ตุลาคม 2555

 
1
2
6
8
10
12
13
15
16
20
21
23
27
28
31
 
 
19 ตุลาคม 2555
All Blog
คิดชื่อไม่ออก !!
วันนี้สมองมึนๆ งงๆ ไม่รู้จะตั้งชื่อบล็อกว่าอะไรเลยคร่า เอาชื่อนี้ไปก่อนเนอะ คิดได้แล้วค่อยมาเปลี่ยนแล้วกัน <3

เมื่อวานหลังจากที่กลับไปบ้านก็พบว่าประชากรที่บ้านทำไมมากมายขนาดนั้น 55 ทุกคนเตรียมตัวไปต่างจังหวัดกันคร่า  เรามันคนถูกทิ้งไว้กรุงเทพฯเป็นประจำอยู่แล้ว เรื่องแค่นี้ชิวมาก  และน้องก็กลับมาจากต่างจังหวัดแล้ว หายเหงาไปจิ๊ดนึง หลังจากทุกคนไปเราก็หาน้องที่ร้านเจ๊จ๋า  เราก็นั่่งเล่นเกมส์ที่ถังน้ำแข็งอันเป็นฐานทัพสำคัญในการรอคอยผู้ชายคนนั้น ( เว่อร์มากชั้น !! ) เวลาน่าจะซักประมาณเกือบ 4 ทุ่มมั้ง ไม่แน่ใจเท่าไหร่ สิ่งที่เรารอคอยก็เป็นจริง  พี่เค้าเดินออกมาจากตึกที่พัก เดินมา เดินมา ไม่ถึงครึ่งทาง เราตื่นเต้นอีกแล้ว ( เห็นกันเกือบทุกวันยังไม่เลิกตื่นเต้นอีก ) อารมณ์นั้นผีเสื้อโบยบินอยู่ในท้องเลยทีเดียว  มือเราก็จิ้มโทรศัพท์ไม่ยั้ง แต่แล้วฝันเราก็สลาย อยู่ดีดีพี่เค้าก็หยุดเดินแล้วควานหาอะไรซักอย่างในกระเป๋า ><" ลืมของแน่ๆ อาการแบบนี้ 55+ พี่เค้าก็เดินหันหลังกลับเข้าตึกไป โอ้ สมน้ำหน้าตัวเองจริงๆ   แต่มันยังไม่จบแค่นั้นสิคะ  มาบิ้วกันใหม่เนอะ แล้วพี่เค้าก็เดินออกมาอีกครั้ง แต่คราวนี้เจ๋งกว่าเก่า เค้าเดินอ้อมตึกไปเลยที่เดียว  น้องบอกว่าพี่เค้าน่าจะไปสั่งข้าวนะคะ โอเคพี่ไม่เป็นไร  แต่ในใจ - -" แบบนี้เลย  เค้าหนีเราป่าวเนี่ย แต่ไม่กี่อึดใจเค้าก็เดินมาที่รถเค้าที่จอดอยู่หน้าร้าน มาเปิดประตูรถแล้วก็ปิด แล้วเดินออกไปข้างนอกเฉย 
เฮ้ยยยยย.....ทักกันซักคำก็ได้นะคะ ซักประมาณครึ่งชั่วโมงได้ พี่เค้าก็กลับมา พร้อมข้าว 1 กล่อง นมเปรี้ยวดัชมิลล์รสผลไม้รวมขวดใหญ่ 1 ขวด  แต่เค้าเดินผ่านร้านด้วยความเร็วที่เรียกว่าเร็วกว่าแสงซะอีก แถมติดโทรศัพท์ คนอะไรจะติดสายได้ตลอดเวลาที่เห็นหน้าเรานะเนี่ย น้อยใจนะเฟ้ยยยย เข้าใจกันบ้างไรบ้างสิคะ  สรุปว่าได้เห็นหน้า แต่ก็ไม่ได้คุย  โอเคผ่าน!!
ยังไงดีหนอเรา ถามตัวเองว่าไหวป่ะ?? ก็ต้องไหวสิคร้าาาา ก็ตกหลุมรักเค้าไปแล้วนี่นา 55++ อาจจะดูโรคจิตแต่หนูก็จริงใจนะคะพี่




Create Date : 19 ตุลาคม 2555
Last Update : 23 ตุลาคม 2555 20:14:11 น.
Counter : 856 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments