space
space
space
 
สิงหาคม 2560
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
23 สิงหาคม 2560
space
space
space

อิสระกับการเปิดเผยเพศทีสามของตัวเอง


  และในที่สุด ก็ได้มาใช้ชีวิตในอเมริกา รู้สึกว่าที่นี้ เราไม่ต้องแคร์สายตาใคร ทุกคนคือคนแปลกหน้า แรกๆ ก็หว่านเสนห์ไปทั่ว เข้าเวปหาคู่เลสเบี้ยนบ้าง แต่ก็ไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ  ยังฝังใจกับรักครั้งแรกอยู่ ก็คิดถึงเค้ามาตลอด  และก็บ่อยที่ พยายามจีบใครแล้ว เค้าไม่ใช่เป็นอย่างที่เราคิด   .... หมายถึง เค้าไม่ได้เป็นเลส อย่างที่เราคิด เค้าแค่คุยกับเราอยากเป็นเพื่อนเราก็เท่านั้นเอง 
  และแล้วก็ได้มีโอกาศเข้าไปทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง และ เราก็เป็นสาวฮ๊อตคนหนึ่งใน แผนกนั้น แรกๆ ก็มีผู้ชายมาจีบเยอะ มีทั้ง supervisor , superintendent มาจีบ หนักๆคือ ส่งข้อความมาขอมีอะไรด้วยเลย .... แต่คือ มันไม่ใช่ แรกๆ เราก็ไม่ได้เปิดตัว แบบ 100% เพราะ ก็ยังกลัวกับการยอมรับความจริงอยู่ กลัวผิดหวังด้วย กลัวการปฏิเสธ  แล้วก็ได้ไปตกหลุมรักกับ เลส (คิง) คนหนึ่ง แต่ เค้าคนนี้มีแฟนแล้ว และ เรารุกเค้าหนักมาก เค้าเลยกลัว แอบมีหนี แต่นั้นก็ไม่ได้จริงจังอะไร เพราะคิดว่า คงไม่ใช่อ่ะ ส่วนตัวแล้ว เราชอบผู้หญิงๆ มากกว่า ชอบแบบ เงียบๆ เรียบร้อย พูดเก่ง  ตอนนั้น ทำงาน 6 วันเลย เลยไม่มีเวลาทำอะไรทั้งนั้น ทำแต่งานอย่างเดียว ... แต่ยิ่งทำงานมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกว่า ชีวิตมันน่าจะมีอะไรมากกว่านี้ เลย ย้ายไป กะเช้า และ นี้แหละ คือ เรื่องราวทั้งหมด ที่กำลังจะเกิด กับ ผู้หญิงเพศที่3 คนนี้



Create Date : 23 สิงหาคม 2560
Last Update : 23 สิงหาคม 2560 8:29:08 น. 0 comments
Counter : 315 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 1024635
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 1024635's blog to your web]
space
space
space
space
space