ตุลาคม 2555

 
1
2
6
8
10
12
13
15
16
20
21
23
27
28
31
 
 
All Blog
แค่กล้า.....อยากเคาะหัวตัวเอง
แค่กล้าเท่านั้นเอง ทำไมเราไม่กล้าหละเนี่ย???

ขณะที่เราเดินทางกลับบ้านนั้น เราก็คิดว่า เราจะต้องได้เจอพี่เค้าแน่ๆ  และเราก็ได้เจอพี่เค้าจริงๆ ตอน  3 ทุ่ม แต่ก็ไม่ได้คุย กันตามเคย ได้แค่ส่งยิ้มให้ อิอิ แอบอิจฉาน้องคนที่ยืนรอรถอยู่หน้าร้าน แล้วพี่เค้าก็พูดคุยได้แบบธรรมชาติ เฮ้ยที่กับหนูทำไมคุยไม่ได้ แต่หนูก็ไม่กล้าทักเค้านะคะ ทั้งที่อยากทัก แล้วน้องคนที่รอรถก็หันมาคุยกับเราเราก็คุยกับน้องเฉยเลย ชั้นอยากคุยกะพี่เค้าไม่ใช่แก 555 แต่สุดท้ายหนูก็ได้แค่รอยยิ้มน้อยๆ เท่านั้นเอง คืนนี้พี่เค้าเปลี่ยนรูปในเฟซบุคด้วย น่ารักมากเลย แอบกรี๊ดคนเดียว บ้าไปแล้ว จริงๆนะคะพี่ขา หนูเป็นผู้หญิงอะเนอะ ทำอะไรมากมันก็น่าเกลียด เอาแค่พอประมาณนะคะ  จริงๆกับคนอื่นๆเราก็คุยได้แบบเป็นธรรมชาตินะ มีพี่เค้านี่แหละที่เรารู้สึกว่าทำตัวฝืนธรรมชาติสุดๆ เราเขินอะ แล้วพี่ละคะอยู่ในโหมดไหนหนอ 
และหลังจากที่เจ๊จ๋าได้ทราบเรื่องราวในวันนี้เราก็โดนบ่นชุดใหญ่ตามเคย อิอิ โธ่!! เจ๊จ๋า ก็น้องมันมีปัญญาแค่นี้เองนี่คะ
จริงๆรายละเอียดอื่นๆที่ขาดหายไปก็ยังมีอยู่มากถ้าอันไหนนึกได้ก็จะมาเล่าให้ฟังนะคะ  แต่หนูคิดว่าคนนี้แหละค่ะ เนื้อคู่หนูชัดๆ ( คิดไปเอง ) 



Create Date : 04 ตุลาคม 2555
Last Update : 23 ตุลาคม 2555 20:20:01 น.
Counter : 991 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments