space
space
space
 
สิงหาคม 2560
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
23 สิงหาคม 2560
space
space
space

แฟนผู้หญิงคนแรก(จิงๆไม่อิงนิยาย)


I met you in the dark
You lit me up
You made me feel as though
I was enough
 นั่่นแหละ บทเพลงแห่งความรู้สึกตอนนั้น Just say you won't let goooo
น้องเค้าเพิ่งเรียนจบ อายุห่างเรา6 ปี เราก็ไม่ได้คิดเรื่องอะไรคือ คิดมาตลอดว่า ความรัก ห้ามมี ข้ออ้าง ก็ลองคบกันดู คอยเทคแคร์ดูแล ส่งเงินให้เลย ทั้งๆที่เพิ่งคบกัน และ เติมเงินให้ แล้วเซอรไพร์ทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ยิ่งเห็นน้องเค้ามีความสุข มีรอยยิ้ม เรายิ่งมีความสุข เลิกงานน้องเค้าก็ไลน์หา คอลหา พอตื่นนอน น้องเค้าก็ไลน์หา คอลหา คือมันเป็นอะไรที่มีความสุขเอามากๆ เราก็ส่งเงินให้น้องเค้าใช้ทุกอาทิตย์ ถึงไม่มากแต่ก็พอ ถ้า ใช้เป็น ... แต่ดูเหมือน น้องเค้าจะใช้หมดภายใน 3 วัน แต่นั้นเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ไม่ได้กระทบอะไรกับรายได้ของเรา  เราเปิดเผยตลอดว่าคบกับน้องเค้า บอกเพื่อนที่ทำงาน รายงานน้องเค้าตลอดว่าไปใหนมาใหน คือ เราวีดีโอคอลกันเหมือนแทบจะอยู่ด้วยกันเลย เราพยายาม make time ให้น้องเค้ามากถึงแม้ว่า เวลาเราจะไม่ตรงกัน ส่งน้องเข้านอน โทรไปปลุกน้อง ทุกอย่างคือ เพอเฟค (ในความคิดเรานะ) เราให้น้องเค้าได้ทุกอย่าง  ยกเว้น ..... ปลดหนี้ให้น้องเป็นจำนวนหลักแสน 

เหตุผลหลักคือ เราเพิ่งคบกันยังไม่ถึงเดือน แต่เพราะเรื่องนี้แหละทำให้รักของเราแตกหักลงไป และอีกเหตุผลหนึ่งที่เราเลิกกันก็คือ เค้ารักผู้ชาย และ คบผู้ชาย่ มาตลอด............



Create Date : 23 สิงหาคม 2560
Last Update : 23 สิงหาคม 2560 9:00:37 น. 0 comments
Counter : 125 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 1024635
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 1024635's blog to your web]
space
space
space
space
space