สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
22 สิงหาคม 2548

* ล้านโปรเจค *

เราเคยโดนหาว่าเป็นพวกล้านโปรเจคอยู่บ่อยๆ

แต่เวลาโดนว่าอย่างนี้... น้องหมูก็ได้แต่เกาหัวแกรกๆ... ทำตาลอยๆ แล้วก็คิด...

... ไม่นา... ออกจะขี้เกียจตัวเป็นขนขนาดนี้...

^^"



เพียงแต่ว่าบังเอิญว่าช่วงนี้ชีวิตออกแนวยุ่งเหยิงไปนิดหน่อย... เลยได้สมญานามจากเพื่อนๆอีกหนึ่งอย่าง..

...ไอ้บ้างาน... wokaholic... อะไรก็สุดแท้แต่...

เราก็มานั่งคิดๆ... อืม... จริงๆที่มันดูยุ่งๆไปหน่อย เพราะว่าช่วงนี้เราทำงาน full-time เวลาประจำการคือ จันทร์ ถึง เสาร์.... แล้วตารางมันดันไปซ้อนกันกับเวลาเรียน ที่เป็น เสาร์ - อาทิตย์ เต็มวันเข้าซะอีก... ก็เลยต้องสับไป... สับมา...

แล้วบังเอิญอีกว่า... ช่วงนี้มันดันเป็นช่วงพีค... เราก็เลยต้องอยู่โยงที่ออฟฟิศ ทำตัวเป็นสาว 7-11 (หนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋า เพิ่มมั้ยค๊า...ฮา)

แถมทุกช่วงเวลาที่พอจะมี... ถ้าไม่เอาไปอ่านนิยาย ก็มานั่งเขียนนิยายเสียนี่

^^"



พอหมดจากสิ่งที่อยากทำ + ต้องทำประจำวัน ก็เลยทำให้เราสลบไสล... ไม่ได้นึกอยากจะมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนมนุษย์มากนัก

"เออ... เราชินแล้ว... เรารู้ว่าแกยุ่ง"

แหะ...แหะ... มันกลายเป็นประโยคที่เพื่อนๆเริ่มพูดกับเราแล้วอ่ะ.. แย่จัง

^^"



เอาน่า... เรากะว่าพอเรียนจบปุ๊บ... เราก็จะมีเวลาว่างทำอะไรๆๆๆๆๆ ที่อยากจะทำมากไปกว่านี้ได้อีก... แล้วลิสรายการก็ไล่ออกมาที่ละข้อๆ

1. จะหัดตีกอล์ฟ
2. จะหัดยิงปืน
3. จะเรียนดำน้ำ
4. จะไปเข้าคอสวาดรูปสีน้ำ
5. อยากหัดทำขนมเค้ก
6. อยากไปสมัครเรียนทำขนมโบราณที่วิทยาลัยในวังหญิง (โปรเจคใหม่ อยากไปมั่กมาก)
7. อยากไปเดินถ่ายรูป
.
.
.
.
.


แหะ...แหะ... พอไล่ๆไป... เออเนอะ... สงสัยจะเป็นพวกล้านโปรเจคจริงๆแฮะ


(^^)">







Create Date : 22 สิงหาคม 2548
Last Update : 22 สิงหาคม 2548 17:00:40 น. 0 comments
Counter : 477 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

P_JUNG_PIGLET
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add P_JUNG_PIGLET's blog to your web]