มิถุนายน 2553

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
17
18
21
22
23
24
26
28
29
30
 
 
ตัดผมร้านไหนดีคะ เลือกไม่ถูกเลยยยย
เพื่อนใครที่หลงเข้ามาอ่านบล็อกนี้ ช่วยจขบ.หน่อยค่ะ
อีกสองอาทิตย์จะกลับไทยแล้ว ยังงงๆอยู่เลยค่ะว่าจะตัดผมร้านไหนดี

ปกติมีร้านประจำ คือเขาก็ตัดทรงเดิมนั่นแหละค่ะ
จริงๆเราก็พอใจทรงเดิมนะคะ
แต่ทีนี้เริ่มรู้สึกอยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง...เริ่มเบื่อหน้าเก่าๆ

แต่ครั้นจะกลับไปตัดร้านเดิม เขาก็คงตัดให้เดิมๆแค่สั้นขึ้นหรือเปลี่ยนหน้าม้านิดหน่อย ก็เข้าใจว่าอันที่จริงผมยาวดัด มันคงเปลี่ยนไรไม่ได้มาก
แต่ตอนนี้ก็อยากจะเกาหลี ญี่ปุ่นบ้าง ((ถึงหน้าไม่ให้ก็ตาม ฮ่าๆๆ))

ผมเราเป็นผมยาว จะเรียกว่าดัดก็ไม่เชิง เคยดัดมาสองรอบค่ะ
แต่ไม่ได้ดัดมาสองปีแล้ว ยังมีลอน...เพราะผมเดิมเราหยักศกค่ะ
ตอนหลังก็ใช้ตัวครีมจับลอนเซทเอา มันก็ยังพอมีลอนคลายๆนะคะ
เพียงแต่ต้องตัดให้เข้าทรงเท่านั้นเอง
((อันนี้ร้านประจำเขาบอกมา ตอนหลังไปร้านไหนไม่มีใครเชียร์ให้ดัดเพิ่มเลยค่ะ บอกว่าผมเดิมมันก็เป็นลอนดีอยู่แล้ว เลยตัดความคิดที่จะดัดใหม่ไปโดยปริยาย))

เงื่อนไขของร้านที่เราหา
1.ออกแบบทรงผมให้เราได้ เราไม่ใช่คนเรื่องมากค่ะ
คราวนี้อยากได้สไตล์หวานๆหน่อย
เป็นทรงที่เซตง่าย แล้วก็ยังคงผมยาวอยู่
เพราะเราตัดสั้นไม่ได้ค่ะ ผมไม่เป็นทรงอย่างแรง

2.มีงบประมาณสำหรับการตัดครั้งนี้ไม่เกิน1000บาทค่ะ

3.อยู่ในละแวกตามแนวรถไฟฟ้า หรือรถไฟใต้ดิน ต้องต่อรถก็พอไหวค่ะ
แต่ไกลแบบรังสิต ซีคอนฯ รามคำแหงไม่ไหวนะคะ บ้านไม่ได้อยู่แถวนั้นเลย

4.ตัวเลือกที่เราเล็งไว้มีดังนี้ค่ะ
-ร้าน Prestige Hair ทองหล่อหรือหลังสวน ช่างยุน((รึเปล่าเริ่มงง))
-ร้านMoga paragon ตอนแรกเล็งอ๊อคซังไว้ แต่เห็นราคาขึ้นไปมากมาย เริ่มไม่ไหวแล้วอะค่ะ
-ร้านHML พี่ต้น อารีย์5

ใครมีช่างคนไหนแนะนำอีกไหมคะ......



Create Date : 27 มิถุนายน 2553
Last Update : 27 มิถุนายน 2553 18:05:29 น.
Counter : 7410 Pageviews.

22 comments
  
ตอนแรกนึกว่าจะตัดที่จีนซะอีก กะจะเข้ามาบอกว่าไม่แนะนำให้ตัดที่จีน โดยเฉพาะผู้หญิง แต่คุณ -Ki- ถ้าตัดที่จีนไม่น่าจะมีปัญหาอยู่แล้วล่ะ เรียนสูงขนาดนี้แล้ว

ถ้าที่ไทยผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน เชิญท่านต่อไป
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:18:57:46 น.
  
ไม่ค่อยสันทัดเรื่องนี้อ่ะครับ สำหรับผมแล้วแบบไหนก็ได้อ่ะครับเรืองไม่ค่อยรู้ว่าร้านไหนดีไม่ดี และขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ
โดย: Khunshine วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:8:32:13 น.
  
แวะมาทักทายสวัสดีครับ

เรื่องร้านตัดผม นี่ขอ บาย นะครับ

ขอบคุณที่แวะไปชมภาพถ่ายที่ blog มาด้วยครับ
โดย: ถปรร วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:12:07:24 น.
  
คิดจะตัดผมเหมือนกันค่ะ ร้อนจิงเลย แต่ไม่รู้จะเอาทรงใหนให้เข้ากะใบหน้า..อิอิ
โดย: Handmade Bag วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:12:30:53 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ
ส่วนตัวแล้วอยากตัดร้าน Prestige หลังสวนค่ะ ไม่เคยตัดนะคะ แต่เห็นร้านมันดูน่าตัดดีอ่ะค่ะ

โดย: vuitton วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:14:58:33 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปเยียมที่บล็อกนะคะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์จร้า
...
มีความสุขมากมากนะคะ
โดย: Nissan_n วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:15:52:44 น.
  
แอบตามมาเยี่ยมบล๊อคค่ะ

โฮ่ๆ งบประมาณในการตัดผมเยอะจัง ไม่เกิน 1000 บาท
เราเองตัดผมอย่างเดียวไม่เคยเกิน 250 บาทเลยค่ะ
โดย: rasinee วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:17:31:57 น.
  
ไม่ค่อยเข้าร้านตัดผมหรอกค่ะ นาน ๆ ที
ประมาณไว้ให้ยาวถึงกลางหลัง
แล้วก็ไปตัดบ๊อบเทที แล้วรอให้ยาวถึงกลางหลังแล้วก็ไปตัดอีกที 555

ส่วนร้าน แถวบ้านนี่แหล่ะค่ะ ไม่แพง ประหยัดดี
บอกได้เลยว่าอยากได้แบบไหน คุยกันได้
เอารูปหน้าเราว่า ไม่เอาทรงตามหนังสือ
เพราะถึงชี้ ๆ ไปตามหนังสือ ก็ไม่ได้ดูดีเหมือนหนังสือซักที 555

ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ

สองพี
โดย: SongPee วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:19:42:44 น.
  
ลองไปดูแถวสยาม มาบุญครองดูสิครับ เห็นมีหลายร้านดี
แต่ราคานี่ไม่รู้เลย
ถ้าไม่อยากให้งบบานปลาย ช่างชอบเขียร์ ให้ทำโน่น นี่ นั่นเพิม ก็อย่าหลวมตัวไปทำตาม ไม่งั้นตอนจ่ายเงิน ลมแทบใส่ เพื่อนเราเคยโดนมาแล้ว
โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:21:26:06 น.
  
ไม่สามารถช่วยได้เลยย งืมมม

เราตัดอยู่แต่แถวๆมอรังสิตน่ะค่ะ มีร้านตัดสวยๆอยู่บ้าง เพราะแถวนั้นวัยรุ่นเยอะ อิอิ
โดย: pommes วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:23:35:40 น.
  
สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ

อ่านเรื่องเลือกร้านตัดผมแล้ว รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงนี่ก็ลำบากนะครับ ไหนจะต้องเลือกทรงผม ไหนจะต้องหาร้านตัดผมที่ถูกใจ ไม่เหมือนผู้ชายอย่างผม ตัดผมที่ไหนก็ได้ มีทรงผมให้เลือกอยู่ไม่กี่ทรง
โดย: NET-MANIA วันที่: 29 มิถุนายน 2553 เวลา:14:01:49 น.
  
ถ้าที่โคราชก็พอจะบอกร้านดัง ๆ ได้ค่ะ

ขอบคุณที่ไปแวะชมหนมเบื้องของเรานะคะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 29 มิถุนายน 2553 เวลา:14:04:32 น.
  
ขอบคุณมากนะคะที่แวะไปที่บล็อคค่ะ
เรื่องผมนี่ก็เป็นปัญหาของเปิ้ลเหมือนกันค่ะ ตอนนี้กำลังกลุ้มมากมายเลยค่ะ ไม่เป็นทรงอย่างรุนแรงค่ะ

ยังลังเลเหมือนกันค่ะแต่ว่าจะลอง Moga ดู ค่ะ ไปลองด้วยกันมั้ยคะ
แต่ก็ลังเลกับร้านประจำ หน้ามหาลัยที่คุ้นเคย เหอะๆ เดี๋ยวตัดสินใจได้จะมาบอกอีกทีนะคะ อิอิ
โดย: อะตอมกลมๆ วันที่: 29 มิถุนายน 2553 เวลา:23:52:22 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ
^^ ไม่ขอแนะนำนะจ๊ะ 3 ร้านที่ว่าไม่เคยเข้าเลยแฮะๆ
เพลงเพราะก็แวะไปฟังได้อีกนะคะ ^-^
โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก วันที่: 30 มิถุนายน 2553 เวลา:8:25:37 น.
  
สวัสดีค่าาา

ได้ยินมาแว่วๆ ว่าที่ Moga ก็ พี่คนที่ชื่อ "อ๊อกซัง"

แต่เปิ้ลอยากตัดกับพี่คนที่ชื่อ "พี่จินดา" ค่ะ ไม่รู้ซิเหมือนมีอะไรบางอย่างสปาร์คในใจลึกๆ แบบ Deep Inspiration เหมือนมีเดจาวู มาแว้บๆๆ

หรือสนใจที่เกตุวดีมั้ยคะ ช่างชื่อ "พี่เล็ก" ตอนนี้เปิ้ลก็หาข้อมูลอยู่เหมือนกันค่ะ อยากตัดผม อยากตัดบ๊อบเทค่ะ ทำสีแรงๆ

เมื่อวานอยากดัด แต่วันนี้อยากบ๊อบเทแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเปลี่ยนอีกหรือปล่าวค่ะ เหอะๆๆ

แวะมาบอกค่าาา Take Care na ka
โดย: อะตอมกลมๆ วันที่: 30 มิถุนายน 2553 เวลา:20:27:13 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ขอโทษจริง ๆ ค่า เรื่องเว๊ปฝากรูป ไม่รู้เลยนะค่า เลยไม่สามารถแนะนำได้
โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา (ลงสะพาน...เลี้ยวขวา ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:20:52 น.
  
แวะมาสวัสดีตอนเช้าค่ะ ^^
โดย: กรรมของแจ๊ส วันที่: 1 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:40:12 น.
  
ชอบปิ้งๆย่างๆที่สุดเลยค่ะ แต่ขอยกเว้นเห็ดหอมละกัน อิอิ



โดย: -Ki-


คงหาทานอย่างบ้านเรายากค่ะ

เพราะคน Israeli ไม่ทานสัตว์ที่มีเปลือกเช่นปู หอย กุ้ง

แต่กลับเห็นทำมาขาย แต่ไม่เห็นปู

อาหารเค้าอร่อยค่ะ ไม่เคร่งคำสั่งสอนทางศานาเท่าไรนัก

ไม่เป็นอย่างที่เราๆกลัวเลยค่ะ

พวกเขามีมุขตลกเหลืเฟือด้วยซ้ำ
โดย: โสมรัศมี วันที่: 1 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:36:13 น.
  
โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:33:32 น.
  
แต่งหน้าใสๆไร้รองพื้นด้วยเลเซอร์หน้าใสขจัดสิวรักษาที่บ้านสิว รักษา
โดย: pest (loveyoupantip ) วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:3:02:02 น.
  
โดย: register (loveyoupantip ) วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:2:58:55 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

-Ki-
Location :
Guangzhou  China

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีต้อนรับเข้าสู่Blogนะคะ
จขบ.มีงานอดิเรกคือหาของอร่อยทานค่ะ
ชอบอ่านหนังสือ เล่นเอ็ม บางทีก็เขียนได
ตอนนี้กำลังขะมักเขม้นกับการเรียนอยู่ที่จีนค่ะ
แต่ชอบแอบเข้าพันทิปมาอ่านคลายเหงาเป็นประจำ

ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนค่ะ

Color Codes ป้ามด

Hits Since April 12, 2009!

Free Hit Counter by Pliner.Net