Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
เรื่องน้ำเน่าของเราสอง.ตอนสิบห้า

แน่นอนว่าความไม่มั่นใจในชีวิตคู๋มันก็ต้องมีบ้าง
กังวลไปเรื่อยว่าถ้าทะเลาะกันจะเป็นไงนะ ถ้าทะเลาะกันแรงแล้วเค้าจะทิ้งเรามั้ยนะ เราจะนิสัยเสียแบบเดิมๆใส่เค้าด้วยมั้ยเนี่ย
ก็…ความคิดแบบหญิงๆน่ะ


แต่ก็โชคดีกับคนนี้เหมือนซื้อแล้วได้ของแถม ทำไมน่ะเหรอ

ด้วยความเป็นพ่อบ้านพ่อเรือน ขยันทำกับข้าวให้กินตลอด ไม่ว่าตอนว่างจากงานหรือตอนจะไปทำงาน เคยบอกเค้าว่าอยากได้แฟนทำกับข้าวเป็น จะได้มีคนทำให้กินมั่ง เค้าก็บอกว่าขอบคุณ เราก็งงว่าขอบคุณทำไม พอมาเห็นความบ้าทำกับข้าวของเค้าแล้วถึงบางอ้อ ทำกับข้าวเป็นกับชอบทำกับข้าวมันต่างกันนะ คนนี้เค้าชอบทำกับข้าว แต่ถ้าอยู่คนเดียวก็ไม่ทำหรอก ไม่รู้ทำให้ใครกิน เราก็นั่งพุงอืดอยู่เนี่ย บางวันแทบจะป้อนถึงเตียงเลยอ่ะ เริ่มรู้สึกว่าโดนสปอยล์เข้าทุกวัน

ด้วยความที่เค้าเป็นคนที่ใจเย็นยิ่ง เรื่องทะเลาะกัน ไม่ต้องพูดถึง
ถ้าความหมายของการทะเลาะกัน คือมีปากมีเสียงหรือใช้ความรุนแรงกันทั้งสองฝ่ายละก็นะ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นเราเองที่เป็นฝ่ายงอนไปเรื่อย จนบางทีต้องเกรงใจ งอนบ่อย เดี๋ยวเค้าไม่ง้อแล้วจะหนาว
ดีเริ่ดผิดกับแฟนเก่าหน้ามือเป็นหลังมือ ที่ชอบเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แล้วชอบมาหาว่าเราเอาแต่ใจ ชอบให้เราปรับตัวเข้าหาเค้าตลอด ยกตัวอย่างก็
เราจะเดินช้า (เพราะขาสั้นด้วยมั้ง) แฟนเก่าจะบอกเดินให้มันเร็วหน่อย ส่วนเค้าจะบอกว่า เค้าเดินเร็วไปเหรอ บอกได้นะ แล้วก็ลดตัวลงมาเดินช้าตามเรา
เราขี้หนาว ถึงได้เลือกไปอยู่เมืองร้อนๆ แบบบ้านเรา แฟนเก่าบอกว่า ต้องฝึกเอาไว้ เมืองบ้านเกิดเค้าหนาวกว่านี้เยอะ ส่วนคุณคนนั้นรีบไปหาผ้าห่มมาห่มให้ แล้วก็กอดแล้วกอดอีก
แฟนเก่ามักจะชื่นชมผลงานของตัวเอง แต่เค้าจะชื่นชมแต่ผลงานของเรา
ตอนคบกะแฟนเก่า โดนเค้าทิ้งทุกๆสามเดือน เราก็ง่าวววตื้อเค้าตลอด พอเค้าหายโกรธแล้วค่อยกลับมาคบกันใหม่ ตอนเลิกกันจริงๆ แล้วก็มานั่งปลงๆได้ว่าเป็นเรื่องของกรรมเก่าต้องชดใช้ให้เค้า พอหมดกรรมแล้วความรู้สึกมันก็หมดไปเลย อ้อ แต่กับคุณซะมี จะพูดให้เจ็บช้ำน้ำใจซักครั้งยังไม่เคย



แค่นี้ก็รู้สึกดีกะชีวิตมากแล้วล่ะ



Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 14 ธันวาคม 2550 11:45:01 น. 0 comments
Counter : 146 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

รัชศรี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add รัชศรี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.