ตุลาคม 2555

 
1
2
6
8
10
12
13
15
16
20
21
23
27
28
31
 
 
All Blog
P33 ชื่อนี้คืออะไร
Blog นี้เขียนขึ้นเพื่อบันทึกความทรงจำระหว่างเรากับคนคนนึงที่เราแอบชอบค่ะ

เริ่มจากวันนั้นที่เราได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง...แบบว่าเงยหน้ามาเจอจากถัง Pepsi กันเลยทีเดียว 55+อยากบอกว่าหัวใจเต้นแรงมาก เป็นไปได้ไงเนี่ย ก็เราไม่รู้จักกันเลย เค้าซื้อน้ำเขียว 1 ขวด แล้วก็ยืนกินน้ำจนหมดขวดเลย แค่นี้เอง จบแล้วสำหรับการเจอกันครั้งแรก
อ่อ ลืมบอกไป พอดีเราไปช่วยพี่สาวขายของที่ร้านขายของชำใต้คอนโดที่เราอยู่ แต่จริงๆเราทำงานบริษัทโฆษณาจ้า  
ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น เราอยู่ที่นี่มาก็ 7 ปีแล้ว แต่เราไม่เคยเจอเค้าเลย อาจเป็นเพราะเราไม่ค่อยสนใจใครด้วยหละ และตอนนั้นเราก็มีแฟนอยู่ แต่ตอนนี้แฟนเราไปดีละ อิอิ  ยังไม่ตายนะแค่ไปมีแฟนใหม่ !! 
จากนั้นก็เหมือนเรารอคอยเค้ามาซื้อของ เพราะเค้าจะเดินมาซื้อของบ่อยมาก ซื้อนม ซื้อกาแฟ ซื้อขนม เป็นอะไรที่ซ้ำๆเดิมๆ จนช่วงฟุตบอล ยูโร เรานั่งอ่านหนังสือนิยายอยู่ที่ถัง Pepsi นั้นเอง พี่เค้าก็กลับมาจากข้างนอก วันนั้นวันที่ 12 มิถุนายน เราจำได้แม่นเลย เพราะเค้ามาคุยกับเราเรื่องฟุตบอล แต่เราเอ๋อมาก เพราะไม่ได้ดูบอลเท่าไหร่ ก็คุยกันไปแล้วเค้าก็พูดว่า วันนี้วันเกิดเค้า เราก็จัดเลย ร้องเพลง Happy Birth Day จัดเต็มมาก แล้วสุดท้ายเราถามว่าแล้วพี่อายุเท่าไหร่อะคะ เค้าบอกว่า 33 ครับ ไม่น่าเชื่อหน้าเด็กเว่อร์ ... ตอนนั้นยังไม่รู้จักชื่อเค้าเลย แต่เค้ารู้จักชื่อเราแล้วหละ 
จากวันนั้นเป็นต้นมา เราเรียกเค้า ว่า พี่33 จนคนในบ้านเราก็เรียกเค้าแบบนั้นด้วยหละ
จบแล้วค่ะที่มาของชื่อ 
**แต่ตอนนี้ยังมีคนเข้าใจผิดว่าพี่เค้าอยู่ห้อง 33 เลยอะ  คิดไปได้ไง ถามคนตั้งชื่อให้เค้าดิ มันมีที่มานะคะ!! 




Create Date : 03 ตุลาคม 2555
Last Update : 23 ตุลาคม 2555 20:22:17 น.
Counter : 620 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments