือนขนจะลุกด้วย จากนั้นดูเหมือนเค้าจะ รุก ไม่หยุด มีการไซด์คอเราด้วย เราก็พยายามดิ้นสุดริด ดิ้นแบบยอมๆไป 555 จากนั้นอายอุ่นจากริมฝีปาก ก็เริ่มคีบคลานขึ้นมาตรงติ่งหู แล้วก็โดนกันเข้าที่หู ใบหน้าเค้า เริ่มลากลงมาตรงหน้าของเรา พร้อมที่จะจูบ .... แต่ตอนนั้นในความคิดของเราคือ  ไม่ได้นะเว้ย อย่าทำเด็ดขาด เค้าเป็น dirty girl นะ จากนั้น เราก็ก้มกระซิบที่หูเค้าเบาๆว่า ให้ทายเราอายุเท่าไหร่ ... โอ้ยยยยย จบเห่ ความโรแมนติก  ก็นะ พยายามตัดเรื่องไม่ให้ถลำลึกไปมากกว่านี้ เราบอกเค้าว่า เรา 29 และนี้ก็เป็นครั้งแรกด้วยที่มาที่นี้ มันเป็นวันเกิดเพื่อน :( ในใจคือ เสียดาย แต่เราเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องดีกว่า 


และแล้ว ค่ำคืนนั้นก็จบลง เค้า ลงจากตักเรา แล้ว บอกลา จำได้ว่า คำสุดท้ายที่เค้าพูดขึ้นมาคือ Be good girl while i'm gone แล้วเค้าก็ไป 



Create Date : 29 สิงหาคม 2560
Last Update : 29 สิงหาคม 2560 7:41:30 น. 0 comments
Counter : 385 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 1024635
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 1024635's blog to your web]
space
space
space
space
space