พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
2
3
4
6
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
รู้สึกแบบนั้นจริงๆหรอ
 อยากบอกว่าบล็อกนี้มันเป็นบล็อกที่สับสนมาก !!!  

                     ลองถามตัวเองดูกี่ครั้งก็ยังบอกไม่ได้ว่าความจริงเป็นเช่นไร รู้สึกแบบไหน แล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำไปเพื่ออะไร คำพูดที่ขีดเขียนออกมาเป็นตัวหนังสือมากมาย  หลั่งไหลออกมาจากความรู้สึกส่วนไหน ของหัวใจ หรือแค่สมองเท่านั้นเอง จนถึงวันนี้ วันที่คิดว่าตัวเองตัดใจจากเค้าได้สนิทเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ก็ยังงงตัวเองเหมือนกันว่าทำได้ยังไง หรือเพราะในหัวใจจริงๆเราไม่เคยมีเค้าเลย น่าคิดเหมือนกัน แต่ยอมรับอย่างนึงว่าพี่เค้าเป็นคนที่น่าประทับใจมาก ตั้งแต่ครั้งแรกๆที่ได้คุยกัน และก็ต้องยอมรับว่าหลังๆ ก็คงต่างฝ่ายต่างอึดอัด และตามสไตล์เราแล้ว เกลียดการที่ต้องวิ่งตามใครสุดๆ โดยเฉพาะถ้าคนนั้นไม่สนใจจะหันมามองเราด้วยละก็ 555+ อย่าหวังเลยว่าเราจะแคร์ แต่กับพี่เค้าอาจถูกยกเว้นเป็นกรณีพิเศษมั้งช่วงนั้น เรารู้สึกสนุกนะที่ได้มาอัพบล็อกเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเรากับเค้า ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีดี ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตละกัน ( แต่พี่เค้าอาจจะคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายก็ได้ที่มีเงาดำพาดผ่าน 555+ ) ในช่วงเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา พี่เค้าก็ทำให้เราพยายามเดินออกห่างจากคนคนนึง เพราะเหตุผลนี้หรือเปล่าที่เราพยายามบอกกว่าเราชอบพี่เค้า แต่ความรู้สึกประทับใจแต่แรกเห็นมันก็มีจริงๆนะ  พี่เค้าดูเป็นผู้ใหญ่อะไรมากมาย เราอะ เนิร์ด ไป แบบว่าคนอื่นอาจมองว่าแอ๊บ แต่เราไม่ได้เป็นนะ นี่คือสไตล์จริงๆ เปลี่ยนไม่ได้ และพี่เค้าก็เป็นคนที่อายุมากกว่าคนแรก ที่เดินมาในวงโคจรชีวิตเราหลังจากเราเลิกกับแฟน ( นอกนั้นเด็กกว่าตลอด ตั้งแต่ 1ปีไปจนถึง 6 ปี ) แล้วเราก็ได้เห็นอะไรหลายๆอย่างในตัวพี่เค้าที่ดูแล้วคล้ายเรา แบบว่าโคตรชิวววว อะไรแบบนี้  ติดดิน บ้าเทคโนโลยีนิดนึง แล้วคงชอบอ่านหนังสือด้วยหละ ก็นักเขียนนี่นา  ที่สำคัญใช้ SE   ทั้งๆที่จริงแล้ว ลักษณะทางกายภาพนี่ไม่เปกเราเลย เพราะเราสูง แต่พี่เค้าสูงน้อยกว่าเรา ( ตอนนั้นในใจก็คิดว่าไม่เป็นไร )  และยิ่งมีแรงเชียร์จากพี่สาวอีกที คนนี้ดีเว่อร์!!  55++ เพราะเค้าดีไงเราถึงไม่คู่ควรกะเค้าเลย  ขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างๆในการจีบพี่เค้ามายาวนานถึง 4 เดือน แม้จะไม่ได้อะไรกลับมา แถมยังต้องเสียพี่ชายที่แสนดีไปอีก นี่คงเป็นโชคชะตาที่กำหนดเอาไว้  ตอนนี้รู้สึกสงสารพี่เค้าที่เราทำให้เค้าต้องใช้ชีวิตที่ไม่ปกติเลย  แต่เรากลับไม่ได้รับผลอะไรเลย นอกจากการที่พี่เค้าหลบหน้าเราไปเท่านั้น ซึ่งมันไม่ได้ทำให้เราคิดอะไรมากมาย พี่เค้าคงอ่อนไหวกว่าเราหลายขุมนัก
           อยากบอกว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดเวลาที่ผ่านมา และเราน่าจะเอาเวลาที่ทำอะไรบ้าๆพวกนั้นมาใส่ใจคนที่คอยอยู่ข้างๆเราดีกว่า ถึงจะงอนกัน ไม่พูดกัน แต่มันก็ง้อเราทุกครั้ง เวลาไม่สบายใจก็รับฟังเราอย่างดี ถึงจะโดนด่าและประชดประชันอยู่มากมาย  แต่เราก็เข้าใจนะ ส่วนพี่เค้าเราคงไม่มีวันที่จะเข้าถึงจิตใจเค้าได้เลย เพราะเค้าขีดเส้นจำกัดให้เราอยู่ข้างนอกเท่านั้นเอง แม้แต่ความเป็นเพื่อนเราก็คงไม่มีสิทธิ์ได้รับมันอีกแล้ว 5555+++ เหมือนรู้สึกผิดเลยนะเนี่ย แต่ถ้าจะบอกว่าสิ่งที่พี่เค้าคิดและเราได้รับรู้มา มันออกคิดเยอะไป สำหรับเรา  เราชิวกว่าพี่เค้าเยอะ เพราะสังคมที่มันต่างกันด้วยหละ น้อยสำหรับเรา มันอาจจะมากสำหรับอีกคนก็ได้  แต่เราเข้าใจ ที่งงจริงๆคือเราตัดใจจากพี่เค้าได้ง่ายจน น่าสงสัย เรายังคิดเลยว่าอะไรจะง่ายขนาดนั้น  เหมือนหลอกคนอ่านไหมเนี่ย บรรยายพร่ำเพ้อเหมือนขาดเค้าไม่ได้ ( หรือเปล่า ) แต่พอเอาจริงๆก็แทบไม่มีเยื่อใย  รักแรกพบ...รักแค่ที่พบครั้งแรก ... ในเมื่อเราไม่ใช่สำหรับเค้า เค้าก็คงไม่ใช่สำหรับเรา เท่านั้นก็เพียงพอสำหรับการตัดใจ และจริงๆเราก็ไม่ได้ต้องการสร้างปัญหาให้ใคร ที่จะมาคบกับเราด้วย  และที่สำคัญที่สุด เรายังไม่พร้อมที่จะคบใครแบบจริงๆจังๆตอนนี้ด้วย ..... เราแค่อยากมีใครซักคนเป็นเพื่อนคุยเท่านั้นเอง !!


พอแล้วดีกว่า ยิ่งพิมพ์ยิ่งงง แต่สิ่งนึงที่รับรู้ไว้ว่าจากวันนี้เรากับเค้าคงเดินคนละทางอย่างจริงๆนั้นแหละ บล็อกนี้อาจจะไม่ใช่บล็อกสุดท้ายที่จะเขียนถึงพี่เค้า แต่ก็คงไม่มีอะไรน่ารักๆ ฮาๆ อีกแล้วมั้ง
ก็ถือว่าจบลงอย่างไม่สวยงามในด้านความสัมพันธ์ แต่ก็สวยงามในด้านความรู้สึกนะคะ 
อ่อ!! ถ้าคิดจะจีบใครที่ชอบจริงๆ อย่าใช้วิธีแบบเราเลย มันดูเด็กจนไร้สาระ จริงๆ



Create Date : 19 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2555 12:50:41 น.
Counter : 893 Pageviews.

2 comments
  
ลองให้เวลากับตัวเองดูบ้าง เผื่อจะมีอะไรดีขึ้นนะคะ สู้ๆๆ
โดย: เจ้าหญิงแห่งความเหงา วันที่: 19 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:13:35 น.
  
ขอบคุณค่ะ ตอนนี้ก็ถอยออกมาเยอะแล้วค่ะ
ผ่านช่วงอึดอัดไปแล้วเรา
โดย: R_LALAE วันที่: 20 พฤศจิกายน 2555 เวลา:3:17:51 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments