NokZilla's Life
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
-:- My Room -:-

ปกติ

ห้องทำงานของดิฉันมีดิฉันคนเดียว
ก็เลยสถาปนาตัวเอง เป็นเจ้าของห้องไปซะ
ถึงจะอยู่คนเดียว ก็ไม่รู้สึกเหงาอะไร
กลับอุ่นใจด้วยซ้ำ
ว่าเจ้าของห้องเค้าวางใจ
ให้ดิฉันได้อาศัยอยุ่คนเดียว

บางครั้ง ก็จะมีคนแวะเวียนมาอยู่ในห้องกับฉัน
โดยไม่มีใครมาถามความสมัครใจของฉันสักนิด

ว่าอยากให้ใครมาแชร์ห้องด้วยหรือเปล่า

รู้สึกแปลกๆ ทุกครั้ง เมื่อรู้ว่าจะมีคนมาอยู่ด้วย
แต่ทำไรไม่ได้ เมื่อเจ้าของห้องตัวจริง
เค้าอนุญาตให้คนอื่นมาอยู่ด้วย


ก็แล้วแต่เจ้าของห้องเค้าหล่ะค่ะ
ว่าเค้าจะให้ดิฉันอยู่คนเดียว

หรือจะเอาคนอื่นมาอยู่รวมด้วย




Create Date : 11 กรกฎาคม 2548
Last Update : 11 กรกฎาคม 2548 11:12:04 น. 6 comments
Counter : 654 Pageviews.

 
แบ่งปัน เราคนไทยด้วยกัน เหอ ๆ ๆ


โดย: Angel Tanya วันที่: 11 กรกฎาคม 2548 เวลา:9:40:03 น.  

 
อะ ห้องของฉัน ไม่ใช่ห้องของฉัน


โดย: นู๋เองง่ะ วันที่: 11 กรกฎาคม 2548 เวลา:9:44:32 น.  

 
ห้องทำงานข้าพเจ้าอยู่คนเดียว และมีป้ายปิดหน้าห้องว่า "ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต"

แบบว่า เป็นห้องเล็กๆ อ้ะ และงานที่ทำค่อนข้างต้องใช้สมาธิมากด้วย แหะๆ


//ผีเสื้อ


โดย: มรกตนาคสวาท วันที่: 11 กรกฎาคม 2548 เวลา:10:16:15 น.  

 
ไม่ใช่บ้านเรา ช่างมันเถอะค่ะ ^^



...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2548 เวลา:11:29:12 น.  

 
มาเยี่ยม ค่า


โดย: la-la-bell วันที่: 11 กรกฎาคม 2548 เวลา:16:17:37 น.  

 
ขอบคุณมากครับที่ไปแวะเวียนและทิ้งความเห็นในบล็อกของผม

ห้องทำงานของผมจะว่าเรียกเป็นห้องไม่ได้หรอกครับ เพราะมันเป็นโซนหนึ่งของชั้น 7 เข้าประตูสำนักงานไป ก็ไม่มีคำว่าห้องอีกแล้วครับ (ยกเว้นห้องผอ. และห้องคอมพิวเตอร์ เอ่อ ห้องครัวอีกห้องครับ) นอกนั้นก็มีแต่...โต๊ะ โต๊ะ และโต๊ะ

ติดกันเป็นพรืดไปหมด

เว้นแต่ของซี 8 จะมี ฉากกั้นออกจากโลกภายนอกเป็นส่วนสัดซะหน่อย

ข้อดีของการวางโต๊ะติดกันเป็นพรืดคือ เราสามารถหมุนไปคุยกับเพื่อนร่วมงานได้ทั้งสามร้อยหกสิบองศา และไม่เหงาเลย

แลกเปลี่ยนทั้งเรื่องงานและเรื่องอื่นๆ ทำให้พวกผมซึ่งส่วนใหญ่เพิ่งได้รับการบรรจุใหม่มาไม่ถึงสองปี สามารถสนิทสนมกันอย่างเหลือเชื่อภายในเวลาไม่ถึงสองเดือนแรกของการบรรจุรับราชการ

แต่ข้อเสียคือ

...แหะๆๆ ไม่มีสมาธิทำงานเลยครับ มัวแต่หมุนไปหมุนมา คุยไปคุยมา แวะเวียนโต๊ะนั้นหาของกินโต๊ะนี้ ไปเรื่อย

บางทีจับกลุ่มคุย บางเรื่องถูกคอ ระเบิดเสียงหัวเราะพร้อมกัน เล่นเอาพี่ๆผู้ใหญ่ เจ้านง เจ้านาย ส่งค้อนมาทางสายตากันพอหอมปากหอมคอ

ส่วนเรื่องโต๊ะทำงานผมอย่าไปพูดถึงมันเลยครับ

ผมแทบจะหาพื้นที่ว่าง ไม่เจอแล้ว จนเพื่อนผมมันอุตสาห์ปริ้นคำขวัญมาแปะไว้ที่โต๊ะผมเป็นที่ระลึก

"จงอย่าคิดว่าการที่โต๊ะคุณมีงานวางอยู่เต็มไปหมดนั้น เป็นการแสดงออกถึงความขยัน เพียงเพราะคุณยังทำมันไม่เสร็จแค่นั้น"

ซึ้งแบบแสบๆคันๆ


โดย: ratioscripta IP: 61.91.117.148 วันที่: 16 กรกฎาคม 2548 เวลา:22:03:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NoK_Zilla
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add NoK_Zilla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.